Chương 10

133 8 0
                                    

Trần Mạn chỉ nói vô cùng đơn giản mấy chữ, lại so với sở hữu ác mộng đều tới đáng sợ, Khương Hi Sơ nhắm mắt lại, rốt cuộc ngủ không được.

Trần Mạn luôn luôn nói được thì làm được, nàng nhìn tính tình hảo, thực dễ dàng thương lượng, nhưng kia đều là đối với việc nhỏ, nếu gặp gỡ đại sự, mặc kệ người khác nói cái gì, nàng đều sẽ không thay đổi chính mình chủ ý.

Khương Hi Sơ hô hấp thực nhẹ, nếu không nhìn kỹ, thậm chí đều nhìn không ra tới nàng còn ở hô hấp, hô hấp biến nhẹ, tim đập biến hoãn, nguyên bản hỗn loạn đầu óc cũng dần dần trở nên rõ ràng. Không biết qua bao lâu, mấy ngày liền không đều biến thành hừng đông trước mặc lam sắc, Khương Hi Sơ mở mắt ra, nhìn nhìn bên người Trần Mạn.

Trần Mạn đã ngủ rồi, nàng nửa bên mặt hãm ở mềm mại gối đầu, có mấy dúm sợi tóc hỗn độn đáp ở nàng bên tai, Khương Hi Sơ thật cẩn thận vươn một bàn tay, đem nàng tóc nhẹ nhàng hợp lại đến một bên đi, sau đó, nàng chậm rãi dịch qua đi, kề sát ở Trần Mạn bên cạnh người.

Hảo ấm áp a......

Khương Hi Sơ mím môi, sau đó lại nhắm lại mắt.

-- không có quan hệ.

-- ta cũng sẽ làm được, ta cũng có thể đánh bại hết thảy ngoài ý muốn, vẫn luôn bình bình an an canh giữ ở bên cạnh ngươi, làm ngươi cùng ta cùng nhau, tiếp tục bình đạm sinh hoạt trên thế giới này.

......

Ngày hôm sau, Trần tổng cùng Khương bí thư cùng nhau xin nghỉ, ai cũng không biết nàng hai làm gì đi, buổi sáng 9 giờ, đỉnh mở cửa thời gian, Trần Mạn cùng Khương Hi Sơ xuất hiện ở một gian trang hoàng ấm áp thư hoãn phòng khám.

Này gian phòng khám ở vào trung tâm thành phố, tuyệt đối hoàng kim đoạn đường, tổng cộng liền hai tầng, một tầng là tiếp đãi cùng người nhà chờ đợi thất, hai tầng mới là chẩn bệnh thất.

Khương Hi Sơ không có hẹn trước, bất quá nơi này bác sĩ cùng Trần Mạn nhận thức, khi còn nhỏ vị này bác sĩ chính là Trần Mạn nhi đồng bác sĩ tâm lý, đảo không phải Trần Mạn có cái gì tâm lý vấn đề, chỉ là cha mẹ nàng tưởng phòng hoạn với chưa xảy ra, vì thế định kỳ mang theo Trần Mạn tới xem một lần bác sĩ.

Vị này bác sĩ họ Lưu, năm nay 51 tuổi, chỉ xem tướng mạo nói, ai đều nhìn không ra tới nàng đã 50 tuổi, bởi vì nàng nhìn thực tuổi trẻ, tựa như hơn ba mươi tuổi.

Trần Mạn đối bác sĩ Lưu gật gật đầu, quyền đương vấn an, sau đó nàng liền đóng cửa lại rời đi. To như vậy trong phòng chỉ còn lại có bác sĩ Lưu cùng Khương Hi Sơ, người sau có chút khẩn trương, ngồi xuống thời điểm luôn là nhịn không được thẳng thắn sống lưng. Nói thực ra, nàng không cảm thấy chính mình sinh bệnh, nàng chỉ cảm thấy chính mình là bị kích thích, quá đoạn thời gian là có thể hảo, không xem bác sĩ cũng không quan hệ. Hôm nay tới xem bác sĩ, bất quá là vì có thể làm Trần Mạn an tâm.

Bác sĩ Lưu nhìn ra nàng mâu thuẫn cùng tự phụ, lại cái gì cũng chưa nói, chỉ là đối nàng ôn nhu mà cười cười, "Tưởng uống cái gì?"

......

Qua hai cái giờ, Khương Hi Sơ mới từ bên trong đi ra, bác sĩ Lưu cùng nàng cùng nhau ra tới, sau đó dùng nhẹ nhàng thanh âm nói: "Ngươi trước đi xuống chờ một lát, kế tiếp ta muốn cùng Trần Mạn nói một ít những việc cần chú ý. Yên tâm, ngươi trạng thái thực hảo, không cần uống thuốc, nhưng là còn có chút sự tình yêu cầu ở chung người nhiều hơn chú ý."

[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính CừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ