"Ai? Đây là tình huống như thế nào a? Ta là đang nằm mơ? Nhưng cảm giác này như thế nào như vậy chân thật......" Cô gái tóc ngắn có chút buồn bực mà gãi gãi đầu, đảo mắt nhìn đến Mouri Ran cùng Edogawa Conan, nháy mắt lại hưng phấn lên.
"Ran-chan!" Cô gái chạy như bay qua đi tới cái gấu ôm, "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Sera-chan, đừng như vậy." Mouri Ran có chút bất đắc dĩ mà nói.
Sera Masumi lúc này mới lui ra phía sau một bước, cười cười, lộ ra nàng kia viên tiêu chí tính răng nanh.
"Subaru-san." Mouri Ran thấy được một cái khác đi vào nơi này nam tử, hướng hắn chào hỏi, mà nam nhân cũng mỉm cười gật gật đầu.
"Hoan nghênh hai vị." Dẫn đường giả cắm lời nói, "Thỉnh đại gia có chuyện sau đó lại nói, ta trước đem sự tình thế hai vị đơn giản giải thích một chút."
Dẫn đường giả đơn giản nói xong tình huống, cũng làm đơn giản giới thiệu.
Sera Masumi ở dẫn đường giả giới thiệu tới rồi Morofushi Hiromitsu thời điểm, đột nhiên chỉ chỉ hắn, nói: "Ta quen biết ngươi!"
"Nhưng ta đối với ngươi cũng không có ấn tượng nha? Đại khái là ta nơi thời gian lúc sau chúng ta quen biết đi." Morofushi Hiromitsu nói.
"Sera-chan, ngươi là nghiêm túc sao?" Mouri Ran nghiêng đầu nhìn nhìn Sera Masumi.
"A nha, Ran-chan ngươi hẳn là nhớ rõ đi?" Sera Masumi nói, "Hắn chính là ta cùng ngươi đề qua ta bạn của Aniki, dạy ta đánh Bass, vị kia gọi là Scotch-niisan."
Sau đó, Sera Masumi ý vị thâm trường mà nhìn một chút Okiya Subaru, nhưng cũng không có đối hắn nói cái gì.
"A đúng rồi, ta nhớ ra rồi." Mouri Ran nói, "Chính là, vị tiên sinh này không gọi làm cái gì Scotch nga? Hắn họ Morofushi, là em trai của Thanh tra Morofushi, tên nói, gọi là Hiromitsu a?"
"Bất quá, nếu nói Bass nói, ta xác thật là sẽ đạn tới." Morofushi Hiromitsu chỉ nói nói, trong lòng phỏng đoán cái này Scotch ý vị.
Này nếu phiên dịch nói, lớn nhất có thể là Scotch Whiskey. Rượu danh, có lẽ là nào đó danh hiệu, như vậy, chẳng lẽ nói, ta cùng Zero......
Bọn họ bốn người tự xem xong rồi Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei chuyện xưa lúc sau, đối nào đó sự tình đã có dự cảm.
Vì cái gì, chỉ có bọn họ bốn người là đến từ chính bọn họ "Qua đi"?
Nếu không phải quá mức trùng hợp, như vậy chính là bọn họ bốn người, liền như Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei giống nhau, ở bọn họ thời gian, đã không tồn tại......
Như vậy, đối với hắn Morofushi Hiromitsu tới nói, nằm vùng cũng có thể là một cái thực giải thích hợp lý.
Bất quá, cụ thể sự tình, đương nhiên vẫn là chờ đợi hình ảnh nói cho bọn họ tương đối hảo.
Lúc này Edogawa Conan cũng nhìn về phía Morofushi Hiromitsu.
Tự Scotch một từ từ Sera Masumi trong miệng nói ra, hắn liền lập tức minh bạch Morofushi Hiromitsu thân phận, cũng đem chính mình biết một ít manh mối ở trong đầu tiến hành rồi đối ứng.
Đã lâu không thấy a, Scotch. Okiya Subaru hơi cong đôi mắt làm người nhìn không ra hắn giờ phút này suy nghĩ cái gì, ẩn giấu cái dạng gì tâm tình, chỉ có chính hắn biết.
Dẫn đường giả tại đây trầm mặc khoảng cách, tiếp tục đem dư lại giới thiệu làm xong, sau đó dừng một chút, mới vừa rồi tiếp tục nói:
"Kế tiếp, ta còn là yêu cầu trước hết mời các vị xem mấy cái tóm tắt. Cùng phía trước cùng loại, nhưng lại không quá giống nhau, hy vọng các vị tập trung tinh thần đi xem, đặc biệt là đối với vừa rồi ở giao lưu trung cảm thấy có chút mơ hồ người, càng cần nữa chú ý đi xem. Này đối với kế tiếp sự tình mà nói, có thể nói là rất quan trọng."
Dứt lời, dẫn đường giả nhẹ nhàng xua tay, nơi sân nội đột nhiên trở nên tối sầm rất nhiều, một cổ vô hình cảm giác áp bách nháy mắt đánh úp lại.
【Nam nhân tóc bạc đi xuống một chiếc Porsche 356A, màn ảnh kéo gần, lộ ra mang theo hàn quang đôi mắt.
"Gin."
Một cái khác mang mũ cùng màu đen kính râm nam tử từ cùng chiếc xe trung đi ra.
"Vodka."
Một nam một nữ, trong tay các bưng một phen súng ngắm, đang ở nhắm chuẩn mục tiêu.
"Chianti, Korn."
Một màu bạc tóc dài mỹ diễm nữ tử nhẹ nhàng liêu một chút tóc.
"Vermouth."
Tối sầm phát, mang mũ nữ tử cầm điện thoại, tựa hồ ở cùng người nào đó trò chuyện
"Kir."】
Hình ảnh vẫn như cũ hiện lên thật sự nhanh chóng, đối với cảm kích người tới nói, cơ hồ không một không xúc động bọn họ tiếng lòng.
"Này đều cái gì lung tung rối loạn tên rượu." Mouri Kogorou tuy rằng cũng rất dễ dàng cảm giác được sự tình cũng không đơn giản như vậy, nhưng vẫn là không nhịn xuống phun tào một câu, "Cuối cùng cái kia, hình như là trước kia cái kia kêu nữ MC Mizunashi Rena đi?"
"Cái kia tóc bạc nữ nhân, ta đã thấy nàng......" Mouri Ran một mở miệng, khiến cho Edogawa Conan cơ hồ muốn nhảy lên.
"Ngươi là nói thật sao Ran-neechan? Ngươi thật sự gặp qua nàng?"
Edogawa Conan tin tưởng, Mouri Ran hiện tại sẽ không đem nàng cùng bọn họ ở New York nhìn thấy Sharon Vineyard liên hệ lên, kia nàng theo như lời gặp qua......
"Ân, chính là lần đó bắt cóc án, Jodie-sensei bị thương lần đó. Ta còn nhớ rõ, nàng kêu ta Angel."
'Lần đó, thì ra là lần đó......' Edogawa Conan tức thì cảm giác trong thân thể có cái gì lạnh lẽo đồ vật thấm vào, làm hắn cơ hồ muốn không có biện pháp làm ra bất luận cái gì hành động.
"Kỳ thật, vốn dĩ không nghĩ cùng Conan-kun ngươi nói...... Nhưng giống như, sự tình tựa hồ cũng không có như vậy đơn thuần."
'Đâu chỉ không đơn thuần.' Edogawa Conan thầm than.
'Vermouth nữ nhân này, thật là có ý tứ.' Amuro Tooru vẫn như cũ giấu ở chỗ tối, cười cười.
"Nếu nhắc tới nơi này, như vậy, không bằng chúng ta liền từ nơi này bắt đầu đi. Ta tưởng, có một số việc Conan-kun nhất định muốn biết đến."
Dẫn đường giả nhân cơ hội mở miệng:
"Khiến cho chúng ta, tắm gội trăng tròn chi huy, đi lên cái này dính đầy máu tươi sân khấu, đi nghe, đến từ một cái khác ít có người biết hắc ám thế giới thanh âm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and Hope
FanfictionTác giả: Đãn Vi Quân Hề Tóm tắt: Xem ảnh tham dự nhân vật: Edogawa Conan, Mouri Ran, Mouri Kogorou, Hattori Heiji, Toyama Kazuha, Haibara Ai, Đội thám tử nhí, Morofushi Takaaki, Takagi, Satou Miwako, Amuro Tooru (Chủ tuyến thời gian: 1081 lời nói s...