Chương 8

142 9 0
                                    

Phân tích tự nhiên là phân tích không ra, Khương bí thư tâm, đáy biển châm, chẳng sợ đem toàn bộ công ty người đều triệu tập lại đây, các nàng cũng phân tích không ra Khương bí thư rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

Buổi tối, Khương Hi Sơ cùng Trần Mạn cùng nhau về đến nhà, Khương Hi Sơ mã bất đình đề vào phòng bếp, ngày hôm qua nàng lấy lòng tương lai ba ngày muốn ăn đồ ăn, đốn đốn ăn đồ ăn đều không trùng lặp, hai tố một huân nóng lên canh, cộng thêm sau khi ăn xong trái cây, việc nhà lại dinh dưỡng.

Đêm nay thực đơn là đậu giá xào rau hẹ, lá tỏi vàng xào thịt ti, tô tạc viên nhỏ, còn có một chén bí đao xương sườn canh.

Thịt muối ti nhào nhân thịt thời điểm, nàng còn muốn vội vàng xắt rau, băm khương dung, Khương Hi Sơ tốc độ thực mau, không đến ba phút, sở hữu đồ ăn liền đều chuẩn bị tốt, ngay sau đó, nàng lại mở ra bếp gas, bắt đầu xào rau.

Dính bọt nước đồ ăn mã mới vừa đảo tiến chảo nóng, lập tức truyền ra rầm một thanh âm vang lên, Trần Mạn khẽ meo meo đi đến nàng phía sau, lấy quá nàng trước tiên lấy ra mấy cánh tỏi, cẩn thận giúp nàng cấp tỏi lột da.

Khương Hi Sơ nhìn nàng một cái, chưa nói cái gì, tiếp tục phiên xào trong tay đồ vật.

Khương Hi Sơ nấu cơm so ra kém đầu bếp, nhưng cũng phi thường ăn ngon, đã đạt tới cơm nhà cảnh giới cao nhất.

Hai cái thức ăn chay thực mau liền ra khỏi nồi, kéo ra ngăn kéo, tìm được một túi bao tay dùng một lần, Khương Hi Sơ mang lên bao tay, lại bắt đầu niết viên.

Trần Mạn thấy, trước mắt sáng ngời, "Cái này ta tới."

Xem nàng vẻ mặt chờ mong bộ dáng, biết nàng chính là cảm thấy dùng hổ khẩu niết viên thực hảo chơi, Khương Hi Sơ nhướng mày, nàng đem bao tay đưa qua đi, ngược lại đi đến một bên, cấp lẩu niêu tiếp thủy, chuẩn bị hầm xương sườn.

Một bữa cơm từ chuẩn bị đến bưng lên bàn, tổng cộng dùng một giờ, trong lúc Trần Mạn chính là trợ thủ, sau đó trang bàn, lấy chiếc đũa, này đó sống đều là nàng tới làm, chờ ăn xong rồi, nàng còn muốn phụ trách đem mâm đều phóng tới rửa chén cơ đi.

Đem hương khí phác mũi 3 đồ ăn 1 canh đều bưng lên bàn, Trần Mạn nhảy nhót lại vui vẻ ngồi xuống, nàng cầm lấy chiếc đũa liền phải nếm một ngụm, Khương Hi Sơ bang một chút chụp thượng cổ tay của nàng, "Rửa tay sao?"

Trần Mạn ha hả cười, lập tức đứng lên, "Đã quên đã quên, ta đây liền đi."

Buổi tối 6 giờ nhiều, bên ngoài thiên vẫn là lượng, cửa sổ mở ra, ấm áp ấm áp phong phòng ngoài mà qua, thổi tới rồi hai người làn da thượng, hai người đều không hẹn mà cùng nhấp miệng cười rộ lên, hiển nhiên thực hưởng thụ như vậy bình tĩnh sinh hoạt.

Ăn cơm thời điểm nàng hai đều không thế nào nói chuyện, chính là vùi đầu ăn cơm, chờ đến không sai biệt lắm ăn xong rồi, Trần Mạn nhấp khẩu canh, sau đó ám chọc chọc nâng lên mí mắt, nhìn về phía Khương Hi Sơ.

Khương Hi Sơ đôi mắt không nâng, thong thả ung dung nói: "Ngươi đều như vậy nhìn ta một ngày, nói đi, muốn làm gì?"

Bị trảo bao, Trần Mạn cũng không có cảm thấy xấu hổ, nàng đem canh chén buông, tò mò mà nhìn nàng, "Ngươi gần nhất có phải hay không đã xảy ra cái gì chuyện tốt?"

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ