Văn án

807 18 1
                                    

Khương Hi Sơ thân là Trần Mạn bí thư, vì nàng đi theo làm tùy tùng nhiều năm.

Trên chức trường không tránh được có phân tranh, ngày này, nàng mới vừa cùng Trần Mạn đại sảo một trận, ra công ty môn còn chưa đi năm bước, đã bị trả thù xã hội bệnh tâm thần một đao thọc đã chết.

Sau khi chết không bao lâu, Khương Hi Sơ từ âm phủ nhân viên công vụ nơi đó biết được, Trần Mạn không những không có cảm thấy áy náy, còn tư nuốt nàng nên được tiền lương, ngay cả nàng lễ tang đều là qua loa tổ chức, các đồng sự muốn đi phúng viếng, đều tìm không thấy địa phương.

Người nhưng nhẫn, quỷ không thể nhẫn, nàng giận mà trở lại nhân gian, chuẩn bị hù chết Trần Mạn cái này không lương tâm nữ nhân. Đi vào Trần Mạn phòng ngủ, nàng lại nhìn đến, Trần Mạn chính ôm nàng tro cốt đàn, hình như cây khô chậm rãi lật xem nàng sinh thời ảnh chụp...

Một năm sau, Trần Mạn cũng đã chết, nguyên nhân chết -- trọng độ hậm hực tạo thành tự sát.

Khương Hi Sơ tâm tình phức tạp đi ra Trần Mạn gia, muốn trở lại âm phủ, đi tìm Trần Mạn hỏi cái minh bạch, nhưng là, một chân bước ra đi lúc sau, nàng trọng sinh...

Lại lần nữa đối mặt một câu có thể đem nàng dỗi đến thở không nổi Trần tổng giám đốc, Khương Hi Sơ:......

Ngươi cái tiểu nha đầu, hai phó gương mặt chơi rất lưu a!

Tips:

1. Trọng điểm thêm thô: Điều hòa văn, độ dài không dài, không chừng khi đổi mới, đừng thúc giục càng, thúc giục càng cũng vô dụng

2. Phi thần quái văn, là ngọt văn

3. Thảo luận có thể, xin đừng nhân sâm gà trống (công kích cá nhân), tác giả trọng độ pha lê tâm, bị mắng sẽ rất khổ sở

Một câu tóm tắt: Mẹ nó! Đừng làm lão nương bắt được ngươi!

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ