15:00/ xa xôi kiều

94 9 0
                                    

https://simoon390.lofter.com/post/20559f10_2b515f50d

Trên đường bán đường hồ lô. Hồng hồng sơn tra bọc tầng vỏ bọc đường, tại đây tối tăm sắc trời hạ cũng có vẻ như vậy mê người đáng yêu, đang chuẩn bị thu thập đồ vật trở về người bán rong thấy hắn nhìn chằm chằm vào kia cuối cùng một chi đường hồ lô, cười hỏi, "Tới một chi?"

Lam trạm nghe này lắc đầu, "Không... Không phải," tay áo rộng hạ đông lạnh đến đỏ bừng tay đan xen mà xoa xoa, "Xin lỗi, ta không có tiền."

Nữ chủ nhân thấy hắn một bộ tuấn tiếu bộ dáng, lại ăn mặc đơn bạc, động chút trắc ẩn tâm, từ trên kệ để hàng gỡ xuống kia chi đường hồ lô, bắt được lam trạm trước mặt, "Cầm đi, cuối cùng một chi, không cần tiền."

Lam trạm không thích thiếu mỗi người tình, vừa định cự tuyệt, liền nghe có người hô, "A Tú, còn có đường hồ lô không?"

Kêu A Tú nữ chủ nhân quay đầu vọng, là người quen gia, "Thật không khéo, cuối cùng một chi ta đã để lại cho cái này tiểu công tử, di?" A Tú quay đầu lại, thấy hắn không thấy, còn đang nghi hoặc, lại nghe kia người mua nói, "Chẳng lẽ là ngươi hoa mắt, này một chi bán hay không nha?"

"Bán, tiện nghi điểm bán ngươi lạp."



Lam trạm chạy xa, mới quay đầu lại xa xa nhìn mắt. Trên mặt bỗng nhiên có chút băng băng lương lương xúc giác, hắn phục hồi tinh thần lại, sờ sờ gương mặt, mới ý thức được lúc này phiêu tuyết.

Hắn vội vàng bước nhanh đi, vòng thất thất bát bát chỗ ngoặt mới đi tới cửa, gió thổi qua trường hẻm đập vào mặt tới, hắn vội vàng đóng cửa phòng, trong phòng ngoài phòng nhiệt độ không khí khác biệt không lớn, lam trạm sinh than hỏa, này song sắp đông cứng tay mới tốt một chút, phòng trong đồ vật thiếu, một trương cao bàn dựa tường bày biện, đối diện đại môn, thế cho nên lam trạm mỗi một lần về đến nhà, đều có thể trước hết nhìn đến trên bàn bãi hai cái bài vị, một cái là hắn mất bà bà, một cái là thuỷ thần giang vãn ngâm.

Thuỷ thần... Sao? Lam trạm không tin thần, bà bà trên đời thời điểm, kia thuỷ thần bài vị liền vẫn luôn bãi ở trên bàn. Lam trạm hỏi tới, bà bà chỉ là nói, vân mộng gối thủy, ra biển trước đều phải hướng thuỷ thần cầu nguyện, cầu một mảnh tâm an.

Lam trạm không có rời đi quá Cô Tô, tự nhiên cũng liền không hiểu vân mộng ở nơi nào, Cô Tô cũng hưng ngư nghiệp, xuống biển quy củ phồn đa, lam trạm không hiểu biết, lại cũng nghe đến một vài, chỉ dựa vào là vân mộng tập tục. Mặc dù kia thuỷ thần nghe có chút gượng ép.



Tới gần tân xuân, tháng chạp đế tiền công so ngày thường nhiều mấy văn, lam trạm điên điên trong tay lược trầm bạc, rời đi trước đối lão bản nương nói thanh tạ. "Không cần tạ," lão bản nương trong tay đề ra hai cái đỏ thẫm đèn lồng, "Mấy ngày này khách lượng nhiều, ngươi nhiều đãi điểm thời gian."

Lam trạm "Ân" một tiếng, nghe thấy trong đại sảnh truyền đến tiếng la, lão bản nương lớn giọng dùng phương ngôn trở về một câu, quay đầu đối lam trạm cười nói, "A Trạm, ta đi bên trong giúp một chút, ngươi giúp ta đem này đèn lồng treo lên mặt có được hay không?"

[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ