Người nọ thanh lượng rất thấp, nội dung chỉ có nàng có thể nghe rõ.
Trước mặt đứng chính là một cái ăn mặc lông tơ châm dệt sam nữ nhân, khuôn mặt thanh tú, ngũ quan tinh xảo, ánh mắt cười như không cười mà dừng ở Úc Tòng An trên tay.
Kia liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, là nữ nhân bra trung một bộ phận.
Trước mắt nữ nhân kêu Cố Thanh Mính, là nàng cùng tư đồng kỳ nghệ sĩ, chẳng qua người đại diện không giống nhau, lúc trước nàng thiêm chính là ca sĩ hợp đồng, nhưng đi rồi hai năm cũng không có ra cái tên tuổi tới, liền chỉ có thể bất đắc dĩ đi tiếp diễn. Vừa lúc cùng Trần Chương Hồng là một cái đoàn phim.
Xin lỗi, ta quá dùng sức.
Làm đau ngươi sao?
Không có việc gì, ta nhận được......
Trong đầu qua một lần vừa mới đối thoại, xác thật có chút hổ lang chi từ ý vị.
Úc Tòng An đem đồ vật ném vào thùng rác, loát bên tai sợi tóc, nhẹ giọng nói: "Không phải ngươi tưởng như vậy."
Cố Thanh Mính ý bảo Úc Tòng An đi ra ngoài, lôi kéo khóe môi, không để bụng nói: "Này có cái gì ngượng ngùng, Đàn Ý không phải khá tốt? Cùng nàng đáp thượng, về sau......"
Úc Tòng An nhìn nàng một cái, không làm nàng tiếp tục nói tiếp, hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"
"Ngày hôm qua Trần Chương Hồng có phải hay không quấy rầy ngươi?" Cố Thanh Mính miệt cười nói: "Hắn biết chúng ta nhận thức, làm ta thế hắn tới cấp ngươi xin lỗi."
Cuối cùng, hừ lạnh nói: "Hắn là cái thứ gì."
Hai người cùng nhau vượt qua khó nhất ngao tân nhân kỳ, tự nhiên là có chút cách mạng hữu nghị, lần này tới cũng chỉ là bởi vì có chút nhật tử không gặp mặt.
Nàng hướng đoàn phim người hỏi thăm, biết Úc Tòng An ở phòng thay quần áo, không nghĩ tới một lại đây liền nghe được nội dung kính bạo góc tường.
Đi ra phòng thay quần áo, hai người tiến vào nghỉ ngơi khu. Cố Thanh Mính ngồi ở ghế trên, nửa là vui đùa mà nói: "Đàn Ý...... Loại người này tương lai quang minh lộng lẫy, khó được có loại này cơ hội, nhớ rõ cùng nàng đánh hảo......"
Úc Tòng An biểu tình càng lúc càng mờ nhạt, Cố Thanh Mính lập tức làm cái ngậm miệng động tác: "Đến đến đến, ta không nói được rồi đi, ngươi này tính bướng bỉnh sớm hay muộn có hại."
Úc Tòng An cho nàng ném qua đi một lọ thủy, ngồi ở ghế trên, đạm thanh nói: "Đừng não bổ chút có không có. Ta chờ hạ còn muốn chụp được một hồi, lúc này không bao nhiêu thời gian cùng ngươi nói chuyện phiếm."
Cố Thanh Mính tiếp được thủy, ngô thanh, đột nhiên hỏi: "Ngươi cùng nàng chia tay?"
"Ân."
Úc Tòng An vặn ra nắp bình, ngửa đầu uống nước, mặt mày nhu hòa bình tĩnh, nhấp khóe môi có thể thấy chất lỏng lăn lộn.
Nàng cũng không kiêng dè cùng bằng hữu thảo luận chuyện này.
Cố Thanh Mính nghe được nàng chính miệng thừa nhận, trong lòng thực sảng khoái, đáy mắt sáng lên một mạt kỳ dị quang, nói: "Phân hảo. Từ an, tin tưởng ta, ngươi không nên bị cảm tình vướng chân, ngươi ta tương lai không nên chỉ tới nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa Trì
Phi Hư CấuTác phẩm: Ngươi gần chút nữa một chút Tác giả: Xa Trì Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ...