Jimin chán nản khuấy chiếc ống hút bằng kim loại lạnh ngắt theo quỹ đạo đường tròn trong chiếc ly cocktail đặt trên bàn. JungKook đã bỏ lại anh, một mình, ở đây.Cũng không hẳn là bỏ....
Nhưng được rồi, dù sao thì anh đang cảm thấy rất lạc lõng giữa những tiếng lách cách của ly thuỷ tinh chạm vào nhau, xen vào đấy là giọng nói xì xào của mọi người xung quanh.
"Xin lỗi nhé, nhà vệ sinh đông quá nên em phải xếp hàng." JungKook vội bước đến, khẽ đánh mắt một vòng xung quanh rồi mới ngồi xuống chiếc ghế ngay cạnh anh.
"Được rồi, không sao." Jimin gật đầu. Sau đó, ánh mắt anh dán chặt vào phía đối diện, nơi có một cô gái với thân hình nóng bỏng, khoác trên mình bộ váy bo sắt trông có vẻ đắt tiền bước đến.
"Xin chào, JungKook. Không ngờ lại được gặp anh ở đây!" Cô nàng mỉm cười nhẹ nhàng, vẫy tay với JungKook.
"Xin chào anh nhé! Chắc anh là bạn của Jungkook phải không?" Cô gật đầu với Jimin, sử dụng tông giọng nhẹ nhàng nhất để nói với anh.
Jimin gặp người lạ cũng không muốn nói nhiều, chỉ đáp lại cô nàng bằng hai chữ "Xin chào."
"À quên, em chưa kịp giới thiệu, em là Kelly!" Cô nàng thấy được sự im ắng nên nói thêm "JungKook đi chơi mà chẳng rủ em gì cả, đúng là cái đồ xấu tính."
"Không phải em cũng đang đi chơi đấy sao?" Cậu nhếch môi.
"Người ta là sợ anh bận việc nên không dám rủ thôi mà..." Kelly bĩu môi, áp sát cặp ngực đẫy đà của mình vào thành bàn "Đi nước ngoài về mà chẳng thăm người ta lấy một lần nữa..."
"Em quên mất bạn của mình sao? Về chỗ đi, đừng để bạn của em chờ." JungKook từ đầu đến giờ vẫn chỉ lạnh tanh.
"Thôi được, không muốn chơi cùng em thì thôi vậy....Hai người ở lại vui vẻ nha!" Kelly bật cười, cô từ tốn rời khỏi ghế, xoay lưng đi. Được vài bước ngắn, cô nàng xoay người lại rồi tạo ra khẩu hình "Rảnh thì ghé nhà em nhé!" Kèm theo là cái nháy mắt rồi mới rời đi hẳn.
"Bạn của em à? Nhìn có vẻ thân." Jimin nuốt môt ngụm cocktail. Đôi mắt anh nhíu lại, chăm chú quan sát người con gái lạ mặt kia. Ánh đèn xanh tím ở đây thực sự đã hạn chế đi thị giác của một thợ xăm tỉ mỉ như anh rất nhiều.
"Vâng, quen khá lâu rồi." JungKook gật gật.
Cậu khó xử...Đột nhiên lại như vậy.
Mối quan hệ của cậu và Kelly là như thế nào, cậu hoàn toàn không rõ. Là kiểu gắn bó từ lâu nhưng chẳng thể nào tìm thấy nổi một chút cảm giác gì được gọi là tình yêu từ hai người.
Là cậu đã đơn phương, mặc cho bị lợi dụng vẫn muốn được người ấy giữ bên mình.
Bây giờ cậu lại có chút bối rối trước ánh mắt anh, cậu cảm thấy như mình vừa mới phản bội vậy.
Không phải phản bội tình yêu đầu đời của cậu.
Mà là Jimin, hiện tại cậu chính là đang cảm thấy có lỗi với người này.
---
Mình mới biết điểm giữa kì xong :)
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin(end); met you in a mess
FanfictionTattoo artist Park Jimin trở thành một bác sĩ tâm lý bất đắc dĩ. 13-4-2022 #1socialmedia