Nguyên lai, tử vong cũng không phải thống khổ ngưng hẳn.
Cho dù nàng đã không có xúc giác, đã không có ngũ cảm, đã không có ở cực độ khổ sở tình hình lúc ấy run rẩy trái tim, bàng bạc thống khổ vẫn là bao phủ nàng, làm nàng tuyệt vọng tê liệt ngã xuống trên mặt đất, muốn khóc, tưởng gào khóc.
Chính là nàng không có đôi mắt, lưu không ra nước mắt.
Nàng tông cửa cũng hảo, kêu to cũng hảo, trong thiên địa vĩnh viễn đều là khủng bố an tĩnh, nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn Trần Mạn sinh mệnh từng giọt từng giọt trôi đi.
Quá tàn nhẫn.
So giết nàng còn tàn nhẫn.
Hấp hối hết sức, Trần Mạn nghe được một chút động tĩnh, nàng gian nan mở mắt ra, giống như thấy được chính mình thương nhớ ngày đêm người kia, nàng còn ăn mặc ngày đó rời đi khi quần áo, kia bộ quần áo là nàng đưa cho nàng, đáng quý. Vừa lấy được thời điểm, nàng liền đem nàng đổ ập xuống huấn một đốn, nói nàng không nên loạn tiêu tiền, nhưng giây tiếp theo, nàng liền tung ta tung tăng thay, sau đó chạy ra hỏi nàng đẹp hay không đẹp, có phải hay không đặc biệt đột hiện nàng dáng người.
Khi đó Trần Mạn không trả lời, hiện tại nhìn cái kia càng ngày càng mơ hồ thân ảnh, Trần Mạn hơi không thể thấy cười cười, mở miệng ra, dùng ai đều nghe không thấy thanh âm nói: "...... Đẹp, thực hiện."
Bạch y tiểu ca đi vào Trần Mạn gia thời điểm, hắn đứng ở nơi xa, nhìn căn nhà này, ẩn ẩn nhíu mày.
Đi vào đi, ở lầu một đi dạo một vòng, thật vất vả mới tìm được Khương Hi Sơ, nàng chính dựa tường ngồi dưới đất, biểu tình ẩn ở hắc ám bóng ma, làm người thấy không rõ tích.
Bạch y tiểu ca trong tay vẫn là cầm một cái folder, xem một cái hơi thở đã xảy ra rõ ràng biến hóa, có điểm hướng lệ quỷ phương hướng chuyển biến Khương Hi Sơ, sau đó hắn lại nhìn thoáng qua thân thể lại vô phập phồng Trần Mạn.
Mở ra folder, hắn việc công xử theo phép công nói: "Mới vừa đã điều tra xong, là mặt trên ra bại lộ, ngươi nguyên bản không ở kia tràng ngoài ý muốn, vận mệnh tuyến lầm, mơ màng hồ đồ ngươi liền đã chết. Ngươi hiện tại vẫn là cái sinh hồn, lúc ấy chúng ta không phát hiện, cho nên mới làm ngươi dễ dàng như vậy liền chạy về nhân gian."
Khương Hi Sơ chạy, bọn họ lại tìm không thấy người, hơn nữa bởi vì phía dưới còn có như vậy nhiều sự tình phải làm, liền chưa kịp đi tìm, thẳng đến Trần Mạn linh hồn xuất hiện ở âm phủ, bọn họ mới phát hiện ra không thích hợp.
Trần Mạn chính là đại phú đại quý mệnh cách, hai mươi tám tuổi liền tuổi xuân chết sớm, thấy thế nào như thế nào không thích hợp, vì thế thượng cấp làm cho bọn họ kiểm tra, này một tra mới phát hiện, không ngừng Trần Mạn không nên chết, Khương Hi Sơ cũng không nên, các nàng đều là hiệu ứng bươm bướm người bị hại. Một sai lầm dẫn phát rồi vô số sai lầm, cần thiết lập tức sửa lại, bằng không kế tiếp chết người liền càng nhiều.
"Đi ra này phiến môn, ngươi liền có thể trở lại quá khứ, trí nhớ của ngươi ta cũng không cho ngươi xóa, coi như là chúng ta đối với ngươi bồi thường, chỉ có một sự kiện ta muốn dặn dò ngươi, đừng quấy nhiễu người khác sinh tử, ngươi hiện tại đã biết nào một ngày các ngươi công ty dưới lầu sẽ xảy ra chuyện, nào một ngày sẽ có một cái nữ hài mệnh tang biển sâu, nhưng ngươi đều không thể can thiệp, nghe thấy được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính Cừ
Phi Hư CấuTác phẩm: Ai động hũ tro cốt của ta [ trọng sinh ] Tác giả: Tư Kính Cừ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trường thiên kết thúc Tiến độ t...