Chương 10

64 2 0
                                    

Đàn Ý trên người áo tắm dài lỏng lẻo, tóc kéo, ánh đèn ánh hạ, có thể hoàn chỉnh mà nhìn đến nàng cổ tuyến.

Nàng nhìn Úc Tòng An: "Úc lão sư?"

"Tìm ta chuyện gì?" Úc Tòng An nghĩ nghĩ, lui về giữ cửa cấp đóng lại, ánh mắt dừng ở phòng tắm cửa hút thủy lót thượng, mặt trên lưu trữ hai cái nhợt nhạt đủ ấn, nàng lại hỏi: "Ngươi tắm rửa như thế nào không khóa cửa?"

Diễn viên ở phim trường sợ nhất chính là phòng không riêng tư.

Nếu vừa mới tiến vào không phải nàng, mà là nào đó bụng dạ khó lường người đâu?

Đàn Ý mặt không đổi sắc mà nói: "Có thể là ta trợ lý quên đóng."

Nàng lại đạm cười, giải thích nói: "Ngươi áo khoác còn ở ta này, các nàng không cho ta đi ra ngoài thấy phong, cho nên chỉ có thể phiền toái ngươi tới ta này."

Tuy rằng cuối cùng không cảm mạo, nhưng nàng nói chuyện như cũ là mang theo điểm giọng mũi.

Úc Tòng An hiểu rõ gật đầu: "Này cũng không phải cái gì đại sự, khi nào còn đều được."

Đàn Ý cười cười, không lên tiếng.

Nàng triều sô pha chỗ đi đến, Úc Tòng An không tính toán ngồi xuống nói chuyện phiếm, liền chỉ đứng ở tại chỗ, không đi theo nàng bước chân.

Trong phòng khách đèn có thể cắt nhan sắc, giờ phút này sáng lên chính là ấm màu cam đèn, nhìn người đôi mắt đều có chút mông lung.

Đàn Ý đi đến sô pha bên, khom người khi, áo tắm dài cổ áo củng khởi một cái độ cung, mặc dù có bóng ma rơi xuống, cũng mơ hồ có thể thấy chút cảnh xuân.

Không vãn trụ vài sợi tóc rũ đến mặt sườn, trung hoà nàng mặt mày gian anh khí, có vẻ càng thêm nhu hòa vũ mị.

Như vậy hình ảnh, mạc danh như là các nàng cùng nhau xem truyện tranh mỗ một cái cảnh tượng.

Úc Tòng An thiên khai tầm mắt, không lại xem nàng.

Không bao lâu, theo bang một tiếng, Đàn Ý đóng lại bàn trà ngăn kéo, ngồi ở trên sô pha, cười kêu nàng: "Úc lão sư, như thế nào bất quá tới?"

Nàng chân dài giao điệp ở bên nhau, áo tắm dài là đoản khoản, hướng lên trên đôi tễ khi càng thêm hiện chân trường, bại lộ ở trong không khí da thịt tinh tế, trắng nõn, như là nơi du nhuận ngọc, làm người có tưởng nắm ở trong tay, nhìn xem giá trị bao nhiêu xúc động.

Trường hợp này, đảo thật như là Bàn Tơ Động yêu tinh, bện trương kín không kẽ hở võng, dẫn dụ con mồi thượng câu.

"Làm sao vậy?" Úc Tòng An dựa qua đi, thấy nàng trên tay nắm một cái xinh đẹp bạch bình sứ, nghi hoặc: "Đây là?"

Đàn Ý nhìn nàng môi, không đáp hỏi lại: "Còn đau không?"

Úc Tòng An nói có điểm, Đàn Ý ý bảo nàng ngồi xuống, chậm rãi nói: "Đây là người đại diện chuẩn bị cho ta chuẩn bị dược, tiêu sưng hiệu quả còn hành."

Nàng nga thanh, "Cảm ơn."

Đàn Ý không nói chuyện, mở ra cái nắp, bên trong tràn đầy tinh tế du nhuận cao thể, chú ý tới Úc Tòng An giữa mày khẽ nhíu, nàng nói: "Yên tâm, hoàn toàn mới, ta vô dụng quá."

[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ