Chap 4: Rơi tự do

845 64 0
                                    

Hôm nay cả nhóm có buổi chụp hình. Sau khi chụp xong thì Jin lại hóa thân thành photography rồi dạo vòng ngoài, chụp vài bức hình cho các thành viên còn lại. Sau đó chuyển sang xem lại mấy món đạo cụ, coi có gì dễ thương rồi xin về nhà trang trí được không.

Jin và Jungkook khá giống nhau ở khoản này. Có thể nói là đứa em út này lây tính của anh. Bởi khi ghi hình mà gặp bimbim, Golden Maknae của chúng ta lại không khỏi ngứa tay chân mà xin để đem về. Trong khi anh không thích ăn vặt nên đã ngỏ ý lấy những món khác.

Trong lúc Jin đang nghịch hết món này tới món khác như một chú hamster thì Namjoon tiến đến phía sau rồi bảo:

"Jin à, sang góc kia nói chuyện được không?"

"Có gì về nhà nói được không? Còn đang ở chỗ ghi hình."

Jin không quay lại nhìn Namjoon, do anh như tìm được thứ cuốn đi sự chú ý của mình.

"Sau buổi ghi hình tôi hơi bận, có lẽ đến ít hôm sau mới về được ký túc xá."

"Được rồi."

Thế là Jin cùng Namjoon đi đến góc đã định. Vốn cả hai nói chuyện riêng trước đây rất nhiều và có đủ chủ đề, nên anh mới không cảm nhận được sự nguy hiểm nào.

"Em muốn nói gì?"

Trước khi Namjoon nói, cậu đã khom xuống giúp Jin buộc lại dây giày. Nói thật, khoảng thời gian đầu anh hơi ngỡ ngàng khi để một người nam khác giúp mình buộc dây giày, nhưng với 6 đứa nhóc thì lại thường xuyên làm cho anh, thậm chí còn bắt ép anh ngồi yên để thi hành nên giờ bản thân coi nó như việc bình thường.

"Anh à."

"Sao nào?"

"Tôi là người đã cố để hiểu anh thật sự muốn gì."

"Tôi biết."

"Tôi là người hẹn anh ra quán cafe để hỏi xem anh thật sự muốn ở lại Bangtan hay không."

"Tôi nhớ, não tôi còn tốt lắm."

Jin giờ đây mới thấy có gì không ổn.

"Thế nhưng giờ đây tôi phải thừa nhận, tôi lại không hiểu được anh nữa rồi."

"Sao em lại nói điều này? Ngay lúc này?"

Jin cảm thấy nơi đây hoàn toàn không hợp để nói chuyện này, hơn hết anh chẳng làm gì để Namjoon đề cập đến điều trên.

"Jin à. Anh làm sao vậy?"

"Tôi....tôi làm sao?"

"Anh tại sao phải đeo lại chiếc mặt nạ năm đó?"

"Tôi...."

Jin không nghĩ Namjoon lại nhận ra những nụ cười của mình hoàn toàn là nhờ vào kỹ thuật diễn xuất mà thành.

"Jin à, sao vậy hả anh? Anh bất mãn ở đâu có thể nói. Tại sao từng nụ cười rồi cách cư xử của anh đều là giả vậy?"

Ban nãy khi chụp hình, Jin đã đề nghị đổi chỗ vì không muốn đứng cạnh Jimin với lý do chiều cao không hợp, lên ảnh không đẹp. Trong khi những photobook trước đây, họ sẽ chụp chung để lên cùng trang với nhau. Xong khi chuyển cảnh sang Taehyung, anh lần nữa không muốn chụp ảnh cặp. Đến cả Namjoon, hình ảnh leader và anh cả quyền lực cũng không thể tạo nên.

[BTS][Alljin] Khi Nào Nắng Lên?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ