Các bạn biết chăm sóc một người trầm cảm đáng sợ lắm không? Nó không phải là mệt mỏi hay gian khổ, thay vào đó nó chỉ gói gọn trong hai chữ "bất an". Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy an tâm khi xa họ dù chỉ nửa giây.
Đúng, các thành viên của BTS cũng rất sợ điều đó, đặc biệt là khi Jin còn luôn tỏ ra bình thường đến mức người khác nhìn vào cũng phải sợ hãi và đau đớn thay.
Không phải ai cũng may mắn khắc chế được cơn trầm cảm, càng không ai có thể thoát khỏi nó thành công. Ngay cả thuốc trị trầm cảm còn khiến khả năng tự tử trở nên cao thì ai dám chắc được điều gì?
Mọi người tỏ ra bình thản là để Jin có thể thấy thoải mái, họ không muốn thể hiện sự lo lắng quá rõ ràng bởi điều đó sẽ khiến Jin càng khó chịu và tự trách mình. Tự cho bản thân là phiền hà, ảnh hưởng đến người khác, khơi gợi cơn áp lực lên cao.
Nhưng có lẽ, họ sợ là một chuyện, muốn có anh lại là một chuyện. Do đó không hề nhìn ra những gì bản thân làm đều khiến bệnh tình của anh ngày một trở nặng thêm.
Quay xong mọi thứ để quảng bá về Yet To Come nên mọi người cũng được nghỉ ngơi một thời gian.
"Hôm nay là kỷ niệm 9 năm của chúng ta."
Jimin ôm lấy Jin từ sau lưng và nói.
"Ừm, nhanh thật."
"Không còn bao lâu nữa là qua ngày mới. Nhưng hôm nay bận quá, em còn chưa đăng gì nữa."
"Thế thì soạn tâm thư từ bây giờ là vừa."
Jimin hôn hõm cổ của Jin rồi bảo:
"Em đói, anh à."
"Được rồi, tôi sẽ nấu gì đó cho em. Chờ tôi."
"Không, ý em là chúng ta có thể ăn nhẹ gì đó. Hôm nay chúng ta đã quá mệt rồi, anh không cần nấu đâu."
"Tôi muốn nấu."
Jimin như ngơ ra rồi đành gật đầu chấp nhận.
Jin vừa nấu, vừa tự hỏi, đây có phải là lần cuối cùng mình nấu thức ăn cho các thành viên không? Nói rõ hơn là chỉ có mình Jimin được hưởng thụ.
Trước hôm nay, mọi người đã đến công ty và bàn về chuyện ra ở riêng. Bởi không ai còn nhỏ nữa, sống chung mãi không phải là điều tốt. Dù họ muốn cạnh nhau và thấy điều đó rất bình thường thì ở từng tuổi này mà không có không gian riêng tư, nó rất là...
Chưa kể ai cũng mệt và họ đã chọn kết thúc chương một để nhìn lại mọi thứ sau MV Yet To Come. Cho nên trước mắt mỗi người đều có lịch của riêng mình dày đặc, bỏ qua chuyện mixtape để làm hẳn một album tách biệt. BTS theo đó tạm nghỉ ngơi, hoạt động cho nhóm ít lại để mỗi thành viên có cơ hội khẳng định bản thân mình, hoàn thành những gì mình thích với danh nghĩa solo, mở ra một chương mới với những điều sáng tạo đầy tiềm năng.
BTS đã chạy xuyên suốt chín năm, giờ đây nghỉ ngơi một chút thì có gì sai? Huống chi mỗi thành viên đều có ước mơ riêng của mình nhưng nếu mãi mang danh BTS, họ sẽ không thể thực hành được. Điều đó làm mọi người đều thấy khó chịu và hơn hết họ muốn chứng minh, họ có tài năng chứ không phải dựa vào cái danh là thành viên của BTS mà được ngồi mâm trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Alljin] Khi Nào Nắng Lên?
Fanfic🔊 ĐỌC KỸ ĐỂ KHÔNG KHIẾN BẠN HỐI HẬN KHI CLICK VÀO! Thể loại: ⚠️ ABO JIN/EVERYONE JIN/CENTRIC JIN/CENTER Hiện thực hướng - Giới giải trí (Không đề cập covid) Ngược ⚠️ Lạm dụng ⚠️ Rape - Đề cập Rape (Quá khứ - Không phải thành viên trong BTS là...