Chương 8

731 49 1
                                    

【Hình ảnh kéo dài, bến tàu, Edogawa Conan hôn mê bất tỉnh, Jodie Starling đã mất đi hành động lực, Vermouth thương chỉ Haibara Ai, biểu tình lạnh lùng.

"Thật là một nữ nhân ngu ngốc, ngươi bởi vậy liền lập tức huỷ hoại cái này nam hài đáng yêu kế hoạch, quả thực giống như là tự động phác hỏa thiêu thân sao."

"Ta tự nhiên không phải bạch bạch đi tìm cái chết, ta là nghĩ đến chấm dứt hết thảy. Hôm nay liền tính ngươi bị cảnh sát bắt, ta chỉ cần tồn tại một ngày, các ngươi liền sẽ không đình chỉ đuổi bắt ta hành động. Bất quá ta hy vọng ngươi đáp ứng ta một sự kiện, trừ bỏ ta bên ngoài, không cần lại động bất luận kẻ nào, ngươi có thể đáp ứng ta yêu cầu này sao?"

"Có thể, trừ bỏ cái này FBI nữ nhân ta tất cả đều không chạm vào. Nhưng là ta còn là muốn nói, Sherry, ngươi muốn hận nói liền hận ngươi cha mẹ lúc trước vì cái gì muốn làm ngu xuẩn như vậy nghiên cứu đi."】

"Cha mẹ, nghiên cứu......"

Ở một mảnh dày đặc áp lực không khí dưới, Morofushi Hiromitsu lại đột nhiên từ hai cái đơn giản từ ngữ trung tìm được rồi chính mình trong trí nhớ thân ảnh, "Chẳng lẽ nói, Elena-sensei......"

"Ngươi......" Haibara Ai hơi hơi mở to hai mắt, "Ngươi nhận thức Okaa-san?"

"Quả nhiên a. Ta chính là nói, vì cái gì ngươi khí tràng làm ta cảm thấy quen thuộc." Morofushi Hiromitsu khe khẽ thở dài.

"Chuyện này giải thích lên đảo cũng không tính phiền toái, nhưng muốn nói khởi chi tiết cũng không phải nói mấy câu có thể nói rõ ràng. Đó là ta khi còn nhỏ sự tình, khi đó nhà Miyano phòng khám liền khai ở ta sinh hoạt địa phương phụ cận, chỉ là sau lại, đại khái ở ta mười tuổi tả hữu thời điểm đi, bọn họ rời đi về sau liền không còn có xuất hiện quá."

"Ta nhớ rõ, khi đó bọn họ bên người có một cái cùng ta tuổi không sai biệt lắm nữ nhi, tên nói, gọi là Akemi. Nếu ta không đoán sai nói, là chị gái ngươi đúng không?"

Haibara Ai dùng một thời gian mới tiêu hóa rớt cái này tin tức, sau đó nhẹ nhàng gật gật đầu, tỏ vẻ hắn nói không có sai.

"Vậy ngươi tên, có thể......"

"Miyano Shiho." Haibara Ai tự biết hắn là có thể tin tưởng người, hơn nữa vốn dĩ cũng không có cách nào lại tránh đi vấn đề này, liền ăn ngay nói thật.

Morofushi Hiromitsu nghe thấy bãi, chỉ đơn giản ứng một câu, không có lại tiếp tục thâm nhập.

Nếu đã tới rồi cái này tiết điểm, hắn cũng liền không có tất yếu thế nào cũng phải che giấu này bộ phận sự thật, nhưng hắn đúng mực đắn đo đến phi thường tinh chuẩn, cũng không có một chữ đề cập bên kia tóc vàng thanh niên.

Thật có chút sự tình lại không thể giấu diếm được bên người vài vị.

"Uy, Morofushi, hay là......" Matsuda Jinpei nói, triều Amuro Tooru đứng địa phương chu chu môi.

"Ân." Morofushi Hiromitsu hơi chút gật gật đầu, xác nhận Matsuda Jinpei ý tưởng.

'Nghiên cứu...... Sao......' Morofushi Takaaki ánh mắt đảo qua Edogawa Conan cùng Haibara Ai.

【Conan Xem Ảnh Thể】Dream and HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ