Warning : R18 | this chapter contains mature scenes. If you're underage and not yet ready to read mature scenes, kindly skip this chapter. You have been warned.
He continue licking and sucking my mound. And I can't think straight because of the pleasure he's giving me. I gripped on the sheets tightly when I feel something, a different kind of pleasure. Parang may gustong sumabog sa katawan ko.
Mas lalo pang nadagdagan ang kakaibang pakiramdam ng maramdaman ko ang daliri nitong nilalaro ang pagkababae ko.
I felt a little pain when he suddenly insert his finger on my womanhood. He continue finger fvcking me while licking my sensitive area.
"Z-Zeno... A-Alis d'yan... S-Sandali..." hirap na hirap kong sabi habang itinutulak palayo ang ulo niya.
Hindi ito nakinig sa akin at patuloy parin ang ginagawa niyang pagpapaligaya sa katawan ko. Why won't he listen to me? Naiihi na ako dahil sa ginagawa niya.
"S-Stop... Ahh! N-Naiihi ako... Z-Zeno... Ohh!" hindi ko mapigilang mapaungol dahil parang mas lalong nagiging sensitive ang katawan ko.
"Mm-hmm... Let it out, baby... I want to taste your juice..." mapang-akit niyang sabi.
"Ohh! P-Please..." imbis na magtunog tutol 'yon ay kabaliktaran ang lumabas sa bibig ko.
"Please what? Hmm..." he said while looking at me with his lustful eyes.
"H-Hindi ko na k-kaya... N-Naiihi na t-talaga ako... Ahh! Z-Zeno!!" naisigaw ko nalang ang pangalan niya nang tuluyan na akong nilabasan
Hingal na hingal akong nakahiga sa kama habang patuloy na nanginginig ang aking katawan. Ramdam ko ang pag-agos ng kung ano sa loob ko. Hindi na ako nakaangal ng sipsipin 'yon lahat ni Chase dahil sa wala na akong lakas tumutol pa.
Hindi pa ako nakakabawi ng lakas ng maramdaman ko ang daliri nitong humahagod sa pribadong parte ng katawan.
"You're ready." hindi ko naintindihan ang sinabi niya dahil sa nanghihina na talaga ako.
"I-I'm tired, Zeno." pabulong kong sabi.
"We're not yet done, baby." sabi niya bago tumayo at hinubad lahat ng suot niya sa katawan.
Napalunok ako ng makita ang tayong-tayo niyang ahas na nasa harapan ko. I don't know if it will fit inside me, I don't have any experience at all.
He chuckled. "Relax baby, I'll try to be gentle." he then kissed me in my forehead.
Lumapit ito sa akin at umayos ng pwesto. He spread my legs widely and then put my legs on his shoulder.
Naramdaman kong itinutok niya ang alaga niya sa akin. He's rubbing his pet on my sensitive area. Napanganga nalang ako sa kakaibang hatid no'n sa akin.
"Fvck! Are you ready?" nakapikit nitong tanong sa akin bago nagmulat at tinitigan ako.
Tumango nalang ako bilang sagot. Mahal ko siya at ramdam kong mahal niya rin ako. Siguro ay hindi naman masama na ibigay ko ang sarili ko sa kaniya.
He kissed my lips and positioned his thing on my area. "I love you." he sweetly said.
Hindi na ako nakasagot ng bigla niyang ipinasok ang alaga niya sa akin. Sobrang sakit, 'yon ang nararamdaman ko ngayon. Hindi ko na napigilang mapahikbi dahil sa parang may napunit sa loob ko.
BINABASA MO ANG
Benedicto Series #1: His Sweet Desire
Storie d'amoreDesiree Vien Guevarra is a beautiful yet innocent girl who's kind and generous. Siya ang babaeng hinahangaan at hinahangad ng kalalakihan. Tahimik ang pamumuhay ng dalaga not until lumuwas sila ng manila at duon na nag-aral. Sa isang pagkakamali ay...