Khương Hi Sơ phóng tàn nhẫn lời nói tiểu ca cùng cụ ông đều nghe được, nhưng bọn hắn nghe thấy liền cùng không nghe thấy giống nhau.
Đã chết về sau tưởng bò lại nhân gian quỷ hồn ngàn ngàn vạn, cái nào thành công, không còn đều thành thành thật thật ngồi xổm bên ngoài chờ đăng ký sao, mau chóng đi vào, tìm được một phần có thể nuôi sống chính mình công tác mới là đứng đắn.
Làm người khó, thành quỷ cũng không dễ dàng a.
Khương Hi Sơ đi ra, cái kia khổ bức tiểu cô nương còn ngồi xổm cửa, phỏng chừng nàng còn phải đợi thượng thật lâu.
Khương Hi Sơ ngồi xổm tiểu cô nương bên người, "Ngươi biết hồi nhân gian xuất khẩu ở đâu sao."
Tiểu cô nương chớp chớp đôi mắt, "Biết a."
Nói, nàng chỉ chỉ nơi xa ánh sáng, Khương Hi Sơ vẫn luôn cho rằng đó là thái dương, bởi vì nhìn cùng thái dương rất giống, hiện tại lại tưởng tượng, nơi này chính là âm phủ, âm tào địa phủ, từ đâu ra thái dương a.
Khương Hi Sơ vẻ mặt tỉnh ngộ đứng lên, không bao lâu, nàng trên mặt lại che kín tức giận, "Ta đây liền qua đi!"
Tiểu cô nương nhìn theo Khương Hi Sơ rời đi, bên cạnh còn ngồi một vị lão gia gia, thấy thế, hắn nghi hoặc hỏi: "Nàng đây là muốn đi đâu?"
Tiểu cô nương cũng không biết, nàng suy đoán nói: "Có thể là muốn đi tìm ra khẩu? Gia gia, ngài không phải nói ra liền cùng thái dương giống nhau sao, nhìn gần, kỳ thật đi như thế nào đều không gặp được biên."
Âm phủ cùng nhân gian từ một cái thông đạo tương liên, chỉ có âm phủ nhân viên công vụ có thể ra vào cái kia thông đạo, ngày thường người qua đời, trực tiếp liền xuất hiện ở âm phủ, đều sẽ không trải qua thông đạo. Khương Hi Sơ là lần đầu tiên qua đời, không có kinh nghiệm, còn tưởng rằng cái này thông đạo người nào đều có thể tiến, nàng đương nhiên đi qua đi, không bao lâu, nàng liền thật sự đi vào.
Ở nàng đi vào trong nháy mắt, âm phủ không hề an tĩnh.
"Ô oa ô oa ô oa --"
Tiểu cô nương: "......"
Nguyên lai âm phủ cùng nhân gian tiếng cảnh báo là giống nhau.
Khương Hi Sơ không đi bao lâu, liền lại về tới nhân gian, lúc này nhân gian vẫn là đêm tối, Khương Hi Sơ híp mắt phân biệt một chút chung quanh, phát hiện đây là nàng xảy ra chuyện địa phương, cũng là công ty cửa.
Gặp nạn giả bị dọn đi, máu bị cọ rửa sạch sẽ, bất quá nửa tháng thời gian, nơi này liền trở nên cùng thường lui tới giống nhau, căn bản nhìn không ra tới, từng có năm cái tươi sống đáng yêu nữ hài tử, ở chỗ này mất đi sinh mệnh.
Khương Hi Sơ có trong nháy mắt hoảng thần, thực mau, nàng liền phản ứng lại đây, sau đó nổi giận đùng đùng hướng Trần Mạn gia đi.
Trần Mạn liền ở tại công ty phụ cận, nàng đã đã tới nhà nàng thật nhiều lần, lúc này đây cũng không ngoại lệ, nàng ngựa quen đường cũ đi vào cửa, vừa muốn ấn vân tay, liền nhớ tới chính mình đã chết, không cần lại ấn vân tay, hoàn toàn có thể xuyên tường quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ai Động Hũ Tro Cốt Của Ta - Tư Kính Cừ
NonfiksiTác phẩm: Ai động hũ tro cốt của ta [ trọng sinh ] Tác giả: Tư Kính Cừ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trường thiên kết thúc Tiến độ t...