41

2.7K 203 10
                                    

Vẫn là Busan vào một buổi chiều hoàng hôn ngọt ngào.

Sau khi quấn quýt bên nhau hai ngày trời, JungKook quyết định sẽ dẫn Jimin về nhà mình để chào hỏi bố mẹ.

Trái ngược với vẻ mặt bình thản của em người yêu, Jimin phía bên này như đang bị quăng vào chảo dầu sôi, tâm trạng lo lắng và dạ dày thì cồn cào. Dù vậy, anh vẫn không hề từ chối lời ngỏ của cậu.

Nhận thấy tất thảy nỗi bất an đang hiện hữu trên gương mặt trắng xinh kia, JungKook nở một nụ cười tươi rói, đặt bàn tay mình lên bầu má nóng ran của anh rồi nhẹ giọng trấn an "Thôi mà anh, họ sẽ không ăn thịt anh hay gì đâu. Em nói thật đấy!"

"Em thì làm sao mà hiểu được?" Jimin bĩu môi, không biết JungKook có nên mừng hay không vì từ bé anh đã không còn bố mẹ, vậy nên cậu sẽ không được trải qua cảm giác bồi hồi và lo lắng gấp vạn lần thi đại học như anh đang gặp phải.

"Anh không tin người yêu của anh à? Bố mẹ em rất hiền và họ luôn luôn ủng hộ em mà." JungKook vuốt ngược mái tóc màu hạt dẻ đang rũ xuống của Jimin, cậu thầm cười trong lòng. Có vẻ như đây là lần đầu tiên sau gần một năm quen biết, Jimin để cậu thấy vẻ mặt này của anh.

"Ngưng trở thành người xấu tính đi, anh biết em đang cười anh đấy." Jimin lườm nguýt, sau đó vồ thẳng vào lòng người đối diện.

Cậu cười híp mắt, chẳng biết từ khi nào, cơ thể Jungkook được đặt trong trạng thái luôn luôn sẵn sàng để tiếp nhận lấy những cú vồ, hoặc nhảy lên lưng một cách bất ngờ của người yêu mình.

"Đó là lý do vì sao anh không thể nào yêu ai khác ngoài em, Park Jimin. Vì nếu như là người khác, có lẽ cả hai bây giờ đang ôm nhau nằm dưới sàn nhà với cái lưng vỡ nát đấy."

"Đừng có nói quá lên như thế, cùng lắm chỉ là dập mông thôi." Jimin khịt mũi, anh cãi lại cậu, nhưng không phải là về vấn đề yêu người khác.

"Thì cứ thử xem?"

"Tại sao anh lại phải nghĩ mình yêu người khác thay vì em cơ chứ Jungkook Jeon?" Jimin nói xong, nhe răng cắn lên bờ ngực săn chắc của cậu, một phát cắn ngập răng và căn phòng cũng tràn ngập tiếng kêu đau í ới của chàng ca sĩ.

"Em hẹn bố mẹ 1 tiếng nữa đấy cục cưng, nếu anh không buông ra thì chúng ta sẽ trễ hẹn luôn đó." JungKook nghiến răng, mặc dù đau là thế nhưng cũng không nỡ đẩy anh ra. Cậu lấy đôi tay mình, nhào nặn cặp đào căng mẩy của anh như một sự trả thù tí tẹo.

"Người không chịu buông ra là em thì có, cái đồ đáng ghét!" Jimin phát mạnh vào bàn tay nghịch ngợm kia, anh cũng đứng dậy để chuẩn bị sửa soạn bản thân "Hai bác thích ăn gì?"

Jungkook nghe xong lồm cồm bò dậy, Jimin vừa mới nói trống không với cậu?

Thấy người kia chỉ ngồi đấy nhìn mình mà không trả lời, Jimin đứng đối diện cậu, chống nạnh.

À thì...Hai người đang chơi trò đấu mắt.

Và theo như nghiên cứu của tiến sĩ ngành Jimin Học-Jeon JungKook. Nếu cả hai nhìn nhau quá 10 giây, thì có nghĩa là họ sắp sửa làm tình.

kookmin(end); met you in a messNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ