hỉ tự đương cửa sổ

115 11 0
                                    

https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_2b5169bfd

Xem như một thiên không đầu có đuôi be đi, một phát xong, tết Thanh Minh sao, phát ra tới ứng cái cảnh.

——————————

"Hắn là vân mộng hưng thịnh phồn hoa, cuối cùng thành vân mộng trong hồ số đóa hoa sen."



Một

Giang thị tông chủ tản bộ đi vào thanh đàm hội tràng, thanh đàm hội tràng yên tĩnh một cái chớp mắt, lại phảng phất khấu khai nào đó khớp xương, bỗng dưng có chút rối loạn, chư vị gia chủ ánh mắt bốn chuyển, trong mắt hình như có nghi ngờ, lại phảng phất cố kỵ cái gì, nhất thời suy nghĩ, thế nhưng cũng không có người mở miệng dò hỏi.

Ngồi xuống với trạch vu quân tả vị Hàm Quang Quân nhìn chằm chằm trước mắt thanh niên, hắn ngồi đến hảo đoan chính, đoan chính cực kỳ, bạch y không nhiễm hạt bụi nhỏ, đai buộc trán cũng thúc được săn sóc, một hàng một lời đều gánh đến thế gia mẫu mực. Mà lúc này, vị này thế gia mẫu mực, nhìn Giang thị tông chủ, vẫn không nhúc nhích.

Thanh niên trạm đến thẳng tắp, lưng đĩnh đến ngay ngắn, tiếp nhận vô số mang theo tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, hắn nhìn quanh một vòng, lược quá lam trạm, chắp tay chào hỏi, "Lam tông chủ, muộn tới một bước, chớ trách." Lam hi thần áp xuống trong mắt nghi ngờ, hắn mỉm cười, đang muốn mở miệng, trầm mặc đến giống như chạm ngọc lam trạm bỗng nhiên mở miệng, hỏi: "Vì cái gì là ngươi tới."

Thanh niên như là cười hạ, hắn đè thấp mi, đuôi mắt lược ra một mạt châm chọc, lòng bàn tay phất quá bên hông chuông bạc, đó là một tiếng vang nhỏ, "Ân sư với hai tháng trước đi về cõi tiên, mông sư phụ hậu ái, tiếp nhận tông chủ lệnh."

Thanh niên nói, giống như một cái đá đầu nhập trơn nhẵn như gương mặt hồ, nháy mắt kích khởi vạn trọng nước gợn, chư chỗ tông chủ hoặc kinh ngạc, hoặc hoài nghi, hoặc không thể tin tưởng, nhất nhất rơi vào thanh niên đáy mắt. Lam trạm rộng mở đứng dậy, hành động gian chưa từng chú ý, "Phanh" một thanh âm vang lên, ngọc sứ ấm trà ngã trên mặt đất, vỡ thành mấy cánh, nước trà chảy đầy đất.

Hắn gắt gao đỡ cái bàn, đầu ngón tay niết đắc dụng lực cực kỳ, cơ hồ phiếm ra một loại than chì tái nhợt, "Không có khả năng." Này ba chữ nói được hoãn cực kỳ, lại phi thường dùng sức, như là từ hàm răng bài trừ tới, trộn lẫn một loại sợ hãi lệ, này thật sự quá không giống Hàm Quang Quân. Nhưng lam trạm chỉ là nhìn chằm chằm thanh niên, ý đồ từ thanh niên đáy mắt tìm được chứng cứ, tới chứng minh những lời này là giả.

Thanh niên nghiêng đầu, hắn nhìn về phía lam trạm, đáy mắt cảm xúc đen tối, chung quy với không gợn sóng, hắn nói: "Có cái gì không có khả năng, Hàm Quang Quân nếu muốn biết, thanh đàm hội sau khi kết thúc, ta cùng với ngươi nói rõ." Cuối cùng hai chữ cắn đến trọng, mang theo một cổ không trải qua che giấu ác ý, thẳng tắp lọt vào lam trạm trong tai. Lam trạm chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, hắn cắn chặt khớp hàm, cái trán che kín mồ hôi.

Bách gia tựa hồ bị trường hợp này trấn trụ, trong lúc nhất thời không người dám ra tiếng, nín thở ngưng thần, ánh mắt ở thanh niên cùng lam trạm chi gian qua lại đi tuần tra, ý đồ nhìn ra chút cái gì tới.

[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ