JungKook đã hôn mê được 2 ngày, em chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Em mơ thấy ác mộng, em thấy những viễn cảnh ngày mình còn rất nhỏ.
Em nhớ gia đình cũ của mình làm nghề bài bạc, chính xác hơn là mở sòng bài. Nơi đây quy tụ, tụ tập tất cả những thành phần bất hảo, những kẻ cặn bã bẩn thỉu nhất của xã hội.
Sinh ra trong môi trường như vậy nhưng thật may em không bị vấy bẩn, em như bông hoa trắng tinh khôi giữa muôn vàn loài rắn độc. Em 8 tuổi, có người anh trai hơn 5 tuổi luôn yêu thương và che chở mình, bố em thường xuyên vắng nhà. Em có một người mẹ kế, bà ấy là chủ của sòng bài này.
Bi kịch của hai anh em (chính xác hơn là anh trai JungKook) bắt đầu khi người phụ nữ đó xuất hiện.
Bà ta là một con mụ béo đúng nghĩa, xấu đến phát tởm. Bà ta rất giàu, gần đây bà ta mới lui tới sòng bài và có vẻ rất thân với mẹ kế của em.JungKook là đứa trẻ hiếu động, em luôn chạy đi chơi và ít khi ở nhà. Em thích nhất là được đi chơi cùng anh trai, anh ấy là người em yêu quý nhất trên đời!
Cốc sữa trên tay em rơi xuống, khung cảnh trước mắt em nhoè đi. Em không nhìn rõ được hình ảnh phía trước, kia chẳng phải anh trai em sao? Sao anh ấy lại không mặc gì hết vậy? Tại sao anh lại ngồi ở đùi mụ béo kia? Tay mụ sao lại sờ dương vật anh..?
Em thấy rõ, đôi mắt anh ngấn lệ nhìn về phía mình đầy bất lực và tuyệt vọng. Mụ béo kia không ngừng dùng đôi môi thâm đen của mụ hôn ngấu nghiến lấy anh, mụ khen anh thật xinh đẹp, mụ nói mụ rất yêu thương anh...
Mụ thấy em rồi! Mụ đã phát hiện ra em!
"Ồ, không ngờ Hwanmin có em trai đáng yêu như vậy đó...nào nhóc con, có muốn cùng vui vẻ với chúng ta không?"
Tay em run bần bật, chân em không bước đi nổi. Anh Hwanmin cắn môi gượng gạo nép vào người mụ, nói
"X-xin..xin người hãy để em ấy đi, người chỉ nên có một mình con thôi...không phải sao?"
Mụ tỏ vẻ bất ngờ, mụ nựng yêu Hwanmin
"Ôi, ta thật xin lỗi...ta không nghĩ bé con của ta sẽ ghen tị khi ta có người khác đâu. Ta chỉ yêu thương mình Hwanmin thôi!"
Em sợ hãi chạy thục mạng ra khỏi nhà, mặc đôi chân trần dẫm trên gạch đá đến chảy máu. Chưa bao giờ em thấy buồn nôn đến vậy, em thấy mụ ta thật kinh tởm...và còn anh Hwanmin?!
Nghĩ đến anh trai em bỗng đứng lại, có điều gì đó thôi thúc em phải quay lại và đưa anh cùng đi. Khi em chạy về nhà, cảnh tượng em nhìn thấy là thi thể trần chuồng lạnh ngắt của anh ở dưới nền nhà.
Anh đã tự sát, anh nhảy từ tầng 3 xuống và kết thúc một sinh mạng thật dễ dàng. Mụ béo gầm rú lên như con thú bị cắt cổ, mụ điên cuồng bắt bọn đàn em mau chóng đưa anh vào bệnh viện.
Em chết trân tại chỗ, em ngất đi.
Xung quanh em có tiếng người ồn ã, em tỉnh dậy bên cạnh em...là mụ béo(?)
Mụ hồ hởi khi thấy em tỉnh dậy, mụ ngọt ngào ôm lấy em mà nói
"Cuối cùng con cũng tỉnh, con đã ngất đi được mấy ngày rồi đấy!"