Chương 12

136 4 0
                                    

Trần Mạn mang Khương Hi Sơ tới nhà này nhà ăn đã khai mấy chục năm, từ nó khai nhiều năm như vậy là có thể nhìn ra tới, nhà này thái sắc không tồi.

Trần Mạn đặc biệt thích nhà này khẩu vị, bất quá, hôm nay chầu này cơm lại là ăn đến ăn mà không biết mùi vị gì.

Nguyên nhân vô hắn, nàng trong lòng tưởng tất cả đều là Khương Hi Sơ sự.

Hai người điểm ba cái đồ ăn, cuối cùng liền một đạo đồ ăn cũng chưa ăn xong, xách theo đóng gói hộp, Khương Hi Sơ đi tuốt đàng trước mặt, đầu hạ ban đêm không nóng không lạnh, ấm áp gió nhẹ thổi quét ở hai người trên người, Khương Hi Sơ bước chân không tự chủ được đến nhẹ nhàng lên, nàng hơi cong môi, chậm rãi hướng bãi đỗ xe đi đến.

Phía sau, Trần Mạn đi theo nàng, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Khương Hi Sơ bóng dáng.

Nàng thật sự thích ta?

Không có khả năng, nàng không thích ta, điểm này ta đã sớm biết.

Có lẽ là ta nghĩ sai rồi đâu, nàng cũng là có khả năng thích ta a!

Không không không, nàng nếu là thích ta, đã sớm thích, sao có thể chờ tới bây giờ.

Như thế nào liền không khả năng chờ tới bây giờ đâu? Nói không chừng Khương Hi Sơ phản xạ hình cung chính là có thể vòng địa cầu ba vòng sao!

......

Trần Mạn trong lòng thiên nhân giao chiến, Khương Hi Sơ đi đến xe bên cạnh, xoay người nhìn về phía Trần Mạn, ý bảo nàng mở cửa xe, Trần Mạn cũng đi theo nàng động tác dừng lại, đứng ở khoảng cách nàng 1 mét xa địa phương.

Khương Hi Sơ hơi hơi nhướng mày, không rõ nàng như thế nào còn không qua tới.

Trần chậm tả hữu nhìn xem, cái này bãi đỗ xe tương đối hoang vắng, bởi vì bên cạnh là office building, cho nên tan tầm về sau trên cơ bản liền không có gì xe, cũng không có gì người, Trần Mạn hít sâu một hơi, sau đó chậm rãi đi tới Khương Hi Sơ trước mặt.

Khương Hi Sơ bị nàng như vậy nhìn, trong lòng thế nhưng không tự chủ được xuất hiện một chút khẩn trương cảm, nàng nhíu mày hỏi: "Ngươi sao......"

Trần Mạn bất cứ giá nào, nàng cảm thấy, hôm nay nếu là không đem vấn đề này biết rõ ràng, hôm nay buổi tối, còn có tương lai vô số buổi tối nàng liền đều đừng nghĩ ngủ!

Nàng nhìn chằm chằm Khương Hi Sơ đôi mắt, không bỏ lỡ trên mặt nàng mỗi một cái cảm xúc biến hóa, "Khương Hi Sơ, có cái vấn đề ta vẫn luôn không hỏi quá ngươi."

Khương Hi Sơ ngẩn người, "Cái gì vấn đề?"

"Ngươi thích người...... Nàng tên gọi là gì?"

Chung quanh thoáng chốc lâm vào tĩnh mịch, Trần Mạn cảm thấy chính mình cái gì đều nghe không được, trừ bỏ chính mình tiếng tim đập, từng trận như nổi trống, tựa như muốn từ chính mình trong lồng ngực nhảy ra giống nhau. Nàng càng không nói lời nói, Trần Mạn liền càng khẩn trương, khẩn trương đến trình độ nhất định thời điểm, bi quan cùng tự ti lần thứ hai chiếm lĩnh cao điểm, Trần Mạn lảng tránh nhanh chóng xoay đầu, cười gượng hai tiếng, "Ha hả, ta chính là thuận miệng vừa hỏi, không nghĩ trả lời cũng không quan hệ, ta đối vấn đề này cũng không phải như vậy cảm thấy hứng thú......"

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ