Thầm thì --
Bên ngoài không biết là cái gì kêu một tiếng.
Những lời này hiển nhiên thực tốt giải thích kia nói nữ âm vì sao triền miên câu nhân, Lôi tỷ tức khắc có chút xấu hổ: "Ngươi tiếp tục, lần tới lại nói." Động tác nhanh chóng cắt đứt điện thoại.
Lều trại nội lại lâm vào một loại quỷ dị trầm mặc trung.
Thân thể của nàng chỉ có thượng nửa bộ phận khởi động, dư lại trọng lượng lại từ Đàn Ý thừa nhận, ước chừng là áp thượng nàng xương mu hoặc là nơi nào cúc áo, trì độn đau đớn chậm rãi truyền đến. Khoảng cách kéo đến thật sự thân cận quá, nàng có thể rõ ràng mà nhìn đến Đàn Ý trên cổ có một cái tinh tế hoa văn, còn có thể nhìn đến nàng xương quai xanh liên thượng có nhưng điều tiết kết cấu.
Còn có nàng bởi vì hô hấp mà nhẹ nhàng phập phồng ngực.
Yên tĩnh trong hoàn cảnh ngũ cảm sẽ vô hạn phóng đại, Úc Tòng An nghe thấy được chính mình trong lồng ngực bỗng nhiên bắt đầu mãnh liệt rung động tiếng tim đập.
Đàn Ý tối tăm mắt nhân nhìn chăm chú nàng, khoảng cách quá gần, Úc Tòng An có thể nhìn đến kia màu đen hồ nước dạng khởi nhẹ sóng.
Trên tay nàng dùng sức, tính toán từ Đàn Ý trên người lên, bả vai lại bị nàng đè lại, "Đừng nhúc nhích."
Cảm nhận được trên vai có nàng lòng bàn tay độ ấm, Úc Tòng An theo lời chưa động, vẫn duy trì cùng cái tư thế, "Ân?"
Đàn Ý không một cái khác tay thăm hướng bên hông, từ váy buộc chặt chỗ khảy hai hạ, lấy ra nàng một cái khác tai nghe.
Khó trách vừa mới sẽ cảm thấy có điểm đau.
Úc Tòng An vừa muốn nói lời cảm tạ, eo bỗng nhiên bị người ôm lấy, rồi sau đó thị giác như là bị bỏ thêm mười sáu lần tốc, trời đất quay cuồng mà nhìn Đàn Ý chính mình chống thân thể từ trên mặt đất lên.
...?
Nàng vừa rồi theo bản năng mà nắm chặt Đàn Ý cánh tay, nguyên bản nói lời cảm tạ biến thành quỷ sử thần kém một câu cảm thán: "Ngươi eo thật tốt."
Không biết có phải hay không bởi vì ánh đèn duyên cớ, Úc Tòng An đôi mắt lượng lượng, khen người khi mang theo loại tự đáy lòng chân thành.
Tựa như tiểu miêu nhìn chủ nhân từ trong ngăn tủ lấy ra đồ hộp hoặc là tiểu cá khô, mượt mà sáng ngời đôi mắt lóe kinh hỉ đều là mắt thường có thể thấy được, rất dễ dàng là có thể phân biệt ra tới.
Làm người không tự chủ được liền sẽ chịu nàng cảm xúc cảm nhiễm.
Đàn Ý buông ra nàng trên eo tay, nói còn hảo, nàng đuôi mắt chỗ có điểm màu đỏ vựng nhiễm, phiếm tế lóe môi đỏ giật giật, "Úc lão sư, ngươi vừa mới......"
Nàng cố tình tạm dừng một chút, Úc Tòng An tim đập mạc danh cùng nàng tiết tấu hợp phách cũng ngừng hạ, "Làm cho ta đau quá."
Lời này nghe thực dễ dàng làm người hiểu lầm.
Úc Tòng An hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, tuy rằng nàng không lại đè nặng Đàn Ý, nhưng hai người vẫn là gần gũi mặt đối mặt, chân ai chân ngồi ở cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa Trì
Não FicçãoTác phẩm: Ngươi gần chút nữa một chút Tác giả: Xa Trì Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ...