"Đã lâu không được lái xe một cách kích thích như thế!"
Mũ bảo hiểm ngăn cách tiếng gió gào thét bên ngoài, xe chạy xăng đi trên vòng bảo hộ nhỏ hẹp bên cạnh cầu Đông Xuyên, độ rộng của bánh xe và vòng bảo hộ gần như bằng nhau, chỉ cần chệch một chút sẽ ngã vào biển sâu không thấy đáy bên dưới, hoặc là đâm sầm vào đủ loại phương tiện giao thông cũng chạy như bay trên đường bên cạnh. Những chiếc xe xung quanh hoặc chọn giảm tốc độ, hoặc chạy ở làn xe trong cùng cách rất xa không dám tới gần, chỉ sợ chuyện ngoài ý muốn sẽ rơi xuống đầu mình.
Bit ở đầu dây bên kia cũng cảm thấy kinh hoảng muốn hồn lìa khỏi xác: "Mới nãy còn rén lắm mà, điên lên cũng không thua kém gì anh đấy..."
"Thấy cây cầu phía dưới kia không!" Anh ta la lớn, "Xe của Quan Bình Độ đang ở trên đó!"
Phía trước cách khoảng chừng 1000 mét có một cây cầu lớn khác cắt ngang qua, nằm phía dưới cây cầu này, khoảng cách giữa hai cây cầu gần 10 mét, sau khoảng thời gian kết nối ngắn ngủi sẽ tách ra hai hướng khác nhau.
"Lát nữa đến chỗ giao nhau giữa hai cây cầu, tôi sẽ tăng tốc vọt lên cây cầu phía trên, có thể nắm được thời cơ lên nóc xe hay không phải trông chờ vào chính cậu thôi!"
Vân Tước hừ cười một tiếng: "Anh cũng biết tính thật đấy."
Người đàn ông cũng đang cười, khoảng cách mấy trăm mét rất nhanh đã chạy hết, xe chạy xăng phát ra một tiếng nổ vang, Vân Tước bắt lấy vai của người đàn ông rồi đạp chân lên ghế sau, bánh xe treo giữa không trung mang theo hai người vẽ ra một đường cong xinh đẹp, Vân Tước lấy từ trong túi ra hai miếng kim loại được mài giũa gọn gàng nhét vào túi áo anh ta, chân phải lấy đà liền nhảy ra ngoài.
Khoảng cách được tính rất hoàn hảo, Vân Tước không ngoài dự tính hạ xuống nóc xe, cậu nghe thấy tiếng huýt sáo cao vút của người đàn ông, ngay sau đó xe chạy xăng rẽ phải chạy khỏi đó giữa tiếng súng vang kịch liệt.
Vân Tước tháo mũ bảo hiểm xuống, tay phải vung lên giáng xuống đập nát kính cửa sổ xe, bên trong truyền đến tiếng thét của phụ nữ, cậu lắc mình tránh đi hai viên đạn, bắt lấy mép cửa sổ đu người vào trong, cùng lúc đó con dao găm giắt bên đùi trượt vào trong tay, vào lúc chui trong bên trong xe chuẩn xác kê lên động mạch trên cổ gã đàn ông ngồi trên xe.
"Quan - Bình - Độ?" Vân Tước mở miệng nói từng chữ một, âm cuối cao lên mang theo một chút ý cười, hoàn toàn làm lơ cô gái trẻ ngồi một bên đang run bần bật.
"Mày là ai?" Sắc mặt Quan Bình Độ rất kém, đôi mắt liếc xuống nhìn lưỡi dao lạnh lẽo kề bên yết hầu mình, ngay cả nói cũng không dám nói quá mạnh, sợ cổ họng mình sẽ bị cắt một đường lúc dây thanh rung lên. Tài xế không được lệnh cũng không dám dừng xe, tiếp tục đi về phía trước bằng tốc độ như cũ, tiếng súng bên ngoài đã ngừng, hiển nhiên là không dám lung tung nổ súng nữa, rốt cuộc trong xe không chỉ có kẻ điên đánh lén, mà còn có ông chủ phát tiền lương cho họ.
"Quan tổng đúng là quý nhân hay quên sự (*)." Văn Tước nhẹ nhàng cười, "Một tháng trước đã làm gì với chủ nhân của tôi... Nhanh như vậy đã quên rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mật ngọt chết ruồi - null_pointer
Teen FictionHán Việt: Kiến tước trương la Tác giả: null_pointer Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Edit xong (Kết thúc 29/05/2022) Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, HE, H văn, Sinh con, Song tính, 1v1 ______________________ 🚫🚫WARNING: Có sử dụng ngô...