https://zl732.lofter.com/post/1f052bec_2b5165240
Vũ tí tách tí tách hạ một đêm, cùng trong không khí nhộn nhạo khai một sợi ngọt mùi hương nhi, khoảnh nhiên gian di che lại thiên địa, đình tiền quất thụ đứng thẳng, cành lá sum xuê, chồng chất quả lớn, toàn là tắm ở lãnh sắt nước mưa trung.
Thủy đánh thúy diệp, lộ tích gia quả, mê người ngắt lấy.
Hắn bước vào này thanh u nơi, làm như ở mênh mang trong bóng đêm xé mở một đạo lượng bạch phùng, thon dài ngón tay vặn gãy một chi nhỏ dài cành, chưa kịp lau đi bọt nước, liền đem cam vàng quả ôm vào trong lòng ngực.
Ánh nến mờ nhạt, ánh đến nam nhân mặt khuếch nhu hòa lên, quất da nông cạn, quất thịt đẫy đà, nhập khẩu thơm ngọt thoải mái thanh tân, nhấm nháp người lại trước sau thần sắc nhàn nhạt, không dao động.
Cửa sổ thượng nhân ảnh một đêm gian diệt lại minh, cũng khô chi mộc, còn sót lại trên thế gian kéo dài hơi tàn.
......
Lam gia tiểu công tử khi còn nhỏ cực kỳ tự phụ, tuy là thích ăn quả quýt, nhưng lại không thích lột, chỉ vì mỗi khi lột ra quất da móng tay đều bị tí đến ố vàng, tới rồi quả quýt được mùa khi chỉ có thể ngồi ở thân nhân bên cạnh phân điểm xử lý sạch sẽ quất thịt.
"A Trạm như thế, về sau muốn tìm cái đỉnh tốt nương tử đâu, vì ngươi lột quả quýt phóng hảo, cũng không phải là người nào đều có thể cam nguyện làm được." Lam hoán lột ra một cái cam vàng quả quýt, chậm rãi đi trừ còn lại còn chưa bóc ra da.
Tiểu hài tử hũ nút giống nhau, thấp thấp hừ một tiếng lấy kỳ bất mãn, cuốn hảo khăn nhéo lên mã tốt quất cánh đưa vào trong miệng.
"A Trạm đây là ăn mấy cái?" Lam hoán vội vàng bắt được duỗi lại đây còn muốn cuốn thực còn thừa không có mấy quất cánh tay.
"Ba cái." Lam trạm nháy màu hổ phách hai tròng mắt, mắt trông mong nhìn thẳng lẻ loi ghé vào mâm tròn quả quýt.
Môn vào lúc này kẽo kẹt một tiếng bị mở ra, liều lĩnh tới nửa cái đầu, cẩn thận đánh giá bốn phía.
Lam trạm phủng không mâm ngơ ngác nhìn chăm chú vào cặp kia mắt hạnh, hắn cảm thấy này song mắt hạnh cực kỳ đẹp, thủy nhuận nhuận, làm như hai bên cùng phong phất quá thanh đàm, đuôi mắt hơi hơi thượng chọn, lại lơ đãng lộ ra vài phần sắc bén.
Nữ nhân mềm nhẹ phất quá hắn phát đỉnh, đoan vào một mâm trái cây "A Trừng sao không đi vào?"
Giang trừng nắm chặt nữ nhân ống tay áo, tránh ở nàng phía sau "Vân, vân dì."
Lam hoán nhào lên đi ôm lấy nữ nhân chân, nhân tiện đem ngốc ngốc lam trạm cũng túm lại đây, "Mẹ!"
Cố triều vân cúi xuống thân đem ba cái hài tử ôm vào trong lòng, ôn nhu nhẹ ngữ "Đây là các ngươi diều dì hài tử, xem như các ngươi tiểu đệ đệ, phải hảo hảo ở chung nga, đã biết sao?"
"Biết!" Lam hoán vui rạo rực hướng mẫu thân trong lòng ngực củng củng, bị hắn túm chặt lam trạm tắc yên lặng nhìn về phía giang trừng.
Bị nhìn chằm chằm được ngay giang trừng hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nhưng hắn tựa hồ là mới vừa đã khóc, đuôi mắt hoà thuận vui vẻ hóa khai một vòng màu đỏ, trong mắt tựa hồ còn lược một tầng hơi nước, ủy khuất cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]
FanfictionEvent Trạm Trừng Của nhiều tác giả. Kết BE