22:00. Sơn thủy bất tương phùng

92 6 4
                                    

https://qianbo120.lofter.com/post/30dcfda1_2b5171021

Bởi vì nào đó nguyên nhân @ từ nguyệt lão sư văn văn phát không ra, ta ở ta này mặt trên cho nàng đại phát thử một chút văn

——————————————————————————

* nửa nguyên tác bối cảnh ABO hướng

* không có Giang gia từ đường sự kiện, Quan Âm miếu không có Ngụy Vô Tiện thổ lộ sự kiện.

* thận nhập!

1,

"Cữu cữu......" Mới vừa tiền nhiệm Kim gia tông chủ vội vã từ Lan Lăng tới rồi, không màng Giang gia môn sinh ngăn trở, ngựa quen đường cũ hướng giang tông chủ tông chủ phòng chạy đến, không ngờ hắn mới vừa đẩy ra cửa phòng, liền nhìn đến Lam gia tiên sinh Lam Khải Nhân chính đè nặng Lam Vong Cơ quỳ gối nhà mình cữu cữu trước giường.

Không ngừng hắn dọa tới rồi, liên quan trong phòng ba người đều dọa tới rồi, nhưng kim tông chủ cũng chưa từng có nhiều thời giờ xuất thần, chỉ vì hắn nhìn đến hắn luôn luôn cường đại cữu cữu, lúc này chính diện mang suy yếu nửa nằm ở trên giường.

"Lam tiên sinh đây là làm gì?" Kim lăng tiến lên, ngồi ở mép giường duỗi tay đi thăm giang trừng ngạch.

Không ngờ còn không có đụng tới, liền bị giang trừng một phen mở ra.

"Sao ngươi lại tới đây? Kim Lăng trên đài sự tình đều xử lý tốt? Nhìn đến người sẽ không vấn an sao? Ta lúc trước là như thế nào dạy ngươi?" Nếu là thường lui tới giang đen nhánh trong suốt mặt như vậy quở trách, kim lăng định là muốn súc khởi cổ ngoan ngoãn chờ mắng.

Nhưng hôm nay choai choai thiếu niên chịu kích thích thật là quá nhiều, hơn nữa sắp muốn mất đi chính mình cuối cùng thân nhân, cái này làm cho hắn như thế nào cũng sợ hãi không đứng dậy, chỉ dư đầy ngập bất đắc dĩ cùng phẫn hận.

"Cữu cữu ngươi còn nói! Ta không phải nói không được tái kiến Lam gia người sao? Ngươi vì sao lại muốn gặp? Liền tính ngươi không vì chính ngươi suy xét, ngươi có thể hay không vì ta ngẫm lại?!" Tuổi trẻ tông chủ hồng hốc mắt, nắm chặt hắn tay, giống như là bắt lấy cuối cùng cứu mạng rơm rạ.

Đứng ở một bên Lam Khải Nhân đầy mặt hổ thẹn, Lam Vong Cơ buông xuống mặt, không người thấy rõ trên mặt hắn thần sắc, bất quá lúc này, cũng không có người trở về để ý hắn ra sao loại biểu tình.

"Đại nhân tiểu hài tử đừng......"

"Cữu cữu ta đã không phải tiểu hài tử!" Kim tông chủ đánh gãy giang tông chủ nói đầu, hít một hơi thật sâu sau quay đầu nhìn về phía Lam gia hai người.

"Ta cữu cữu thân thể không khoẻ, còn thỉnh Lam tiên sinh đi về trước đi."

Lam Khải Nhân nhìn mắt giang trừng, thấy giang trừng không có phản đối, liền đối với bọn họ xin lỗi, mang lên Lam Vong Cơ rời đi.

Gặp người đều đi rồi, kim lăng đem giang trừng đỡ nằm hảo, lại gọi gã sai vặt tìm tới y sư cấp giang trừng từ trên xuống dưới đều kiểm tra rồi một lần bên này đem tâm buông.

Nghe được y sư nói không có việc gì, đuổi rồi người đều sau khi ra ngoài, kim lăng cúi xuống thân, hư hư vòng lấy giang trừng, thanh âm mất tiếng: "Cữu cữu, A Lăng cũng chỉ có ngươi, đừng rời khỏi được không."

Còn chưa nói ra quở trách đều bị nuốt trở vào, giang trừng duỗi tay vỗ vỗ hắn.

"A Lăng hiện tại không chỉ có cữu cữu, thực mau liền phải có tiểu biểu muội."

Kim lăng cứng đờ, bỗng nhiên ngẩng đầu, liền đâm vào giang trừng mỉm cười mắt hạnh.

Hắn từ trên giường nhảy dựng lên, còn không kịp quơ chân múa tay liền nhớ tới vừa mới bị chính mình đuổi đi Lam gia người.

Kim lăng có chút chần chờ: "Kia Lam gia bên kia......"

"Bọn họ còn không biết."

"Nga vậy là tốt rồi

[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ