Chương 17

222 9 0
                                    

Trần Mạn chạy đến dưới lầu thời điểm, dưới lầu đã loạn thành một nồi cháo.

Còi cảnh sát thanh, xe cứu thương tiếng cảnh báo không dứt bên tai, vây xem đám người bị cảnh giới tuyến ngăn trở, mỗi người đều duỗi đầu hướng trong nhìn, muốn tận mắt nhìn thấy xem người bị hại bộ dáng.

Nhân loại thích nhất sự tình chính là xem náo nhiệt, rốt cuộc châm không trát ở bọn họ trên người mẹ, bọn họ liền không biết đau.

Trần Mạn dại ra đứng ở cửa, nhìn bác sĩ hộ sĩ chạy xuống tới, nhanh chóng mang đi những cái đó bị thương người, trong đó có bốn cái, trực tiếp đã bị đắp lên vải bố trắng.

Năm người, thiếu một cái.

Dương bí thư không ngừng đẩy nhanh tốc độ, cuối cùng là đuổi theo lại đây, cảnh sát ngăn đón các nàng không cho tiến lên, Dương bí thư chạy nhanh lôi kéo Trần Mạn tay áo, "Tổng giám đốc, đừng ở chỗ này nhi đứng, chúng ta trở về đi, ở chỗ này đợi cũng là thêm phiền. Đúng rồi, ngươi không phải nói ngươi phải về nhà sao, trước môn đi không được, nếu không ngươi từ cửa sau......?"

Một câu không nói xong, Trần Mạn lại chạy, nàng bộ dáng giống như là đột nhiên nhớ tới chuyện gì, Dương bí thư lâu ngồi văn phòng, nào có như vậy tốt thể lực vẫn luôn đuổi theo nàng, chống nạnh đứng ở tại chỗ, sửng sốt nửa ngày, cuối cùng nàng vẫn là quyết định chính mình nào mát mẻ liền nào ngốc đi, đừng đi theo cùng nhau chơi parkour.

......

Trần Mạn chạy đến ngầm bãi đỗ xe, tìm được chính mình xe về sau, nàng ngồi vào đi, lập tức phát động, sau đó một chân đem chân ga dẫm tới rồi đế.

Công ty cùng gia khoảng cách vốn dĩ liền rất gần, nhưng lại gần, cũng không có khả năng ba phút là có thể về đến nhà, dọc theo đường đi Trần Mạn không biết bị nhiều ít cái điện tử mắt chụp đến, mà lúc này nàng, cũng không có tâm tư đi chú ý khấu phân cùng dán hóa đơn phạt sự tình.

Nàng cứng đờ đứng ở chính mình trước gia môn, trong đầu tràn ngập hai đoạn hoàn toàn bất đồng ký ức, đại não trở nên hỗn loạn, Trần Mạn trong khoảng thời gian ngắn đều phân không rõ, đến tột cùng nào đoạn hồi ức mới là chân thật.

Mà đúng lúc này, đại môn đột nhiên bị mở ra.

Khương Hi Sơ tùy ý xuyên một bộ quần áo, sau đó liền vội vã đi ra ngoài, kết quả mới vừa mở cửa, chính mình chân còn không có bán ra đi, nàng muốn đi tìm người cũng đã xuất hiện ở trước mắt.

Khương Hi Sơ thần sắc vi lăng, thực mau, nàng liền lộ ra một bộ giận không thể át biểu tình: "Ngươi đi đâu! Ta cho ngươi gọi điện thoại ngươi cũng không tiếp, ta không phải đã nói với ngươi sao, hôm nay ngươi không chuẩn ra cửa, càng không chuẩn đi công ty, ngươi đem ta nói đều trở thành gió thoảng bên tai có phải hay không, Trần Mạn, ngươi vì cái gì luôn là như vậy, ngươi có thể hay không có một lần, liền một lần! Nghe một chút ta nói!"

Trần Mạn ngơ ngẩn nhìn Khương Hi Sơ, như vậy nàng thoạt nhìn ngu si, Khương Hi Sơ vừa thấy nàng dáng vẻ này liền giận sôi máu, "Ta vừa rồi theo như ngươi nói cái gì ngươi nghe được sao? Giả ngu vô dụng, ngươi! --"

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ