Chương 12

870 51 3
                                    

Amuro Tooru ngữ ra kinh người, mọi người trong lúc nhất thời trở nên trầm mặc.

Mouri Ran cùng Tooyama Kazuha theo bản năng bảo vệ mấy cái hài tử, bao gồm Haibara Ai.

Nhưng cẩn thận Mouri Ran cùng lúc đó lại phát hiện một sự kiện: 'Lấy Shinichi tinh thần trọng nghĩa, giờ phút này vẻ mặt của hắn, lại vừa không là đề phòng, cũng không phải phẫn nộ, mà như là......'

'Có chút bất đắc dĩ?'

'Không đúng, trừ bỏ Shinichi, kia bốn vị cảnh sát cùng Cảnh sát Takaaki thái độ giống như cũng không quá thích hợp, cùng Cảnh sát Takagi cùng Cảnh sát Satou hoàn toàn không giống nhau.'

'Sao lại thế này?'

Hình ảnh đúng lúc này, tiếp tục biến hóa.

Hình ảnh thay đổi, Vermouth xuất hiện ở hình ảnh trung.

Hồi ức bắt đầu bày ra.

"Ta đã biết, là ta thua, ta sẽ vứt bỏ đối Sherry đuổi giết." Vermouth đối với Edogawa Conan tỏ vẻ sẽ vứt bỏ Sherry.

Hình ảnh quay lại hiện thực.

'Bất quá đâu, lần này cần sát nàng người là Bourbon, không phải ta, tuyệt đối không thể làm nữ nhân kia sống thêm đi xuống, ngươi cũng không nên trách ta nga, Silver Bullet-kun.' Vermouth thầm nghĩ.

"Ngươi......" Takagi Wataru lúc này rốt cuộc kìm nén không được, trên mặt mang theo vài phần tức giận.

"Ân?" Amuro Tooru hoàn toàn không đã chịu ảnh hưởng, đối này đoạn hình ảnh, không có làm thừa nhận, cũng không có làm phủ nhận.

"Amuro-san, ngươi chẳng lẽ không tính toán nói cái gì đó sao? Nếu ta không có lý giải sai, ngươi vừa rồi, đã tương đương với thừa nhận ngươi là Bourbon......"

"Có cái gì hảo thuyết đâu?" Amuro Tooru nhún vai, đánh gãy hắn nói, "Đầu tiên, cái này hình ảnh sẽ nói cho chúng ta biết, ta không có biện pháp thay đổi, nhưng ta không có tâm tư đi lao lực giải thích khác chi tiết, ta nhưng không có chia sẻ bí mật yêu thích. Tiếp theo, về Sherry như thế nào kim thiền thoát xác chuyện này, ta cũng phi thường cảm thấy hứng thú."

"......" Takagi Wataru rõ ràng bị nghẹn họng.

"Khuyên ngươi một câu, có một số việc, không cần quá nóng vội, cũng đừng quá mức tò mò. Ở cái này địa phương, ta trên cơ bản làm không được cái gì, các ngươi cũng giống nhau. Nhưng ra nơi này, bất luận nơi này ký ức có thể dư lại nhiều ít, sở muốn đối mặt sự tình, đã có thể đều đem là hoàn toàn chân thật." Amuro Tooru để lại như vậy câu nói, liền không hề nhiều lời.

Ở đây biết càng nhiều nội tình người, đặc biệt là cảnh giáo bốn người, lại nghe ra ý tại ngôn ngoại.

Vô luận mỗi người rời đi sau còn có thể đủ nhớ rõ nhiều ít, hắn không hy vọng không quan hệ người lại tham gia tổ chức sự tình.

'Nhưng ít nhất, ta rõ ràng là phiết không khai, không phải sao.' Morofushi Hiromitsu thầm nghĩ.

'Hơn nữa, nếu đã biết, chúng ta lại như thế nào làm được khoanh tay đứng nhìn đâu......'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ