https://dabuliu19545.lofter.com/post/4c80b0a5_2b515c4fb
● cổ đại ABO A= Càn nguyên B= cùng nghi O= Khôn trạch
● lam trạm giang trừng là mệnh phiên
● đề cập hoa phun chứng
●ddl sản vật logic hỗn loạn mọi người xem cái nhạc a đi
—— chính văn ——
【 ta như vậy cứng nhắc sơn, thế nhưng cũng sẽ vì ngươi ồ lên. 】
Giang trừng lần đầu nhìn đến những lời này là ở đầu mùa xuân nào đó buổi chiều, tuy đã là ngày xuân, trong không khí lại còn để lại chút mùa đông lạnh lẽo, hắn giữa hai chân cái tiểu bối chuẩn bị thảm mỏng, bên cạnh người là vừa rồi hầm tốt lê canh, hắn mấy ngày trước đây không lắm nhiễm phong hàn, lúc này còn có chút ho khan, sau bếp thấy vậy, liền ngày ngày hầm thượng một cổ lê canh nhuận hầu. Giang trừng một tay giơ cái muỗng, một tay lật qua kia có chút ố vàng trang sách. Đây là hắn nhàm chán khi từ một đống tạp thư trung nhảy ra tới một quyển viết tay, niên đại xa xăm, trên giấy tự đã một chút mơ hồ, lại vẫn là không khó coi ra là ai chữ viết.
Cho nên ở nhìn đến kia một hàng ngây ngô mịt mờ lời âu yếm khi, giang trừng chinh lăng một cái chớp mắt, lòng bàn tay hơi hơi phất quá kia không tính trơn nhẵn giấy mặt, đột nhiên cười khẽ ra tiếng, lại không nghĩ dắt yết hầu phiếm ngứa khụ vài cái, muỗng trung một chút lê nước cũng bị hắn này phiên động tác làm cho sái lạc, tích ở thư thượng nháy mắt vựng nhiễm mở ra.
Phía sau tiếng bước chân tiệm gần, không cần quay đầu liền biết người tới người nào.
"Giang mỗ phong hàn thượng chưa khỏi hẳn, phu quân vẫn là trạm xa chút bãi." Giang trừng nghiêng đầu nhìn về phía lam trạm, bị cố tình cắn trọng "Phu quân" hai chữ vẫn chưa lệnh đối phương làm ra cái gì phản ứng. Nhìn kia trương đối mặt hắn khi không gì biểu tình mặt, giang trừng nháy mắt liền không có muốn ăn, đem cái muỗng gác đến cổ trung đi phía trước đẩy, lộ ra quyển sách trên tay.
Lúc này nhưng thật ra có phản ứng. Giang trừng nghĩ thầm, kia bổn bị hắn mở ra sách vở lam trạm chỉ nhìn thoáng qua liền biết được bên trong là chút cái gì nội dung, môi mỏng hé mở, lại cuối cùng chưa nói phiến ngữ, chỉ trầm mặc mà đến gần, ở giang trừng nhìn chăm chú hạ đem hắn bế lên. Lam trạm thân hình cao lớn, bả vai dày rộng, hai tay hữu lực, này có lẽ là bọn họ Lam thị tộc nhân độc hữu? Giang trừng theo lực đạo hơi hơi dựa vào lam trạm đầu vai, hắn không cấm nghĩ đến lam hoán thân là mà Khôn lại có thể dễ như trở bàn tay mà nâng lên so với hắn trọng vài lần thạch đôn.
Tự hắn chính mắt thấy như vậy một lần sau, liền cảm thấy ở Lam thị đương học sinh khi muốn cùng hắn thi viết lực cổ tay vài vị cùng trường dại dột đáng thương.
"Ngươi như vậy..." Ở lam trạm đem hắn phóng đến trường kỷ trung khi giang trừng đột nhiên mở miệng, thư bị hắn di lưu ở vừa mới trà trên đài, nhưng câu nói kia lại bị hắn chặt chẽ nhớ kỹ, hắn châm chước một chút, nói: "Ngươi như vậy cứng nhắc sơn, chỉ biết vì hắn ồ lên?"
Có lẽ là giang trừng trên mặt tươi cười quá mức châm chọc, lại hoặc là những lời này thật sự chọc thấu lam trạm trầm tịch nội tâm. Hắn nhìn kia cho dù bị kêu phu quân đều sẽ không khởi gợn sóng trên mặt lúc này xuất hiện rất nhỏ vết rách, từ kia cái khe trung nhè nhẹ hướng lên trên dũng lạnh lùng rốt cuộc sung sướng giang trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]
FanfictionEvent Trạm Trừng Của nhiều tác giả. Kết BE