Chương 7

145 9 0
                                    

Khương Hi Sơ thuê căn hộ kia ly Trần Mạn gia không xa, hai cái địa phương cũng liền cách xa nhau hai km, hai người trụ địa phương lại đều cách xa nhau công ty một km, nếu từ trên bản đồ xem, là có thể nhìn đến một cái cân hình tam giác.

Khương Hi Sơ là tính toán trước dọn ra tới, sau đó lại đi cùng chủ nhà nói thoái tô sự tình, buổi sáng, Trần Mạn lái xe, đi vào Khương Hi Sơ gia, hai người cùng nhau trang suốt bốn cái rương hành lý, mới đem Khương Hi Sơ tiểu kiện hành lý đều trang hảo, dư lại đều là đại kiện, giống đồ điện, gia cụ, tập thể hình thiết bị từ từ, này đó Trần Mạn nơi đó đều có, liền không vội mà dọn, đến lúc đó tìm chuyển nhà công ty, dùng một lần đều dọn đi là được.

Đem đồ vật đều vận hồi Trần Mạn gia, Khương Hi Sơ nghỉ ngơi không hai phút, nàng đem bình nước khoáng cái nắp ninh chặt, trong miệng còn hàm chứa một mồm to thủy, nuốt xuống kia nước miếng, nàng lại đứng lên, "Ngươi nghỉ ngơi, ta đi đem đồ vật chỉnh lý chỉnh lý."

Trần Mạn sắc mặt ửng hồng, lúc này mệt đến thẳng thở dốc, không biết còn tưởng rằng nàng vừa mới đã trải qua mỗ hạng không thể nói vận động.

Thấy Khương Hi Sơ cùng cái giống như người không có việc gì, còn muốn hướng trong đi thu thập, nàng một phen túm chặt Khương Hi Sơ cánh tay, đem nàng túm một cái lảo đảo, "Ngươi cũng nghỉ một lát được chưa! Gấp cái gì a, sẽ không sợ mệt!"

Khương Hi Sơ cũng mệt mỏi, bất quá không có Trần Mạn như vậy mệt, còn không phải là một tay một cái rương hành lý, cộng thêm hai cái bao tải sao, từng học đại học người, có mấy cái vô dụng quá này thân đi Quan Đông trang phục, Trần Mạn chính là kiều khí, đại tiểu thư thân mình, đại tiểu thư mệnh, từ nhỏ đến lớn không trải qua sống, cho nên dùng một chút lực liền chịu không nổi.

Tiếng lòng đột nhiên bị xúc động một chút, nhớ tới Trần Mạn trước khi chết nói kia nói mấy câu, Khương Hi Sơ lập tức quay đầu đi, trong nháy mắt biểu tình cũng trở nên không quá thoải mái, Trần Mạn đang ở nằm thi, không thấy được một màn này.

Khương Hi Sơ đi đến bên người nàng, biết nghe lời phải gật gật đầu, "Ta đây cũng nghỉ một lát, ăn trái cây sao, ta cho ngươi thiết một mâm."

Ân???

Mặt trời mọc từ hướng Tây?

Trần Mạn ngạc nhiên xem qua đi, "Ngươi như thế nào không châm chọc ta?"

Khương Hi Sơ: "...... Ta châm chọc ngươi làm gì?"

Trần Mạn vui vẻ, "Nào hồi ngươi không được châm chọc ta vài câu," nói, Trần Mạn ngồi dậy, nàng xoa eo, ra dáng ra hình bắt chước Khương Hi Sơ, "Điểm này nói nhi đều đi không được, làm cái gì ăn không biết, làm ngươi rèn luyện ngươi lại không chịu, Trần Mạn, ngươi nói một chút, ngươi còn có thể lại không tiền đồ một chút sao?"

Trần Mạn bắt chước thật cao hứng, chờ nàng cười đủ rồi, lại đi xem Khương Hi Sơ, người sau trên mặt mây đen giăng đầy, tử vong xạ tuyến ánh mắt chính dừng ở trên người nàng.

Trần Mạn: "......"

Nàng đoan chính ngồi xong, bình tĩnh mà dùng bình thường tiếng nói nói: "Ta muốn ăn quả táo, giúp ta tước một cái liền hảo, cảm ơn."

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ