Một ly nước lạnh vào bụng, Trì Gia dần điều chỉnh tốt tâm tình, miệng mang theo mỉm cười, thái độ tốt lên khỏi phải nói. "Còn có chỗ nào không hài lòng?"
"...Những điểm này, tôi đều không hài lòng."
Sự bắt bẻ của Cảnh Nhuế đối với thiết kế đều không thay đổi. Cũng may, Trì Gia bị nhiễm độc sâu bởi Cảnh Nhuế, khả năng chống lại các cuộc tấn công đã tăng vọt. Ngay cả khi Cảnh Nhuế đem phương án bới móc đến không còn gì, cô cũng có thể mỉm cười.
"Tôi đã ghi lại" Trì Gia ghi chú chi chít vào sổ tay. "Khi trở về tôi sẽ dựa theo ý của ngài sửa lại một lần nữa, khi nào hoàn thành tôi sẽ trực tiếp gửi mail cho ngài."
## đoạn trên Trì Gia dùng kính ngữ "您-Ngài" với Cảnh Nhuế
Trì Gia cảm thấy chính mình đoạn thời gian này, tựa hồ không quá thích hợp cùng Cảnh Nhuế gặp mặt, mối quan hệ hiện tại của họ quá nhạy cảm và đáng xấu hổ.
Cảnh Nhuế hơi cau mày, Trì gia mở miệng ra là một chữ "Ngài", làm người nghe không quá thoải mái, nàng lấy tay đè lại sổ ghi chú của Trì Gia. "Cô có thể ngay tại chỗ tôi chỉnh sửa, đêm nay tôi có thời gian. Dùng xong bữa tối lại tiếp tục, cô muốn ăn gì?"
Lúc này hai người đã ở rất sát nhau, gần đến mức dễ dàng bén lửa.
Lúc trước bọn họ đều là như vậy, Trì Gia là cố ý đến Cửu Hào vào giờ ăn, nhân tiện có thể chiếm dụng tiểu hồ ly một bữa cơm.
Nhưng mà hôm nay, Trì Gia đối với mỹ thực trước mắt đều không hứng thú...
Trì Gia không biết Cảnh Nhuế đối với bất kỳ nữ nhân nào đều như vậy, hay vẫn chính mình đa tình. Ánh mắt của nàng như câu người, như tĩnh lặng mà nhìn.
"Tôi đã ăn rồi". Trì Gia đối với bụng rỗng của mình mà cố gắng nói dối Cảnh Nhuế. Nàng quay đầu kéo ra khoảng cách với Cảnh Nhuế, thu xếp đồ đạc, nóng lòng muốn rời khỏi căn phòng này, hôm nay tâm trạng tồi tệ và rối bời. Trì Gia cúi đầu cười, mang theo áy náy: "Cô Cảnh, đêm nay có thể sửa không xong, cô cho tôi hai ngày nữa."
Thái độ như đối đãi khách hàng một cách bình thường.
Cảnh Nhuế đương nhiên nhìn thấy Trì Gia cố ý xa lánh, nàng đứng dậy, tuy rằng trên mặt vẫn mang theo ý cười nhưng nhạt hơn rất nhiều. "Sau này cứ nói trong email, cô không cần qua đây."
Cảnh Nhuế chỉ một câu nói không cần qua đây, với Trì Gia lại vượt ra ngoài dự kiến.
Hóa ra là cô tự đa tình, cho rằng Cảnh Nhuế khăng khăng quấn lấy mình. Kỳ thật, người ta nào có đem cô để ở trong lòng, chẳng qua chỉ hai lần lăn lộn quan hệ, trong mắt Cảnh Nhuế thật lơi lỏng bình thường đi.
Như vậy cũng tốt, Trì Gia xem như đánh rơi gánh nặng trong lòng, cô mỉm cười, giọng lưu loát chuyên nghiệp, "Vậy là được rồi, tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhanh, hôm nay đã làm phiền cô".
"Ừm", Cảnh Nhuế hừm nhẹ một một tiếng, cũng không nói gì thêm.
Trì Gia nhanh chóng bước ra khỏi văn phòng của Cảnh Nhuế, cô nghĩ rằng cuối cùng cô đã được giải thoát và cô sẽ không bao giờ phải quay lại đối mặt với Cảnh Nhuế nữa, nhưng khi bước ra khỏi văn phòng, Trì Gia không nở một nụ cười trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta và ngươi yêu nhau, vì dân trừ hại.
HumorĐược sự đồng ý của bạn Aha2808, mình sẽ edit tiếp bộ này từ chương 22. Rất cảm ơn bạn Aha2808 đã hỗ trợ mình trong việc edit. Các bạn vào link này để xem 21 chương đầu: https://www.wattpad.com/1156227776-bhtt-edit-ta-v%C3%A0-ng%C6%B0%C6%A1i-y%C3%AAu...