Chương 12

64 1 0
                                    

Trần Chương Hồng tự giác đã không mặt mũi đãi đi xuống, tùy tiện tìm cái cớ, mặt xám mày tro mà rời đi.

Úc Tòng An nhìn hắn bóng dáng cười nhạo, quay đầu tính toán cự tuyệt Vương Lâm Kha, ai ngờ hắn vung tay lên, nói: "Không cần phải nói, ta lại không phải từ thiện gia, cho các ngươi đi chụp cái không đầu không đuôi hôn diễn, cũng chính là hù hù hắn mà thôi."

Trần Chương Hồng tâm tư từ trước đến nay không thêm che giấu, hắn đối Úc Tòng An thèm nhỏ dãi người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, lúc này ăn bẹp, tức khắc trở thành hai bên đoàn phim đề tài câu chuyện, ước chừng cười vài thiên.

Hắn mặt mũi mất hết, đặc biệt ở biết chính mình trở thành trò cười, nói không tức giận là giả.

"Mẹ nó!" Hắn diễn xong một tuồng kịch, trợ lý mới vừa đệ đi lên một vại bia đã bị hắn một hơi uống xong, lon ở lòng bàn tay hung hăng niết bẹp, ném vào thùng rác, tuy rằng không ai dám ở hắn trước mặt nói nửa cái không phải, nhưng sau lưng sao có thể quản được người khác miệng, "Vương Lâm Kha kia lão đông tây thật không biết điều."

Ở hắn xem ra, không có Vương Lâm Kha từ giữa làm khó dễ, hắn đã sớm có thể âu yếm, cũng sẽ không ở sau lưng bị nghị luận.

Trợ lý khuyên bảo: "Trần ca, để ý đến bọn họ làm cái gì, lại nói chính là một nữ nhân, không đáng."

Hừ.

Trần Chương Hồng cái mũi phát ra một cái âm tiết.

Từ trước hắn đối Úc Tòng An chẳng qua là cảm thấy nàng xinh đẹp mới có điểm hứng thú, hiện tại chính mình bởi vì nàng bị người nhạo báng, như thế nào cũng đến đem nàng làm tới tay chơi hai ngày, nếu không mặt mũi của hắn hướng nào phóng?

Hắn quét trợ lý liếc mắt một cái: "Cố Thanh Mính đâu?"

Tới gần thanh minh, trấn nhỏ thượng lại phiêu khởi mao nhung dường như vũ, mưa bụi mông lung, ý cảnh nhưng thật ra rất mỹ, nhưng diễn viên chụp khởi diễn tới liền khổ rất nhiều.

Úc Tòng An chống đem hắc dù từ phim trường trở về, vào cửa thu hồi dù sau, chuyện thứ nhất là đi hướng phòng bếp.

Phòng bếp có một phiến thông gió dùng tiểu phiêu cửa sổ, pha lê mặt treo đầy thủy, bên ngoài hết thảy đều trở nên mơ hồ lên, bóng dáng có thể chiếu ra bản thân bộ dáng, Úc Tòng An lập tức phóng nhẹ suy nghĩ, cái gì cũng chưa có thể hướng nàng trong đầu để sát vào.

Thùng thùng.

Môn bị gõ vang.

"Tới."

Úc Tòng An ứng thanh, giặt sạch tay liền đi mở cửa, biên khai biên lười nhác nói: "Lôi tỷ, ngươi như thế nào như vậy......"

Ngoài cửa trạm không phải Lôi tỷ, mà là Đàn Ý.

Trên người nàng ăn mặc kiện màu nâu nhạt áo khoác, đai lưng buộc chặt, chỉ có thể thấy chân cùng cổ, sắc mặt bị gió thổi đến ửng đỏ. Úc Tòng An điều chỉnh thanh âm trạng thái, nhàn nhạt hỏi: "Có việc sao?"

"Buổi tối có điểm nhàm chán, muốn tìm Úc lão sư đúng đúng kịch bản," nàng ánh mắt dừng ở Úc Tòng An vạt áo, mặt trên dính điểm tinh bột, "Ngươi ở nấu cơm sao?"

[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ