https://truth61.lofter.com/post/31717d27_2b51508d1
Nửa nguyên tác hướng, dùng một cái ngạnh, bám vào văn sau. Toàn văn 1.27w, xác thật vô nghĩa có điểm nhiều, vất vả các vị!
Chưa kịp bắt trùng, có cái gì quá mức thái quá sai lầm tùy tiện đề nha!
Chúc ăn lương vui sướng!1
"Lộc cộc đát......" Sáng sớm khách điếm người còn không nhiều lắm, điếm tiểu nhị ngáp dài ở bãi mâm, thang lầu thượng truyền đến vội vàng tiếng bước chân.
Ghê tởm, tưởng phun, mồ hôi lạnh tẩm quần áo ướt dán sát vào phía sau lưng đẩy hắn một cái kính mà ra bên ngoài chạy. Ở trong lòng ngực hắn ngủ say người, hận ý, mắt hạnh ngọt ngào ánh mắt, thúc phụ phẫn nộ khuôn mặt...... Vô số dính mật hoặc bén nhọn hình ảnh ở hắn tỉnh lại nháy mắt với trong đầu xuất hiện, cuốn lấy hắn thần kinh, đau đớn hắn đôi mắt, bức cho hắn moi tim đào phổi mà nôn mửa, phi phun ra nửa cái mạng không thể.
Điếm tiểu nhị thét to đem giang trừng đánh thức, hắn phiên cái đang ở trên giường trợn mắt nằm một lát. Ngày này rốt cuộc tới rồi a. Ai lam trạm gia hỏa này như thế nào đều không đóng cửa, bằng không ta còn có thể ngủ tiếp một lát.
Hắn lau lau khóe mắt, lên khoác cái mỏng áo ngoài, đơn giản vãn ngẩng đầu lên phát, đi tới cửa ngẫm lại lại chiết thân ôm một kiện cuốn vân văn áo khoác ra cửa.
"Khách quan, lên lạp." Điếm tiểu nhị thấy giang trừng chầm chậm xuống lầu, thân cổ cùng hắn vấn an.
Thấy giang trừng mặt mang cười nhạt, điếm tiểu nhị cọ đến nhân thân biên thấp giọng nói: "Vừa mới ta xem cái kia cùng ngươi cùng ở công tử nhanh như chớp nhi chạy đến mặt sau chuồng ngựa lạc, sắc mặt không tốt lắm, có phải hay không sinh bệnh lạp? Muốn hay không giúp ngài kêu đại phu?"
Giang trừng xua xua tay nói không có việc gì, ta đi xem hắn thì tốt rồi. Cuối cùng nhìn tiểu nhị hơn nữa một câu ngươi đi vội đi, ý tứ là nói kế tiếp sự tình không cần bát quái lạp.
"Ngươi đều nghĩ tới."
Bên cạnh hai con ngựa nhìn đến chủ nhân đều ở, các đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi. Giang trừng nửa người dựa nghiêng trên khung cửa thượng, tóc đen như thác nước khuynh tiết. Rêu xanh ở lam trạm đứng thẳng bên chân dần dần hứng lấy khởi ánh mặt trời, nhưng qua không bao lâu liền lại sẽ bị bóng ma che đậy. Đây là nhà này tiểu khách điếm góc chết, lam trạm đứng ở bóng ma, dạ dày còn quay cuồng toan thủy, màu đỏ tươi hai mắt chết nhìn trước mặt như sương mai an tĩnh người.
Tự cấp người rót hạ kia tề dược thời điểm giang trừng liền bắt đầu thiết tưởng ngày này, nhưng mười mấy năm qua như thế nào cũng miêu tả không ra bất luận cái gì khả năng cảnh tượng. Lúc ấy hắn tưởng, có lẽ lam trạm so với hắn chết trước cũng nói không chừng; này quỷ dị công hiệu là giả cũng có khả năng; thậm chí lui một vạn bước giảng, có thể hay không lam trạm kỳ thật cùng hắn giống nhau cũng ở khẩu thị tâm phi mà ái mộ đâu, kia này tề dược chính là dọn lên tạp chính mình chân cục đá.
Cũng may hết thảy đều phi thường thuận lợi mà đã xảy ra. Lam trạm mở mắt ra đem hắn ôm vào trong lòng ngực, sau lại như hắn mong muốn cộng độ mấy phần xuân thu. Cho dù ban đầu bị tiên môn bách gia nhai không ít lưỡi căn, nhưng giang trừng bằng thực lực của chính mình kêu người khác đối này đoạn tình duyên tâm phục khẩu phục —— không phục cũng chỉ có thể nghẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]
FanfictionEvent Trạm Trừng Của nhiều tác giả. Kết BE