https://evelinagrande.lofter.com/post/1ecb8320_2b515ce4a
Thời gian tuyến: Trong nguyên tác 300 năm sau, thế gian lại vô tu sĩ.
Không thích trạm trừng, có thể ở chỗ này liền rời đi
Cảm giác càng viết càng kỳ quái, chờ về sau có thời gian còn sẽ lại tu lại truyền
============================================
Chúng ta chỉ nghĩ tồn tại, có cái gì sai
An bình phú thương giang lão gia năm gần 40, chính phòng phu nhân mới sinh hạ này con trai độc nhất. Hảo sinh thỉnh kinh thành Phạn an chùa thanh nguyên đại sư cấp nổi lên danh, một chữ độc nhất một trừng, vì giang trừng.
Nghe nói giang tiểu công tử sinh ra đêm đó, ánh sáng tím hiện ra, vờn quanh phòng sinh, đám người phục hồi tinh thần lại, Giang phu nhân bình an sinh con.
Giang tiểu công tử bộ dáng sinh đến hảo, một đôi mắt hạnh xem người, gặp qua luôn muốn đi sờ sờ tròn vo gương mặt, còn không quên sao lưu lễ đưa. Giang phủ trên dưới đều là sủng đến đầu quả tim nhi thượng.
Bất quá, giang tiểu công tử thân thể suy nhược, tuổi nhỏ chén thuốc không ngừng. Ở hắn mười ba tuổi khi, cả nhà dọn đến kinh thành. Giang phu nhân tự mình đi Phạn an chùa vì hắn điểm một trản trường minh đăng, lại cầu một quả khai quá quang ngọc bội, thân thể mới tính ổn định, chỉ là đến mùa đông nhiều chú ý.
Ban đêm, giang trừng ló đầu ra, xác định hạ nhân thối lui đến bên ngoài gác đêm, cẩn thận một chút trản tiểu đèn, lật xem buổi chiều ở thư phòng tìm được một quyển kỳ thư.
Thư thượng miêu tả hai trăm năm trước, Trung Nguyên có tu đạo thế gia, mỗi người ngự kiếm phi thiên, trong tay kết ấn thu phục tà ám. Tại đây đoạn văn tự bên cạnh còn có xứng đồ. Giang trừng vuốt mặt trên mấy cái gia văn, y theo miêu tả cùng đã từng tiếng tăm lừng lẫy mấy đại thế gia nhất nhất đối ứng thượng.
Nằm hảo, trong sách miêu tả vượt quá tưởng tượng, chỉ cho là thần thoại một loại. Hiện giờ nào có cái gì tu sĩ, đều bất quá là thường nhân mà thôi. Giang trừng có điểm hưng phấn ngủ không được, hắn cảm thấy đó là thật sự. Bằng không, ai không có việc gì sẽ đem những cái đó thế gia miêu tả những cái đó tinh tế.
Nghĩ nghĩ liền chậm rãi ngủ. Hôm nay trong mộng cũng không thông thuận, luôn là mơ thấy một đoàn sương đen quấn lấy hắn, thường thường ở trên người hắn lưu lại chút miệng vết thương. Vì né tránh kia đoàn sương đen, giang trừng dùng ra toàn thân sức lực không ngừng về phía trước chạy tới, nghĩ sau giao lộ liền trốn đi, nhưng tiếp theo cái giao lộ vẫn luôn không có xuất hiện, thật giống như vĩnh viễn không có cuối giống nhau.
Mộng ngoại, giang trừng cái trán ngưng kết ra màu lam đồ án, ngay sau đó có người nào tiêu thanh phiên tiến vào, nhất kiếm chém hết vây quanh ở hắn bên người sương đen. Sương đen tan đi, giang trừng giãn ra khai mày, nghiêng đầu hướng ra phía ngoài, hô hấp dần dần vững vàng.
Người tới khom lưng phất đi tán ở trên mặt đầu tóc, nhìn giang trừng, không tiếng động nhắc mãi cái gì, đầu ngón tay rút ra một lá bùa, hóa thành mấy thúc quang tiến vào giang trừng trong cơ thể. Còn tưởng để sát vào đi vuốt ve giang trừng mặt, kia tay mới vừa để sát vào, làn da liền trực tiếp mắt thường có thể thấy được héo rút vì chập tối lão nhân tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]
FanfictionEvent Trạm Trừng Của nhiều tác giả. Kết BE