Chương 14

128 6 0
                                    

Từ buổi sáng bắt đầu, Khương Hi Sơ di động liền vẫn luôn ở vang, vang một lần Khương Hi Sơ cắt đứt một lần, chờ đến lần thứ ba thời điểm, nàng nhíu mày nhìn di động, không có lại cắt đứt, mà là đem điện thoại điều thành tĩnh âm hình thức.

Trần Mạn không rõ nội tình, "Ai nha?"

Khương Hi Sơ ngữ khí không tốt, xem ra đánh nhau điện thoại người rất là phiền chán, "Không ai, chính là quấy rầy. Ăn xong rồi sao, ăn xong liền đi."

Tám giờ ra cửa, cọ xát cọ xát, 8 giờ hai mươi cũng liền đến công ty, kỳ thật công ty đi làm thời gian là 9 giờ, bất quá này hai người người một cái là tổng giám đốc, một cái là tổng giám đốc thủ tịch bí thư, sớm đến trong chốc lát cũng hảo làm gương tốt.

Tới rồi văn phòng, Khương Hi Sơ liền bắt đầu bận rộn, vội hơn một giờ, cuối cùng là đem nhất khẩn cấp nhiệm vụ đều hoàn thành, có thể nghỉ ngơi trong chốc lát, kết quả, cái kia điện thoại lại đánh tới.

Khương Hi Sơ nhíu mày đem điện thoại lật qua đi, qua một phút, di động đột nhiên chấn động một chút.

Chấn động đại biểu cho có tin tức thông tri, Khương Hi Sơ thong thả ung dung lấy qua di động, rũ mắt nhìn thoáng qua.

-- ta liền ở các ngươi công ty dưới lầu, ngươi nếu là không ra, ta liền đi lên.

Có một số người, có một số việc, không phải một mặt bỏ qua là có thể giải quyết, rất nhiều lời nói nàng ở trong điện thoại đã nói qua, nhưng đối phương chính là chưa từ bỏ ý định, một hai phải đem cục diện nháo đến vô cùng nan kham mới bỏ qua.

Khương Hi Sơ nhìn chằm chằm màn hình di động nhìn hơn nửa ngày, sau đó mới đem điện thoại bắt được trong tay, nàng đứng dậy, đối phía sau Dương bí thư nói: "Ta đi ra ngoài trong chốc lát, nếu là có người tìm ta, liền nói ta nửa giờ về sau trở về."

Hôm nay là địa phương tài vụ đem chi trả đơn cùng trướng mục giao đi lên nhật tử, bởi vì không yên tâm chi nhánh công ty người, cho nên Trần Mạn yêu cầu này đó trướng mục đều phải một lần nữa thẩm tra đối chiếu, cái này sống nguyên bản là Khương Hi Sơ làm, nhưng gần nhất cũng không biết nàng trừu cái gì phong, thật nhiều công tác đều ở lục tục hạ phóng.

Đảo không phải nàng muốn đem công tác đều đẩy cho người khác, nàng chỉ là tưởng rèn luyện rèn luyện thuộc hạ người.

Tuy rằng công tác biến nhiều, bất quá có thể thượng thủ sự tình cũng biến nhiều, Dương bí thư vẫn là rất vui, lúc này, nàng từ một đống lớn lớn bé bé □□ ngẩng đầu, mê mang chớp chớp mắt, sau đó điểm điểm cằm, "Đã biết."

Khương Hi Sơ xoay người đi ra ngoài, công ty trang hoàng lấy minh hoàng, thâm lam, thiển lục, nãi bạch bốn cái nhan sắc là chủ, bởi vì trong công ty công nhân nhóm bình quân tuổi đều không vượt qua hai mươi tám tuổi, cho nên nơi chốn đều lộ ra người trẻ tuổi chuyên chúc tinh thần phấn chấn. Khương Hi Sơ hôm nay ăn mặc một kiện màu lam nhạt đầm chiffon, cùng công ty trang hoàng nhưng thật ra hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Đi xuống lầu, trải qua trước đài thời điểm, trước đài tiểu muội còn đối nàng cười cười, Khương Hi Sơ nhanh chóng cong cong khóe môi, sau đó nhìn về phía trước. Đại sảnh trên sô pha ngồi một cái 50 tới tuổi trung niên nữ nhân, trên người nàng xuyên y phục nhăn bèo nhèo, kiểu dáng cũng thực lão khí, liền cùng xuyên thật nhiều năm giống nhau, Khương Hi Sơ trên mặt tươi cười nhanh chóng lui bước, nàng nhíu mày nhìn nữ nhân này, bước nhanh đi đến bên người nàng, ném xuống một câu, sau đó lại đi hướng một cái khác phương hướng.

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ