https://zhizhanhua.lofter.com/post/1e59a663_2b51564bb
* trạm trừng, số lượng từ 4k8, be, yêu đơn phương cảnh cáo cẩu huyết cảnh cáo
* kỳ thật...... Cũng không có thực ngược
* cảm tạ ngươi đọc!
01
Giang trừng cảm thấy chính mình hôm nay điểm nhi đặc bối.
Mùa thu thời tiết chuyển lạnh, giang trừng ngủ không yêu quan cửa sổ, gió lạnh hô hô hướng trong phòng rót. Hắn mơ thấy chút học sinh thời kỳ sự, niên thiếu khinh cuồng thời điểm sính anh hùng cùng người oanh oanh liệt liệt động thủ, đến nay ngực đều để lại nói sẹo, tay đấm chân đá đá văng chăn lượng thịt một lượng chính là một suốt đêm, buổi sáng rời giường nửa cái thân mình đều lạnh thấu, yết hầu sưng đến chỉ có thể phát ra khí âm, cái mũi cũng đổ đến kín mít. Giang trừng xoa xoa hỗn độn đầu tóc, móc di động ra điểm tiến một cái khung thoại, tưởng phát một câu "Tối hôm qua mơ thấy ngươi", đánh ra tới nhìn chằm chằm màn hình nhìn sẽ, lại một chữ tự xóa rớt, chống thân mình bò dậy rửa mặt.
Chẳng sợ trước mắt đã lắc lư lay động xuất hiện bóng chồng, giang trừng thiên là không tin chính mình chính mình một cái hai mươi mấy tuổi đại tiểu hỏa tử còn có thể bị cảm mạo cấp làm đảo, cứ theo lẽ thường giỏ xách đi làm.
Quốc khánh vừa qua khỏi xong, công tác tích một đống, giang trừng một buổi sáng xem văn kiện xem đến váng đầu hoa mắt, giữa trưa nhớ tới thân hướng ly cà phê, nhất thời thức dậy mãnh trước mắt thẳng biến thành màu đen, tại chỗ con lật đật dường như lay động vài cái, rốt cuộc đầu trầm xuống thua tại công vị thượng hoàn toàn báo hỏng. Đồng sự sợ hãi, ba chân bốn cẳng mà đem hắn đưa đi gần đây bệnh viện, một lượng nhiệt độ cơ thể thẳng đến 39.8, chạy nhanh cho hắn đưa đi truyền dịch. Mới tới thực tập tiểu hộ sĩ ngượng tay thật sự, trát rất nhiều lần cũng chưa chui vào mạch máu, thẳng đem giang trừng sinh sôi đau tỉnh, nhìn chằm chằm vô tội mu bàn tay nhe răng trợn mắt, nề hà trong đầu trong lỗ mũi giọng nói đều dường như nhét đầy bông, liền một câu nối liền phun tào đều tổ chức không đứng dậy, chỉ có thể dùng một đôi mắt dốc hết sức trừng kia tiểu hộ sĩ. Sau lại thành công chui vào đi, tiểu hộ sĩ mắt vừa nhấc, thấy giang trừng tế mi cong cong đôi mắt đẹp doanh doanh, tay run lên đem truyền dịch dán dính cái bảy oai tám vặn.
Mấy cái đồng sự đỡ giang trừng đi truyền dịch thất ngồi xuống, vỗ hắn vai nói: "Không có việc gì liền hảo, đem chúng ta dọa nha."
Giang trừng không lớn sẽ ứng đối loại này quan tâm, chỉ liên thanh nói lời cảm tạ, nói chính mình không có gì sự, làm kia mấy cái đồng sự giúp hắn trở về cùng lãnh đạo thuyết minh tình huống thỉnh cái giả, đồng sự đồng ý liền hồi công ty.
Giang trừng uể oải nghiêng ở ghế trên, vì hắn chồng chất thành sơn công tác phát sầu.
Treo ba bốn bình thủy lúc sau, giang trừng khôi phục chút tinh thần, nhiệt độ cơ thể cũng giáng xuống một chút, đi dược phòng cầm dược liền rời đi bệnh viện, còn không có hoàn toàn hạ sốt thân mình chịu ngày mùa thu gió lạnh một thổi khinh phiêu phiêu, hốt hoảng gian hắn nhìn đến một cái hồng y râu bạc trắng lão nhân từ trên trời giáng xuống, chậm rãi đi vào trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]
FanfictionEvent Trạm Trừng Của nhiều tác giả. Kết BE