Máu từ tay JungKook vẫn không ngừng rỉ ra, Kim thấy em có biểu hiện lạ liền dừng xe. Hắn hốt hoảng kéo em lại gần rồi xé áo mình buộc vết thương lại cho em, em đau đến toát mồ hôi hột, miệng thều thào
"Này, ở bên anh đáng sợ thật đấy!"
Kim ôm em vào lòng, tán dương
"Nhưng em là chàng trai mạnh mẽ, ta không nghĩ rằng em liều lĩnh đến vậy đâu..."
"Ngu gì ngồi im chờ người đến cứu, không phải anh nói chỉ có bản thân tôi mới cứu được tôi sao?"
"Ừm, em làm rất tốt!"
Kim vuốt nhẹ lưng em, em thấy đỡ căng thẳng hơn. Trong con người em dường như có một nhân cách khác. Nó khát máu và cực kỳ hung bạo, giây phút em quay lại chỗ lũ kia thì cũng là lúc nó chiếm trọn lấy lý trí em. Không sợ chết, trong em chỉ có suy nghĩ phải giết bằng sạch, giết chết tất cả!
Nhưng khi giết xong, em bỗng trở lại bình thường và còn có chút sợ hãi bản thân.
Kim đã ở đây, vuốt ve làm xoa dịu biển sóng của em.
Em miễn cưỡng hỏi
"Tôi huỷ hợp đồng trước, anh có muốn tôi đền bù gì không?"
Kim hiểu rõ sự bồn chồn của em, sau ngày hôm nay thì làm gì có chuyện em muốn tiếp tục với hắn nữa.
"Không cần đâu, ta sẽ đưa thêm cho em. Sau đó chúng ta có thể đường ai nấy đi, thỉnh thoảng ta có thể bock em một đêm..."
Em bật cười, gật đầu nói
"Không cần phải cảm thấy tội lỗi gì đâu, nhưng ý kiến này không tồi. Tôi vẫn là thích cảm giác làm tình với anh hơn!"
Em được đưa tới bệnh viện, chi phí thuốc men Kim đã thanh toán hết. Hắn không trực tiếp vào bệnh viện cùng em, hắn chỉ bảo vệ sĩ của mình chăm sóc em.
Em bị gãy mắt cá chân nên phải bó bột, tay khâu 5 mũi. Sau khi xong mọi thứ, em nhìn tổng thể người mình trong gương
"May vẫn còn bản mặt làm kế sinh nhai..."
"Trông bết bát đ chịu được..."
Chanie biết chuyện liền phi đến trong đêm, cô đã quen với hình ảnh bóng bẩy dân chơi của Jung Kook, nay nhìn thằng cha đầu bù tóc rối xây xước khắp người không chịu được liền mỉa mai vài câu.
"Có bết bát thì anh đây vẫn cứ là thằng đẹp dai nhất cái bệnh viện này nhé cô em!"
Xúc cháo cho JungKook ăn, Chanie liền thở dài ngao ngán
"Số tôi chưa đủ khổ hay sao?"
"Cô em đừng bi quan thế..."
"Cô em, này thì cô em!!"
Chanie điên cuồng gõ vào đầu JungKook,em không tránh mà bật cười ha hả
"Anh đây vừa nhận được 10 củ tiền ông cậu em tips cho lần cuối. Anh hạnh phúc quá...shalalalaaa.."
Chanie ngạc nhiên, cô nhíu mày hỏi
"Ủa? Lý do tại sao z? Sao không tiếp tục nữa?"