23:00 thất ngữ chứng

93 8 0
                                    

https://03050720.lofter.com/post/4b61138a_2b515eb07

Thanh mai trúc mã be

Xem như tư thiết đi

Về thất ngữ chứng: Nếu A trước yêu B, nhưng B chưa phát hiện, như vậy trước yêu A tắc không thể hô lên B tên, hơn nữa bệnh trạng sẽ một chút tăng lên, thẳng đến hoàn toàn không thể nói chuyện đồng thời bạn có thật lớn đau đớn, cuối cùng đem nhận hết mọi cách trắc trở chết đi.

Đây là đối vô pháp chân thành biểu đạt tình yêu người trừng phạt

————————————————

Nguyện ta kiếp sau, thân tựa lưu li, tâm nếu gương sáng.

————————————————

1.

Ở nhìn thấy trước mắt người một giây đồng hồ giang trừng liền muốn thoát đi, hắn mũi chân mới vừa một bên chuyển đã bị người gọi lại.

Người tới đôi tay cắm ở áo khoác đâu, chậm lắc lắc đi đến hắn trước mặt.

Giang trừng không kiên nhẫn mắt lé liếc người nọ liếc mắt một cái, liền chuyển phát nhanh dời đi ánh mắt, một bộ không nghĩ đáp lời bộ dáng.

Nhưng trước mặt thanh niên như là không có cảm giác được giang trừng phiền chán, hắn lại về phía trước đi rồi hai bước kéo vào cùng giang trừng khoảng cách, "Mấy năm không thấy, ngươi gầy rất nhiều."

"Ha hả," giang trừng ngoài cười nhưng trong không cười đối thượng thanh niên đôi mắt, "Ngươi nhưng thật ra quá càng ngày càng tốt, như thế nào, tìm ta có việc?"

"Giang trừng......" Thanh niên một bộ bất đắc dĩ bộ dáng, "Ta chỉ ——"

"Ngươi chỉ là muốn cùng ta ôn chuyện đi?" Thanh niên không nói xong nói bị giang trừng đánh gãy, "Ngươi không sao chứ? Lam ——"

Giang trừng nói cũng chưa nói xong, hắn tên cuối cùng một chữ đột nhiên im bặt ở giang trừng trong miệng.

Lam trạm nhìn giang trừng trở nên khó coi sắc mặt, "Ngươi còn hảo đi?"

Sau một lúc lâu giang trừng mới lại lần nữa mở miệng, hắn thanh âm khàn khàn kỳ cục cùng vừa rồi quả thực là khác nhau như hai người, "Không cần ngươi quản, không có việc gì nói ta đi trước."

Dứt lời hắn liền xoay người rời đi, chỉ có lam trạm đứng ở hắn sau lưng đem đã vươn đi tay yên lặng thu trở về.

Hắn cúi đầu nhìn chính mình trống rỗng lòng bàn tay thở dài.

Mà giang trừng ở qua một cái chỗ ngoặt chỗ liền bất kham gánh nặng cung đứng dậy, hắn đôi tay nắm yết hầu mạnh mẽ ho khan, mỗi lần dùng sức liền cảm giác yết hầu như là bị đao cắt giống nhau đau.

Qua hồi lâu hắn mới hoãn lại đây, thân thể thoát lực dựa vào trên vách tường.

Hắn liền biết nhìn thấy lam trạm chỉ định không chuyện tốt, bằng không như thế nào sẽ thành hiện tại dáng vẻ này.

Hắn từ trong túi móc ra hai mảnh dược liền nước uống hạ.

Cái này bệnh ở lam trạm rời đi kia một năm liền bắt đầu phát tác, đi bệnh viện nhìn rất nhiều thứ, phương pháp giải quyết đơn giản là kia một loại.

[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ