"Rốt cuộc là có chuyện gì?"
Jin nghe những hành khách ở sảnh đều la lên có vụ tạt axit, nhưng Namjoon không muốn cho anh thấy nên chẳng thể khẳng định được chuyện đang xảy ra thật sự là gì.
"Cái gì mà liên quan axit?"
Ngồi trong phòng chờ để lên máy bay, bản thân không nhịn được mà lên tiếng hỏi. Rồi người vệ sĩ mới tuyển cho anh đâu? Phải chăng người kêu gào thảm thiết ban nãy?
"Jin à. Chuyện này....."
Namjoon định nói gì đó, nhưng phóng viên đã ập đến rất đông phía ngoài phòng chờ. Hiển nhiên là họ không thể vào vì lực lượng an ninh đang vây kín trước cửa phòng và ra sức giải tán. Nhưng tiếng ồn ào của nhóm người tạo nên vẫn khiến cả bảy thành viên phải ngắt lời.
Cuối cùng thì không khí bên ngoài cũng dịu xuống. Jin chắc rằng giờ đây tại sảnh sân bay đã thành mớ hỗn độn. Từ fan lo lắng đến phóng viên cuống cuồng lấy tin. Cộng thêm những hành khách khác bị chuyện kia đánh động, nên cho tay đỡ lấy đầu của mình. Nó đang thật sự rất đau.
"Jin à anh ngồi xuống trước đi."
Hobi đỡ lấy Jin để cùng nhau ngồi xuống.
"Còn 30 phút nữa máy bay sẽ cất cánh. Chúng ta không có thời gian để nói nhiều về chuyện hiện tại. Có gì sang đó, chúng tôi sẽ giải thích rõ cho anh được không?"
"Mọi người đều biết chuyện gì sẽ xảy ra sao? Mọi người thừa biết hôm nay sẽ không suôn sẻ?"
Jin đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn một lượt những đứa em của mình. Tiếp đến là tới chỗ các quản lý và cả vệ sĩ. Sau khi nhìn biểu hiện trên từng nét mặt ấy, anh chỉ biết thở ra một hơi rồi bảo:
"Ok. Tôi hiểu rồi."
Jin gật gật đầu sau khi nói xong.
Lên máy bay, Jimin đảm nhiệm công việc thay quần áo giúp Jin. Cậu biết là anh giận nên đã mở miệng bảo:
"Xin lỗi hyung, bọn em chỉ là sợ anh lo lắng thôi."
"Jimin, em có thấy tôi sợ điều gì từ antifan chưa?"
"Em biết là anh không có. Nhưng anh đang bị thương. Tâm trạng của người bị thương đều rất nhạy cảm mà."
Jin lại im lặng không nói.
"Hyung. Em biết, anh bị Akgae của Taehyung dọa giết dọa bắn chỉ vì cậu ấy đã xóa bài post anh cmt, nhưng rồi anh vẫn không hề nao núng gì mà vẫn cmt ở bài đăng tiếp theo của cậu ấy. Em biết anti là anti, akgae là akgae. Nó không khiến tình cảm chúng ta sứt mẻ. Nhưng nó làm tổn hại tinh thần. Không một ai trong những thành viên còn lại muốn người anh cả trân quý của mình phải nghe, phải thấy những thứ kinh tởm, đặc biệt là trong lúc cần dưỡng thương như này."
Jin vẫn không đáp. Jimin cũng đành im lặng để làm tốt công việc của mình.
"Xong rồi hyung."
Thế là cả hai cùng nhau trở lại vị trí dành cho mình trên máy bay.
Ngồi cạnh anh là Namjoon. Cậu thường không ngủ trong suốt quá trình bay nên để cả hai được sắp gần nhau có thể xem là rất hợp lý. Huống chi hai người cần bàn bạc về những bài phát biểu sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Alljin] Khi Nào Nắng Lên?
Fanfiction🔊 ĐỌC KỸ ĐỂ KHÔNG KHIẾN BẠN HỐI HẬN KHI CLICK VÀO! Thể loại: ⚠️ ABO JIN/EVERYONE JIN/CENTRIC JIN/CENTER Hiện thực hướng - Giới giải trí (Không đề cập covid) Ngược ⚠️ Lạm dụng ⚠️ Rape - Đề cập Rape (Quá khứ - Không phải thành viên trong BTS là...