Chương 11

134 8 0
                                    

Lúc sau mặc kệ Trần Mạn như thế nào hỏi, bác sĩ Lưu đều chỉ là cường điệu một câu, "Nhiều bồi bồi nàng".

Trần Mạn ở trong lòng nói thầm, còn có thể như thế nào nhiều bồi a, nàng cùng Khương Hi Sơ cùng nhau đi làm, cùng nhau tan tầm, về đến nhà vẫn là mặt đối mặt, đều như vậy, còn có thể như thế nào nhiều bồi?

Trần tổng giám đốc suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận.

Buổi tối, Khương Hi Sơ trợn mắt há hốc mồm nhìn Trần Mạn cho chính mình chuyển nhà, nàng đem nàng đồ vật đều phóng tới chính mình phòng ngủ, thấy Khương Hi Sơ nhìn qua, Trần Mạn còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Bác sĩ Lưu nói, muốn ta nhiều bồi ngươi, nếu như vậy, ở ngươi hảo phía trước, ngươi liền cùng ta ở cùng một chỗ. Chúng ta cùng ăn cùng ngủ cùng lao động, cộng đồng sáng tạo tốt đẹp ngày mai."

...... Ngươi đương đây là hạ phóng cơ sở đâu?

Khương Hi Sơ buồn cười nhìn nàng, Trần Mạn lại không hề sở giác, còn ở thu thập nàng quần áo, Khương Hi Sơ đi qua đi, giúp đỡ cùng nhau đem quần áo trích ra tới, đều bận việc xong rồi, Khương Hi Sơ chậm rãi đi đến Trần Mạn bên người, nhìn nàng cùng cái tiểu tức phụ giống nhau cho chính mình ấn phân loại phóng quần áo, nàng ngồi xổm bên người nàng, nhỏ giọng nói một câu, "Thực xin lỗi."

Trần Mạn động tác dừng lại, nàng kỳ quái nhìn qua, Khương Hi Sơ đối thượng nàng đôi mắt, khuôn mặt có vẻ có chút vô tội.

"Vì cái gì muốn cùng ta nói xin lỗi?"

Khương Hi Sơ chớp chớp mắt, "Bởi vì ta làm ngươi lo lắng a."

Trần Mạn nghĩ nghĩ, lại đem đầu xoay trở về, "Ân, vậy ngươi là thực xin lỗi ta."

Khương Hi Sơ: "......" Hảo tưởng dỗi nàng.

Trần Mạn thong thả ung dung điệp khởi một cái quần jean, "Nếu cảm thấy áy náy, vậy chạy nhanh hảo, ngươi đã khỏe, liền sẽ không lại thực xin lỗi ta."

Khương Hi Sơ cười cười, "Ân, ta khẳng định sẽ khá lên." Rốt cuộc nàng còn tưởng cùng Trần Mạn hảo hảo sinh hoạt đâu.

Trần Mạn hình như có sở cảm, nàng nhìn về phía Khương Hi Sơ, người sau đang dùng sáng lấp lánh đôi mắt nhìn chính mình, Trần Mạn gương mặt biến hồng, mặc mặc, nàng bịt tai trộm chuông cúi thấp đầu xuống, làm bộ cái gì đều không có phát sinh bộ dáng.

Đồng thời, nàng lại cảm thấy có điểm kỳ quái, Khương Hi Sơ trước kia giống như chưa từng như vậy xem qua nàng.

......

Khương Hi Sơ ngày hôm qua một đêm không ngủ, Trần Mạn tuy rằng ngủ trong chốc lát, nhưng trước sau thêm lên không vượt qua bốn cái giờ, cho nên đêm nay, hai người liền lời nói cũng chưa nói như thế nào, ngã đầu liền ngủ. Nửa đêm, Khương Hi Sơ lại bị ác mộng bừng tỉnh, cơ hồ là nàng tỉnh lại nháy mắt, Trần Mạn liền đi theo cùng nhau tỉnh, hai người liếc nhau, Trần Mạn trên mặt lo lắng thập phần rõ ràng, Khương Hi Sơ nhịn không được hướng bên người nàng rụt rụt, Trần Mạn lập tức thức thời vươn tay, đem nàng kéo vào chính mình trong lòng ngực.

Không bao lâu, Khương Hi Sơ lại ngủ rồi, Trần Mạn không tiếng động thở dài, một lát sau, mới nặng nề ngủ.

Cùng Khương Hi Sơ ở cùng một chỗ, Trần Mạn mới biết được bác sĩ Lưu vì cái gì làm nàng nhất định phải nhiều hơn chú ý, bằng không tình huống sẽ trở nên càng nghiêm trọng. Bởi vì nàng mỗi ngày buổi tối đều ở làm ác mộng, cơ hồ liền không có một ngày không làm.

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ