Chương 10 (H)

585 35 0
                                    

Kỳ thật Phác Thái Anh là đối tượng ở chung rất tốt, cô luôn giữ thái độ dịu dàng chăm sóc đối với người khác.

Nhưng lại cố tình đối với Kim Trân Ni hết lần này đến lần khác cư xử như trẻ con.

"Chậc, bất kể đạo diễn có ý gì, đều chẳng dám bàn ra."

Phác Thái Anh một bên cởi nút áo ở cổ, một bên cúi người ép xuống, ánh mắt nóng lên tựa như bất cứ lúc nào cũng có thể phát ra lửa.

"Tôi chính là vẫn nhớ rõ ngày sinh của đạo diễn, nếu như hôm nay không phục vụ cho tiền bối thấy vui vẻ, vậy thì làm sao mà xứng với cái danh hiệu 'ảnh hậu' này chứ!"

Quần ngủ của Kim Trân Ni bị Phác Thái Anh dùng sức kéo xuống dưới, quần trong quần ngoài đều bị kéo xuống hết.

Nàng kinh ngạc vì Phác Thái Anh lại có thể nhớ rõ ngày sinh của mình.

Nhưng chính là nàng cũng không biết, mớ quần áo bị thô bạo xé rách kia là do tối hôm qua Phác Thái Anh đặc biệt ôn nhu, nhẹ nhàng từng chút từng chút mặc vào người nàng.

Kim Trân Ni bị Phác Thái Anh đè ở phía dưới vẫn không nhúc nhích, ngón tay run nhè nhẹ.

Nàng vốn muốn sờ lên đôi mắt của Phác Thái Anh một chút, nhưng đến cuối cùng lại chẳng làm gì cả, chỉ có thể chật vật đến tan nát cõi lòng yên lặng nằm trên giường.

Đôi mắt của Phác Thái Anh quả thật rất đẹp...., thế nhưng đáng tiếc rằng sau này...chỉ sợ không thể sờ tới cũng chẳng thể hôn lên đôi mắt ấy được nữa.

Mơ hồ dường như có chút gì đó ẩm ướt nơi khóe mắt, không thể khống chế mà nhắm hai mắt lại.

Tiếp theo, hai chân nàng bị kéo tới trước ngực, một loại tư thế cực kỳ khuất nhục.

Chất lỏng hơi lạnh theo ngón tay Phác Thái Anh tiến vào, chẳng bao lâu, liền đổi thành ngón tay thon dài cứng rắn kia phát tiết.

Trong phòng ánh sánh càng ngày càng rõ, xuyên qua bức rèm mỏng mà chiếu xuống thân thể trắng nõn mê người của Kim Trân Ni, rốt cục cũng triệt để châm lên ngọn lửa tình dục trong Phác Thái Anh khiến nó cháy lan ra cả cánh đồng.

Kim Trân Ni nhìn gương mặt đã từng làm mình ngày nhớ đêm mong, gương mặt mà mình yêu đến chấp nhất điên cuồng, cố gắng muốn thả lỏng cơ thể đang buộc chặt của chính mình, hy vọng lại có thể cùng Phác Thái Anh đi đến cuối cùng, có thể thật sự tự nhiên vui vẻ một hồi.

Nhưng ông trời luôn phụ lòng người.

Động tác Phác Thái Anh tiến tới, rõ ràng là mang theo vài phần tức giận.

Kim Trân Ni thất thần kêu lên một tiếng đau đớn, nàng nhẫn nhịn cắn chặt môi dưới.

Trái tim cũng như cơ thể, dường như bị thứ dục vọng hung ác xuyên thẳng, dày vò.

Nhưng nơi ấy dường như không chút sợ hãi, Kim Trân Ni mặt dày mày dạn, cuối cùng cũng để cho người mà nàng yêu nhất áp dưới thân, nàng lại thua rồi, thua đến không còn một mảnh giáp, thua đến thương tích đầy mình.

——-Thiêu thân lao đầu vào lửa, cho tới bây giờ chỉ có duy nhất một kết cục.

Một câu si tâm vọng tưởng 'em nguyện ý', bất quá chỉ đổi lấy thống khổ cùng vui sướng vô hạn, hay là, thiên đường và địa ngục vô tận.

...................

Kim Trân Ni bị khi dễ mà hai chân có chút run lên, tầm mắt bị mồ hôi trên tóc nhiễu xuống mà dần trở nên mông lung ẩm ướt, là thực hay ảo cũng nhìn không rõ ràng.

Ngực Phác Thái Anh mơ hồ một mảng, bỗng nhiên muốn vươn tay lau đi vệt nước nhỏ nhoi kia, muốn chân chính nhìn vào đôi mắt của Kim Trân Ni.

Kim Trân Ni nhẹ nhàng chuyển động thân thể lùi về phía sau một chút, dùng lực dựa lên trên đầu giường, tinh quang ảm đạm trong mắt gần như mất đi một ít.

Lòng bàn tay nắm chặt bị móng tay đâm vào đau nhói, cảm giác giống như bị lưỡi dao cắt qua, mỗi một nhát chém xuống rồi chém xuống, khó chịu như thế, đau đớn như vậy.

Nên dừng lại trước bờ vực thẳm đi thôi, không muốn bản thân chấp mê bất ngộ mà dứt khoát nhảy xuống lần nữa, nàng cũng là người, nàng cũng sẽ biết đau, huống chi..... Nàng rõ ràng đã sớm mệt mỏi rồi.

Trái tim nơi lồng ngực cấp tốc đập liên hồi, nháy mắt da thịt trong lòng bàn tay bị đầu móng tay tàn nhẫn đâm rách, Kim Trân Ni cuối cùng cũng đè nén bản thân mình, gằn từng tiếng mà bật ra...

_________

"Phác Thái Anh, chúng ta, chia tay đi."

Ha, thì ra đôi môi mềm mại như thế, khuôn miệng nhỏ nhắn như vậy, cũng có thể tuôn ra những lời nói cứng rắn đầy dứt khoát thế này..

Bộ dáng hiện tại của nàng, thật sự, một chút cũng không giống với Kim Trân Ni ngày trước.

[CHAENNIE] Thiên Đường Tạm ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ