Chương 6

157 7 0
                                    

Trần Mạn ngồi ở Khương Hi Sơ bên người, lại nhìn trong chốc lát TV. Nhưng bởi vì Khương Hi Sơ nói qua câu nói kia, hiện tại Trần Mạn cũng nhìn không được, nguyên bản ở trong lòng nàng thanh thuần khả nhân muội muội lập tức biến thành đỉnh đầu ác ma giác đại vai ác, này vốn dĩ chính là cái huyền nghi kịch, hiện tại đều biết nhất người xấu là ai, nàng tự nhiên liền nhìn không được.

Tắt đi TV, Trần Mạn bắt đầu tự hỏi, là cho Khương Hi Sơ lấy một cái chăn lại đây, vẫn là đem nàng dọn đến trên giường đi ngủ, tự hỏi bất quá ba giây, Trần Mạn liền làm quyết định, vẫn là lấy chăn đi, tuy rằng Khương Hi Sơ thực gầy, kia nàng cũng dọn bất động nàng.

Trần Mạn đi rồi, qua năm phút, nàng mới từ chính mình phòng ngủ đi ra, trong tay cầm một cái chăn, lông bị tuy rằng nhẹ, nhưng thực xoã tung, Trần Mạn dọn lại đây thời điểm tầm mắt đều bị lông bị che khuất, căn bản nhìn không thấy trước mắt hoàn cảnh, chờ nàng đi vào Khương Hi Sơ bên người, mới phát hiện nàng đã tỉnh, đang ngồi uống nước đâu.

Trần Mạn không nói gì, nàng trước cẩn thận mà nhìn nhìn Khương Hi Sơ thần sắc, sau đó thử nói: "Khương Hi Sơ, ngươi cảm giác thế nào?"

Khương Hi Sơ thong thả ung dung nâng lên mí mắt, "Hỏi ta những lời này là có ý tứ gì, chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta hẳn là thế nào?"

Trần Mạn: "......" Thực hảo, vẫn là cái kia thanh tỉnh Khương bí thư.

Trần Mạn đem chăn ném tới trên người nàng, "Tỉnh liền về phòng đi ngủ, ngủ trước nhớ rõ điều ôn, hiện tại buổi tối vẫn là rất lãnh."

Trần Mạn gia là phân khu khống ôn, mỗi cái phòng độ ấm đều không giống nhau, nói xong này đó, Trần Mạn quay đầu liền đi, "Tính, ta cho ngươi điều đi, liền ngươi này chân tay vụng về dạng, nói không chừng có thể nửa đêm đem chính mình nhiệt tỉnh."

Khương Hi Sơ gọi lại nàng, "Trở về."

Trần Mạn bước chân một đốn, nàng dò hỏi xem qua đi, "Làm gì?"

Khương Hi Sơ đem ly nước buông, không có gì biểu tình vỗ vỗ bên người vị trí, "Ngồi nơi này, hai ta nói chuyện."

Trần Mạn: "......"

Vì cái gì Khương Hi Sơ thoạt nhìn như vậy khủng bố, còn muốn nói chuyện, nói chuyện gì?!

Trần Mạn khi còn nhỏ bị nàng ba ba giáo dục thời điểm, nàng ba ba liền thích dùng nói chuyện cái này chữ, làm đến nàng hiện tại đã đối nói chuyện này hai tự có bóng ma, Trần Mạn kinh nghi bất định đi qua đi, nàng khẩn trương ngồi xuống, "Nói...... Nói chuyện gì?"

Khương Hi Sơ cảm thấy uống qua rượu đầu óc có điểm vựng, thực vây, nàng chống đầu, chậm rì rì mà nói: "Có chút vấn đề, ta gần nhất rất bối rối, liền nghĩ đến hỏi một chút ngươi."

Đây là sinh hoạt thượng có khó khăn, cho nên muốn tới tìm lãnh đạo giải quyết?

Như vậy tưởng tượng, Trần Mạn còn rất cao hứng, nàng nhếch lên chân, không hề khẩn trương, sảng khoái nói: "Hành, ngươi hỏi đi, cái gì vấn đề?"

Khương Hi Sơ nhìn nàng đôi mắt, "Chính là...... Ngươi có yêu thích người sao?"

Trần Mạn sống lưng từng có trong nháy mắt cứng đờ, nhưng nàng thực mau liền khôi phục bình thường, vẻ mặt tự nhiên đối nàng nói: "Không có a, ngươi không phải cũng biết sao, ta hiện tại sinh hoạt trọng tâm là sự nghiệp, không suy xét cá nhân vấn đề."

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ