Chương 7

62 4 0
                                    

Phòng nội vài đôi mắt đều ở nhìn chằm chằm nàng xem.

Úc Tòng An thần sắc như cũ, "Phiến?"

Phó đạo tựa hồ cũng ý thức được chính mình hỏi đến quá trắng ra, hắn thấp khụ một tiếng, đãi Úc Tòng An ngồi xuống, lại thay đổi loại trau chuốt quá cách nói: "Chính là cái loại này tình yêu thăng hoa, sinh mệnh đại hài hòa phiến tử."

"......"

Phòng nội tức khắc châm lạc có thể nghe.

"Xem qua," Úc Tòng An ăn ngay nói thật, ánh mắt chần chờ mà ở bọn họ mỗi người trên mặt xẹt qua, hình như có chút không thể tin tưởng, "Chúng ta đây là muốn...... Cùng nhau xem?"

Đây là cái gì tân khởi đoàn phim văn hóa?

Phó đạo cũng bị nàng những lời này cấp sặc, bên cạnh biên kịch loát một phen phía sau đuôi ngựa, trừng hắn một cái: "Xem ngươi đem người lầm đạo." Nói xong, nàng nhìn về phía Úc Tòng An, đẩy đẩy trên mũi mắt kính, nói: "Ngày mai kia tràng diễn muốn chụp đến tinh tế một chút, muốn đem Lam Mộng cùng Lâm Thanh Phong dục vọng đều khơi mào tới."

Tuy rằng ở chung mấy ngày, nhưng hai người nhiều lắm tính nhận thức, vẫn là quá khách khí. Ngày mai kia tràng diễn là hai người dục vọng đều miêu tả sinh động, như là một nồi sắp thiêu khai thủy, mặt ngoài không gợn sóng bình tĩnh vô ngân, nội bộ cũng đã mạch nước ngầm cuồn cuộn, chỉ cần tới nào đó điểm tới hạn, liền sẽ mãnh liệt mênh mông.

"Cho nên --"

Úc Tòng An ánh mắt nhìn về phía phía bên phải Đàn Ý.

Nàng ăn mặc một kiện cao cổ áo lông, làm nổi bật đến một khuôn mặt trắng nõn tươi đẹp, nàng nhẹ nhàng câu môi, nói chuyện mang theo rất nhỏ giọng mũi, tiếp thượng lời nói: "Là chúng ta xem."

"......"

Úc Tòng An có gặp qua vì làm diễn viên tăng tiến cảm tình an bài du lịch, thậm chí là đem bọn họ đặt ở một gian trong phòng quan một ngày. Nhưng làm các nàng cùng nhau xem phiến, này thật đúng là...... Hoàn toàn mới.

Nàng không hiểu, nhưng là đại chịu chấn động.

Vương Lâm Kha nhìn nàng một cái, cười nói: "Yên tâm, tiểu chu tìm chủng loại thực đầy đủ hết, chọn ngươi thích tới xem là được."

Tiểu chu là biên kịch họ. Úc Tòng An triều nàng đầu đi ánh mắt.

Biên kịch lại đẩy đẩy mắt kính, ho nhẹ: "Chức nghiệp yêu cầu, chức nghiệp yêu cầu."

Mọi người ở một gian không lớn trong phòng vì tạo hình nghệ thuật đĩnh đạc mà nói, phảng phất kia không phải nhìn như tục khó dằn nổi phiến tử, mà là nghệ thuật ra đời nôi cùng đất ấm.

Thẳng đến Vương Lâm Kha mấy người bao gồm Đàn Ý trợ lý rời đi, trong phòng chỉ còn lại có các nàng hai người.

Úc Tòng An đem trong tay thức uống nóng buông, mới vừa rồi mênh mông một đống người khi nàng cũng không xấu hổ, giờ phút này chỉ có lẫn nhau, nàng ngược lại có chút không được tự nhiên.

"Bọn họ đoàn đội liền cái này phong cách," Đàn Ý đứng dậy đi hướng bên cửa sổ, đem bức màn đều kéo tới, trong nhà ánh sáng tức khắc ám xuống dưới, nàng quay đầu lại vừa lúc nghịch quang, cặp mắt kia hình dạng thiên trường, đen bóng, như là một cái không có cuối ngân hà, mỉm cười nói: "Ngươi thấy nhiều liền không trách."

[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ