Chương 8

61 3 0
                                    

Đêm lạnh như nước.

Phòng nội là lâu dài trầm mặc.

Úc Tòng An ngồi ở trên sô pha, đem bắt đầu đi xuống mặt nạ kéo lên đi, đôi mắt hướng trước mặt Lôi tỷ trên người thấu, nhẹ nhàng than: "Lôi tỷ, ngươi còn như vậy xem ta, ta đều hoài nghi ngươi là tưởng cùng ta tiến hành một đoạn vui buồn lẫn lộn ngầm luyến."

Lôi tỷ làm lơ nàng nói chêm chọc cười, biểu tình cực độ phức tạp: "Ngươi hiện tại thật là trường bản lĩnh, ta liền trong chốc lát không thấy trụ, ngươi liền dám ở phim trường làm...... Làm nữ nhân."

Lời này nói được đều làm người mặt đỏ.

"Thật không phải các ngươi nhìn đến như vậy," Úc Tòng An ngưỡng thân mình, sớm đã khôi phục đạm nhiên, "Ta nào dám đối nhân gia làm cái gì."

"Đó là loại nào?"

Nàng thấy như vậy vãn Úc Tòng An đều không có về phòng, tuy rằng biết hai người muốn ma hợp, lại cũng lo lắng nàng ngủ đến thiếu, ngày hôm sau không trạng thái.

Không thành tưởng một mở cửa liền nhìn đến các nàng lăn ở trên sô pha.

Trong máy tính còn phóng làm người huyết mạch phẫn trương sáp tình truyện tranh.

Ánh đèn lờ mờ ái muội, nàng thậm chí còn có thể nhìn đến các nàng chân dài dây dưa ở bên nhau, quả thực là...... Kỳ cục!

Mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, chợt nhìn đến kia trường hợp, Úc Tòng An chính mình cũng có chút kinh ngạc, nhưng thực mau cũng có thể trinh thám ra tới -- ước chừng là nàng đem người cấp vướng ngã, trên tay lại không cái đứng đắn đem người cấp ôm vào trong ngực.

Nàng lại giải thích một lần, lúc này nói xong đem mặt nạ kéo xuống tới, vứt bỏ, vặn ra vòi nước rửa sạch trên mặt tinh hoa, nhìn trong gương chính mình mặt lại trắng nõn lại non mịn, lúc này mới nói: "Vừa rồi ngươi không vội mà dẫn ta đi, không chuẩn nàng đều cho ngươi giải thích rõ ràng."

Lúc này Lôi tỷ mới hoàn toàn bình tĩnh lại.

Cảm thấy việc này cũng xác thật khả năng không lớn.

Tuy rằng Úc Tòng An là thích nữ nhân, trong vòng cũng không thiếu thích đồng tính, nhưng tổng không thể đều làm nàng cấp gặp phải.

"Xem như ta không đúng," Lôi tỷ tức giận mà nhìn nàng, "Vậy ngươi cũng đến có điểm an toàn ý thức, lúc này tiến vào đều là người một nhà, vạn nhất......"

Thật vất vả nghe xong Lôi tỷ thuyết giáo, Úc Tòng An rơi xuống cái thanh tịnh, nằm ở trên giường.

Nàng giường dựa vào tường, có lẽ là ban đêm quá mức yên tĩnh, có thể nghe thấy ngoài cửa sổ phong xuyên qua lá cây khe hở thanh âm, trong đầu bắt đầu hiện ra một ít cảnh tượng.

Lúc ấy, nàng mới vừa mở mắt ra, liền có thể thấy Đàn Ý cặp kia hắc nhuận nhuận đôi mắt, còn có thể thấy rõ ràng nàng con ngươi phóng xạ trạng hoa văn, như là một viên tạo hình tinh tế hắc kim cương, sáng trong oánh nhuận.

Đàn Ý hô hấp ôn nhu mà triền ở chóp mũi, đúng là chính mình tay bám vào nàng hẹp gầy trên eo.

Nàng nói chuyện khi còn mang theo ấm áp hơi thở, liền dừng ở Úc Tòng An trên cằm. Nàng nói: "Úc lão sư, có thể cho ta đi lên sao?"

[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ