Vân Tước dựa lưng vào tấm gương, hai chân quấn chặt eo Văn Cữu, cánh tay vòng quanh cổ hắn kéo hắn xuống mà hôn. Mông nhỏ cố tình dịch về phía sau mỗi khi Văn Cữu thoáng rút ra, sau đó dạng chân rộng ra khi người ta thúc về phía trước, nước dâm phun ra từ miệng lồn vẩy đầy ra hai bên đùi trong. Môi lồn múp rụp dính nhớp hôn lấy hai hồn dái rũ xuống phía dưới, vách âm đạo bị kích thích liên tục co bóp, lúc này Vân Tước sẽ cố ý thít chặt miệng lồn lại, để thịt mềm đang run rẩy bên trong dán vào rồi mút mát phục vụ thân dương vật thô to, cổ tử cung nhỏ hẹp sẽ ngậm lấy đầu khấc hút mạnh một cái, Văn Cữu sẽ hừ nhẹ một tiếng, gác cằm lên vai cậu hổn hển thở dốc.
"Có sướng không hả, cục cưng?" Vân Tước học dáng vẻ của Văn Cữu, nhẹ giọng thì thầm bên tai Văn Cữu. Cậu vuốt ve thái dương ướt mồ hôi của Văn Cữu, bộ dạng đẫm mồ hôi thở dốc của người trước mắt này thực sự gợi cảm đến chết đi được.
"Ừm." Văn Cữu nhẹ nhàng cười một tiếng, tiếng nói trầm thấp khàn khàn như thuốc kích dục vậy, vào tai Vân Tước làm lòng cậu rung động, quy đầu chảy ra vài giọt nước dâm, sâu trong lồn không thể ức chế lại bắn ra hai lần nước sướng, tay chân tê dại vì khoái cảm ở thân dưới, không có lấy nửa phần sức lực, quyền chủ động trước đó vất vả lắm mới lấy được lại nhẹ tựa lông hồng trở về tay Văn Cữu.
Vân Tước tức giận đến trừng mắt với Văn Cữu một cái, lại bị những cú nắc dữ dội của Văn Cữu khiến cho chỉ có thể thút tha thút thít xin tha. Bây giờ không cần cậu cố tình nữa, âm vật giấu trong môi lồn bị khoái cảm tầng tầng lớp lớp làm sướng đến điên cuồng co rút, luồng khoái cảm như điện giật khiến nó co bóp liên tục mỗi khi bị dương vật cọ xát.
"Ưm..." Tiếng rên rỉ của Vân Tước xen lẫn tiếng khóc nức nở, cảm giác xấu hổ cùng dục vọng như hai tấm lưới đan xen không một khe hở, một tấm đâm vào cậu làm cậu đau đớn, một tấm khác nhẹ nhàng bao bọc lấy cậu, dụ dỗ cậu nhảy vào cái bẫy Văn Cữu đã giăng từ lâu.
Mà Văn Cữu sau khi thành công cũng chẳng dễ dàng mà buông tha cậu.
Hắn như một tên thợ săn đắc thắng cầm lấy tay Vân Tước đẩy ra môi lồn phủ trên âm vật, như khoe khoang lãnh địa mình chiếm được trước tù binh bại trận của mình.
"Sờ được không?" Văn Cữu thấp giọng hỏi cậu.
Vân Tước rầm rì không muốn nói lời nào, Văn Cữu liền tiến lại gần liếm láp vành tay mềm mại của cậu, bàn tay to ấn lại ngón tay không ngừng trốn tránh của Vân Tước, bắt cậu thô bạo ấn âm vật đang nhảy lên liên tục.
"A ha... Chồng ơi... Em không chịu nổi..." Vân Tước kêu khóc, cơ thể vì khoái cảm mãnh liệt mà run bắn lên, khuôn mặt đỏ bừng của cậu giấu vào ngực Văn Cữu vô vọng mà giãy giụa, thân dưới lại không tự chủ được hẩy lên dán chặt lấy ngón tay Văn Cữu.
Văn Cữu ta cần ta cứ lấy, lòng bàn tay ấn viên thịt bóng mượt nhạy cảm kia xoa bóp thỏa thích, Vân Tước sướng đến rên rỉ thở dốc, theo tiếng hít thở càng này càng dồn dập lại kẹp chặt hai bắp đùi lại, Văn Cữu không nhìn thấy mặt cậu, chỉ cảm thấy sự rung động từ thanh quản truyền đến lồng ngực, âm lượng của Vân Tước nhỏ tới mức gần như không thể nghe được: "... Chồng ơi... Em muốn đi tè..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mật ngọt chết ruồi - null_pointer
Teen FictionHán Việt: Kiến tước trương la Tác giả: null_pointer Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Edit xong (Kết thúc 29/05/2022) Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, HE, H văn, Sinh con, Song tính, 1v1 ______________________ 🚫🚫WARNING: Có sử dụng ngô...