Chương 9

56 4 0
                                    

Vào đêm trấn nhỏ trăng sáng sao thưa.

《 dục 》 giai đoạn trước quay chụp cơ hồ không có đêm diễn, các diễn viên đều không cần vất vả thức đêm, chạng vạng kết thúc công việc là có thể trở về.

Úc Tòng An trở lại phòng liền đem ngày hôm sau muốn chụp nội dung bối một lần, nghiên cứu lời kịch ngữ cảm, thẳng đến vãn 8 giờ, lúc này mới bắt đầu cầm di động, xoát xoát Weibo giải trí thể xác và tinh thần.

Gần nhất trong vòng không có gì dưa nhưng ăn, mấy cái tương đối nổi danh account marketing ra đều là chút manh sủng hướng đổi mới.

Võng hữu đều ở bình luận khu nói: Thật sự không dưa liền tạo cái dao đi.

Úc Tòng An xem đến quả muốn cười, xoát manh sủng xoát đến mùi ngon, thường thường còn so đối một chút, phát hiện vẫn là Ngu Thanh nữ nhi càng đẹp mắt chút.

Nhưng xoát xoát, nàng lại đột nhiên ở hot search bảng thượng quét tới rồi chính mình cùng Đàn Ý tên.

Ở bảng hơn hai mươi danh vị trí, phía sau treo cái "Tiến".

Điểm đi vào nội dung quay chung quanh chính là các nàng hai phát Weibo.

Vai chính vì kịch làm tuyên truyền phần lớn đều là hai người cùng nhau tới, đơn độc phát thực dễ dàng đã bị quan thượng cho không thanh danh, giống nhau đoàn phim đều sẽ không như vậy làm sự tình.

Nàng đã phát cái thiên lạnh, Đàn Ý liền đã phát cái nhiều mặc quần áo.

Này tổ ảnh chụp phát ra đi, nháy mắt liền dẫn phát rồi nhiệt nghị, bình luận hàng phía trước tất cả đều là -- đại quất đã định, rất nhiều người đều ở khái các nàng CP, hot search bảng bài vị cũng đang không ngừng đi lên trên.

Úc Tòng An là cảm thấy này thế rất thái quá, ngẩng đầu nhìn từ ban công tiến vào Lôi tỷ, "Hot search là ngươi mua?"

Lôi tỷ mới vừa nói chuyện điện thoại xong, nói chính là việc này. Nàng ngồi ở Úc Tòng An đối diện, lắc đầu: "Như thế nào sẽ, ta nhưng thật ra tưởng cùng Đàn Ý xào, ai mượn ta cái này gan a?"

Đàn Ý tuy rằng tuổi trẻ, nhưng xuất đạo đã có chút năm đầu. Nhiều năm như vậy tới vẫn luôn đều thực thuận lợi, nguyên nhân đó là nàng sau lưng đoàn đội, một đám đều là tàn nhẫn nhân vật.

Ai gặp phải đi, kia đều là chạm vào chính mình vẻ mặt huyết.

Lôi tỷ may mắn gặp qua như vậy ví dụ, cho nên từ lúc bắt đầu, nàng liền không tính toán cùng Đàn Ý bên kia nhấc lên quan hệ.

Đương nhiên, nếu đối phương nguyện ý, kia cũng không phải không được.

"Này liền quái."

Úc Tòng An buông di động, biểu tình không chừng.

Hơi chút có điểm hiểu biết đều biết, nàng cùng Đàn Ý mục từ quải chính là quảng cáo vị.

Ai sẽ không có việc gì cho các nàng mua hot search?

Lôi tỷ cũng không dám nhiều chậm trễ, lập tức trở về tra, nhưng tự nhiên là tra không đến cái gì, bất quá duy nhất biết đến là, kia mấy nhà xoát nhiệt độ account marketing, đều là các nàng công ty thường hợp tác.

[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ