Gần nhất Úc Tòng An thông bản thảo ở các đại ngôi cao đầy trời phi.
Lương Tĩnh An cũng không như thế nào chú ý giải trí tin tức, này tin tức là bằng hữu cho nàng chuyển phát, cuối cùng hỏi nàng: "Úc Tòng An là chuyện như thế nào?"
Nội dung là Úc Tòng An ảnh tạo hình.
Ăn mặc màu xanh băng áo tắm, bối bên cạnh người đầu, chỉ lộ ra nửa bên mông lung tốt đẹp sườn mặt, tay vịn bể bơi vòng bảo hộ, bọt nước theo xương bả vai chậm rãi chảy xuống, chậm rãi ở tế gầy eo oa chỗ kiềm chế khép lại.
Nàng tức giận đến có chút tàn nhẫn, cắn răng: "Ngươi nếu là còn tưởng cùng ta tiếp tục nói, chạy nhanh giải ước trở về!"
Nàng nguyên bản là tưởng lượng Úc Tòng An, chờ nàng chủ động tới tìm chính mình hòa hảo, miễn cho nàng tổng ở Lâm Diệu Âm chuyện này thượng để tâm vào chuyện vụn vặt, nhưng nàng thật sự không nghĩ tới, Úc Tòng An quay đầu liền lại đi tiếp điện ảnh.
Cái kia quan tuyên bình luận hạ còn có người nói các nàng có CP cảm.
Lương Tĩnh An nhéo lòng bàn tay, có chút khắc chế không được chính mình lửa giận.
Mà đáp lại nàng là một tiếng trường đô --
???
Nàng cầm di động ngơ ngẩn hồi lâu, mới hoàn toàn phản ứng lại đây, Úc Tòng An lại đem nàng cấp kéo đen!
......
Đối với bạn gái cũ chất vấn, Úc Tòng An căn bản không hướng trong lòng phóng.
Ở đưa ra chia tay kia một khắc, nàng liền đem Lương Tĩnh An sở hữu liên hệ phương thức đều kéo hắc.
Bởi vì diễn viên hành trình nguyên nhân, đoàn phim không có tổ chức kịch bản vây đọc, cho nên tiến tổ đêm đó, đạo diễn thỉnh đoàn người đi ăn lẩu, trên thực tế cũng là vì làm diễn viên có thể cùng mau lẫn nhau quen thuộc, ngày hôm sau quay chụp lên cũng thuận lợi điểm.
Tiệm lẩu quy mô không lớn, hương vị cũng không tính quá chính tông, nhưng thắng ở hoàn cảnh rất sạch sẽ.
Úc Tòng An đóng vai chính là nữ chính Lam Mộng, trừ bỏ Đàn Ý ngoại, vai diễn phối hợp nhiều nhất chính là chu độ cùng Đường Thu Khiết, ở điện ảnh phân biệt đóng vai trượng phu của nàng cùng bà bà.
Nói đến cũng khéo, Đường Thu Khiết vốn là chỉ có hai câu lời kịch mời riêng, nhưng Vương Lâm Kha ánh mắt đầu tiên nhìn thấy nàng, không nói hai lời liền cho nàng định rồi bà bà suất diễn. Đây là nàng hỗn đoàn phim tới nay được đến lớn nhất nhân vật, cho nên hết sức cảm kích đạo diễn, liên tục cho hắn kính rượu.
Vương Lâm Kha chống đỡ không được, vẫy vẫy tay nói muốn đi thượng WC, đem không gian để lại cho các diễn viên.
Đạo diễn vừa đi, Đường Thu Khiết liền đem ánh mắt đặt ở gần nhất Úc Tòng An trên người, cười tủm tỉm nói: "Từ an, tới......"
Úc Tòng An cười đánh gãy nàng lời nói: "Khiết tỷ, ta tửu lượng không được."
Đường Thu Khiết nghe vậy đầy mặt kinh ngạc mà liếc nàng: "Ai nha, như vậy xảo a từ an."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa Trì
NonfiksiTác phẩm: Ngươi gần chút nữa một chút Tác giả: Xa Trì Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ...