Ban đêm, chiết đông viện điều dưỡng cửa lập hai ngọn đèn đường, mờ nhạt ánh sáng chiếu vào tích khởi trên mặt nước, hơi không chú ý liền sẽ dẫm một chân thủy.
Không bao lâu, một mạt tế gầy thân ảnh cầm ô từ viện điều dưỡng ra tới, ngồi trên xe taxi, một đường hướng phồn hoa náo nhiệt nội thành khai đi.
Xe taxi ở Lâm Xuyên thị một nhà lấy đặc sắc nổi danh quán bar dừng lại, Úc Tòng An đẩy ra cửa xe xuống dưới, nhìn thiết kế cảm mười phần chiêu bài, hơi hơi híp mắt.
Bạn tốt Ngu Thanh thích nhất lưu luyến thanh sắc nơi, chiếu nàng nói, ban ngày bán cho công tác, buổi tối nên đi thả bay tự mình.
Nhà này quán bar là Ngu Thanh tân sủng, đêm nay chủ đề là miêu mễ văn hóa. Trừ bỏ tùy ý có thể thấy được miêu nữ lang, trên quầy bar thế nhưng thật sự phóng rất nhiều da lông nhu thuận sáng như tuyết mèo Ragdoll, cơ hồ bắt được toàn trường nữ khách nhân phương tâm.
Úc Tòng An vừa đến thời điểm, vòng thứ nhất trò chơi mới vừa kết thúc, người thắng đang ở hưởng thụ loát miêu lạc thú. Nàng ở trong góc tìm được rồi ôm lấy tiểu cô nương bả vai, chuyện trò vui vẻ Ngu Thanh.
Ngu Thanh đuổi đi tiểu cô nương, chống cằm xem nàng, "Sao lại thế này?"
Úc Tòng An ngồi ở nàng đối diện, "Cái gì sao lại thế này?"
"Thiếu giả ngu," Ngu Thanh thu hồi chân bắt chéo, liêu tóc dài, "Ngươi cùng Lương Tĩnh An, sao lại thế này?"
Úc Tòng An nhìn nàng một cái, "Ngươi làm sao mà biết được?"
Trừ bỏ Lôi tỷ, nàng tạm thời còn không có đem tin tức này nói cho người khác. Lương Tĩnh An ngày thường nhất ăn Ngu Thanh dấm, cũng tất không có khả năng nói cho nàng.
Ngu Thanh không để bụng: "Kia tiểu tao hồ ly không biết đâu ra ta liên hệ phương thức, cố ý cho ta phát tin tức."
Nàng lấy ra di động, nhìn màn hình cố ý nhéo giọng nói, kỳ dị nói: "Thanh thanh tỷ ~ ngươi khuyên nhủ úc tỷ, đừng bởi vì ta cùng tĩnh an cáu kỉnh lạp ~ ai nha, đều là người ta không hảo sao, anh anh anh ~"
"......"
Ngu từ an bị nàng ghê tởm ra một thân nổi da gà.
Tiểu tao hồ ly chỉ tự nhiên là Lâm Diệu Âm, nhưng Úc Tòng An khẳng định, những cái đó ngữ khí từ cùng với cuối cùng một câu là xuất từ Ngu Thanh bút tích.
Ngu Thanh bị xem đến chột dạ, đem tóc dài toàn lược đến phía sau, "Ngươi đừng như vậy nhìn ta, cái này kêu nghệ thuật gia công, hiểu hay không?"
"Cho nên, hai ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Sắc thái biến hóa xạ tuyến ở Úc Tòng An trên mặt du tẩu mà qua, nàng đôi mắt buông xuống, nhìn kỹ, biểu tình còn có chút lãnh: "Liền như vậy hồi sự."
Nàng đơn giản đem bị Lương Tĩnh An lỡ hẹn sự tình khái quát một lần.
Liền uống lên mấy chén rượu Cocktail, Úc Tòng An nhấp môi, đứng dậy nói: "Ta đi tranh toilet, trở về lại nói."
"Hành."
Nhìn Úc Tòng An bóng dáng, Ngu Thanh nhẹ lay động lắc đầu, quay đầu nhìn về phía quầy bar phương hướng, hướng mới vừa rồi tiểu cô nương ngoắc ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa Trì
Документальная прозаTác phẩm: Ngươi gần chút nữa một chút Tác giả: Xa Trì Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ...