>>Attempting to open an encrypted file... (đang mở một tệp được mã hóa......)
>>Connection succeeded... (kết nối thành công......)
>>Please enter your PIN... (hãy nhập mã PIN của bạn......)
>>Je t'aime
>>Match succeeded... (khớp thành công...... )
>>Opening... (đang mở...... )
>>
Cuối cùng tôi cũng nhìn thấy cậu ấy.
Tôi nghĩ đó thực sự là một buổi tối điên cuồng.
Cho dù tôi không thấy được diện mạo của cậu ấy, tỉnh lại vào ngày hôm sau, phòng ngủ lộn xộn và cây dao găm xinh đẹp bị đánh rơi trong góc tường, đều cho tôi biết hôm qua cậu ấy đã đến.
Tôi nên tức giận sao?
Tức giận vì tôi bị một chút đồ chơi làm thần chí không rõ, tức giận vì Quan Bình Độ dám to gan ra tay với tôi, tức giận vì phòng của tôi bị người ta lẻn vào rồi lại đi thần không biết quỷ không hay...
Tôi nên tức giận, nhưng tôi... dường như đang tiếc nuối.
Tiếc nuối cái gì chứ?
Tiếc rằng người tôi tốn công tốn sức để tìm lại chạy thoát, tiếc rằng tôi còn chưa kịp hỏi thử xem cậu ấy có muốn làm việc cho tôi không, tiếc rằng tôi... vẫn không thấy rõ được dáng vẻ của cậu ấy?
Đúng không, tôi đang tiếc nuối cái gì thế?
Hai năm nay tôi vẫn luôn tìm người này, từ đầu khinh thường rồi để tâm, đến bây giờ lại cần tôi tự mình ra tay, cậu ta trưởng thành quá nhanh. Nói thật, tôi bắt đầu thấy kiêng dè cậu ta. Tôi không thích những thứ vượt khỏi phạm vi khống chế của mình, đặc biệt là một người thần bí, cô độc một mình thoạt nhìn không có nhược điểm như vậy.
Những lần ngắm bắn lần lượt thất bại, những lần bóng đen lần lượt biến mất trong màn đêm, kế hoạch thoạt nhìn kín kẽ không một khe hở lại luôn bị cậu ta tìm được điểm yếu nhất, dùng hành động điên cuồng nhất để mở ra một con đường sống.
Hoàn cảnh nào đào tạo ra được một thiên tài như vậy?
Tôi nghĩ tôi có thể hiểu được tại sao lại có người không tiếc trả mọi giá để giết được cậu ta.
Nhưng mà, tôi không cho phép.
Tôi muốn cậu ấy.
Tôi cứng rồi.
Trong bồn tắm.
Rõ ràng buổi tối trước đó làm vô cùng điên cuồng, nhưng chỉ cần thoáng hồi tưởng một chút là tôi đã cương đến khó chịu.
Tôi nhớ cơ thể cậu ấy, nhớ thanh âm của cậu ấy, nhớ lúc cậu ấy muốn ngừng mà không được chỉ có thể dạng hai chân cho tôi đụ. Tôi không thể tưởng tượng được dáng vẻ của một kẻ kiêu ngạo như vậy lại tan thành nước khi lên giường, rất nóng, rất mềm, vừa ướt vừa trơn, lúc cắm vào sẽ thít chặt lại tôi mà run rẩy, trong cổ họng là tiếng nức nở bị đè nén, cất giấu bí ẩn lẫn niềm hưng phấn ái muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mật ngọt chết ruồi - null_pointer
Teen FictionHán Việt: Kiến tước trương la Tác giả: null_pointer Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Edit xong (Kết thúc 29/05/2022) Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, HE, H văn, Sinh con, Song tính, 1v1 ______________________ 🚫🚫WARNING: Có sử dụng ngô...