Tập 22: Good bye, J

284 21 3
                                    

Buổi sáng thứ 2 sau khi J tỉnh lại, nó thoả thuận với Alman và JungNam sẽ điều trị sau khi hoàn thành nốt một số việc chưa kịp làm, họ ngầm đồng ý.

Chanie vẫn chưa được gặp JungKook vì đơn giản J đang trong thân xác này, Kim cố hết sức giữ chân con bé ở nhà để nó không gặp J

Nhà tù lớn nhất Busan

Người được J gặp mặt là mẹ kế của JungKook. Nhờ sức ảnh hưởng của Kim nên J dễ dàng nói chuyện với bà ta freetime và đặc cách trong phòng riêng (giống như phòng tra khảo phạm nhân)

   "Lâu rồi không gặp, bà ổn cả chứ?"

Lần đầu tiên đứa con chồng đến gặp từ khi bị bắt, bà ta tỏ ra hết sức bất ngờ

   "Ổn, thời gian trôi nhanh quá nhỉ. Mày giờ lớn tướng kìa."

   "Đó là điều dĩ nhiên thôi. Tôi đến đây là để hỏi vài lời cuối, tro cốt của Hwanmin đang ở đâu?"

Mặt bà ta bỗng chốc biến sắc, ngày đó bà ta quá điên tiết khi Hwanmin nhảy lầu, bao nhiêu tiền mụ béo đổ vào khiến bà ta không biết làm thế nào trong lúc cấp bách. May bà ta nhận ra vẫn còn thằng em

Bà ta giả vờ chôn hũ tro cốt của Hwanmin nhưng thực chất giấu đi và đem bán cho lão thầy bùa để lão luyện bùa ngải đem bán.

Bà ta nghĩ rằng, cho dù có chết nó cũng nên làm tròn bổn phận kiếm tiền của mình.

Nhưng mọi chuyện đã bị J nhìn thấu, nó chưa kịp làm gì thì đã phải "ngủ"

   "Sao...mày lại biết chuyện đó?"

   "Bà thừa nhận rồi đấy thôi!"

Nó nhún vai đáp trả, vẻ mặt bình thản của nó khiến và ta sởn gai ốc, toát mồ hôi hột

   "Nói đi, không nói là ăn đòn đấy chứ đùa à."

J đùa quâng quơ, bà ta cười khẩy rồi yêu cầu trở lại nhà tù không muốn nói chuyện thêm nữa

   "Không nói thì thôi, không sao. Nhưng mà bà biết tại sao mụ béo lại chết không?"

Bà ta trừng mắt lên đầy kinh ngạc, lâu nay bà ta vẫn cho rằng mình oan...hoặc cùng lắm cái giả thuyết bà ta quá say mà nỡ ra tay với mụ béo, nhưng nó có vẻ không hợp lý lắm vì trước đó bà ta với mụ không hề cãi cọ hay xô xát. Thậm chí cả 2 còn đi spa với nhau.

J thì thần vào tay bà ta

   "Tôi đã đánh ngất mụ béo, đưa mụ đến phòng bà, nổ súng kết thúc cuộc đời mụ sau đó đổ toàn bộ mọi chuyện lên đầu bà..."

Phản ứng đầu tiên của bà ta là lao đến tính vồ lấy J cắn xé như con thú điên, nhưng J nhanh hơn nên đã né kịp. Bà ta gằn lên chửi bới khiến cho cảnh sát bên ngoài nhanh chóng ập vào áp giải bà ta đi.

Nó cười nghiêng ngả, nó không bao giờ hối hận về hành vi của mình. Bà ta thật sự đáng để nhận kết cục như vậy.

Vkook | sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ