Chapter 17

2K 51 23
                                    

Lukesio's POV

Mabilis niya namang kinurot ang tagiliran ko....why is she like this to me? Gusto ko lang naman makipag usap eh.

"Alam ko kung ano ang nasa isip mo. Wag mo kong ginagago, Love." I don't find it annoying about her being angry to me. But she called me love again.

I chuckled. I know that it is way too early for us to do that. But I don't think that it could still wait. Sino nga bang hindi matitigang? I never looked for any woman except her.

Muli kong ibinalik kay Femesia ang atensiyon ko. "Baby, go look for manang first. May aasikasuhin lang muna kami ng Mommy mo."

"Hindi po ba kayo mag breakfast?" Inosente nitong tanong.

"Si Mommy mo lang ang breakfast..." I stopped and winced in pain when Aufem kicked my knee. Nagiging amazona na siya sa'kin. Nakakagigil. "I-I mean, susunod nalang pala kami, Sia."

"Okay Daddy. I'm hungry na eh."

That's great. Kami nalang ni Aufem ang nandito sa kwarto ko. "Ehem."

"Gusto mo ba sa office or dito lang tayo mag usap?" I asked her.

Linapitan ko siya, dahilan para mapasandal siya sa pader. "O sa cr. Saan ba love?"

"Maguusap lang ba talaga tayo, Lukesio?" Matapang nitong tanong.

Napailing iling ako. What's the point of lying? Wala na rin namang rason para magsinungaling pa ako. I just don't want to waste any time.

"So what happened, Love?" I said that and bit her earlobe.

I saw how affected she is by that question. Gusto ko mang malaman pero natatakot rin ako. I can wait, hanggang sa kailan niya gusto. It may be unfair of me since she left me without any explanation, but I just don't think that it is enough reason to be disappointed. To get angry.

Asawa ko siya and I do want her to trust me until the right time comes. I kissed her forehead. Masiyado ko nga talagang mahal ang babaeng ito.

"It's okay love. Makakapaghintay naman ako."

Tears continually fell from her eyes. "L-Luke matatanggap mo ba kung sakaling hindi kita mabibigyan ulit ng anak?"

Hindi na ba pwede? Is she scared just because of that thought? Ito rin ba ang dahilan kung bakit siya umalis?

I wiped her tears. Pati ako nasasaktan pag umiiyak siya. "Aufem, hindi kita pinakasalan para bigyan ako ng maraming anak."

"Meron na tayong Femesia hindi ba? I also have you, Aufem. Kahit nga wala pa tayong anak, hindi parin kita iiwanan." Masiyado na akong masaya nang bumalik kayo.

His Stripper WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon