vân trung nguyệt, sương mù trung sơn ( hạ )

118 11 1
                                    


Năm

Vận mệnh, luôn là ở ngươi cảm thấy nhân sinh không thể càng kém thời điểm, cho ngươi vào đầu một kích. Lam Vong Cơ trở lại vân thâm, còn chưa từng suyễn khẩu khí thời gian, liền bị môn sinh báo cho Lam Khải Nhân ở giảng bài khi đột nhiên té xỉu. Trong nháy mắt, Lam Vong Cơ trước mắt một mảnh đen nhánh, đầu óc hôn trướng, mơ màng hồ đồ mà đi phía trước chạy vài bước, mới miễn cưỡng có thể thấy rõ con đường.

Lam Vong Cơ đến lúc đó, vài vị trưởng lão đã ở, y sư sắc mặt trầm trọng, thấy Lam Vong Cơ lại đây không khỏi lộ ra vài phần sắc mặt giận dữ: "Ngươi còn biết ngươi có cái này thúc phụ sao?" Lam Khải Nhân đột nhiên té xỉu, đại cháu trai bế quan hoàn toàn không biết gì cả, nhị cháu trai ra ngoài không biết tung tích, làm lụng vất vả cả đời, lại dưỡng ra này hai cái bất hiếu tử.

Lam Vong Cơ hai đầu gối thất lực, bùm một tiếng nện ở trên mặt đất, đầu gối hành đến Lam Khải Nhân trước giường, trong mắt đã tràn đầy tơ máu, hàm chứa vô tận tuyệt vọng, khớp hàm run lên: "Thúc, thúc phụ, hắn, như, như thế nào?"

"Xạ nhật chi chinh khi khải nhân Kim Đan liền từng chịu quá thương, vẫn luôn chưa từng khỏi hẳn, hắn sợ các ngươi lo lắng, làm ta gạt các ngươi, lại làm lụng vất vả này mười mấy năm, hiện giờ này viên kim đan đã rách nát không thành bộ dáng, thân mình tự nhiên liền suy sụp."

"Kim Đan? Kim Đan! Kia nếu cấp thúc phụ một lần nữa di một viên Kim Đan đâu? Có thể hay không hảo lên?"

"Hồ nháo, Kim Đan há là nói di liền di! Ngươi thúc phụ lớn như vậy tuổi, nhất chiêu vô ý, liền......"

"Kia còn có khác biện pháp sao?" Lam Vong Cơ biết, Ngụy Vô Tiện đã từng cấp giang trừng dời qua đan, hơn nữa là ở ôn nhu không hề kinh nghiệm dưới tình huống, đều có thể thành công, vân sinh y thuật cao thâm, di đan với hắn mà nói nhất định không phải việc khó. Lam Vong Cơ chống mép giường đứng lên: "Liền như vậy định rồi, chuyện này, trước không cần nói cho ta huynh trưởng. Cao thúc, ngươi biết mổ đan phương pháp sao?"

Lam cao thang lớn mắt: "Ngươi là tưởng......"

"Là, huynh trưởng là Lam thị tông chủ, không thể không có Kim Đan, ta là thúc phụ chí thân, lại chưa từng tẫn hiếu, từ ta tới, nhất thích hợp."

"Hồ nháo, khải nhân nhiều thương các ngươi ngươi không biết, hắn nếu là đã biết, ngươi làm hắn như thế nào tiếp thu?"

Lam Vong Cơ cơ hồ muốn rơi lệ, nghẹn ngào mà cơ hồ phát không ra thanh âm: "Kia chẳng lẽ liền phải ta nhìn thúc phụ rời đi sao?" Lam Vong Cơ lắc đầu, nước mắt rơi như mưa: "Không được, không được, ta không thể lại mất đi thúc phụ. Không thể!" Rồi sau đó lau nước mắt, kiên quyết mà nhìn lam cao: "Cao thúc không muốn, ta chính mình cũng có thể mổ!"

"Ngươi!" Lam cao cũng không nghĩ tới Lam Vong Cơ có thể như vậy kiên quyết, chỉ có thể thở dài một tiếng, hàm vài phần vui mừng: "Thôi! Xem ra khải nhân tâm tư không có uổng phí, ngày sau, khải nhân nếu là đã biết, ngươi hảo hảo khai đạo khai đạo hắn."

"Là, đa tạ cao thúc!" Lam Vong Cơ thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoay người đối ba vị trưởng lão hành lễ: "Thỉnh các vị trưởng lão đem thúc phụ bệnh nặng tin tức thả ra đi, cần phải phải nhanh một chút làm tin tức truyền tới Liên Hoa Ổ, giang, giang tông chủ chắc chắn mang một vị thần y tới. Đến lúc đó, làm hắn đem Kim Đan di cấp thúc phụ liền hảo."

[Trạm Trừng thanh minh chuyên đề BE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ