Chương 21

63 3 0
                                    

Côn trùng kêu vang ồn ào, tươi đẹp cảnh xuân từ cửa sổ ngoại trút xuống tiến vào, chiếu đến trong nhà cả phòng thông thấu rộng thoáng.

Úc Tòng An sườn mặt cũng bị ánh đến nhu hòa như nước.

Thượng một cái nghe tới có điểm trầm trọng đề tài kết thúc dứt khoát đột nhiên, mà cái này đề tài đồng dạng khải thật sự đột ngột.

Các nàng bốn mắt nhìn nhau.

"Yêu cầu."

Đàn Ý thanh âm làm trong phòng khách độ ấm trở lên thăng mấy cái độ, hình như là một cái thật lớn lò sưởi trong tường, mà các nàng là bên trong củi lửa, bùm bùm thiêu.

Nhìn nàng không hề do dự biểu tình, Úc Tòng An đột nhiên hỏi: "Lần trước đường, còn có sao?" Nàng cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ hỏi như vậy.

"Có."

Đàn Ý từ túi áo dò ra tay tới.

Lòng bàn tay mở ra, mặt trên nằm chính là lần trước giống nhau như đúc đóng gói thành bao nhiêu hình dạng kẹo.

Úc Tòng An cầm lấy kẹo, đóng gói giấy bạc thượng phiếm quang, cực tiểu một mặt ánh Đàn Ý mặt, "Ngươi vừa mới cố ý mang?"

"Không phải," Đàn Ý bắt tay thu hồi đi, "Cho ngươi đệ nhất viên sau, mỗi ngày đều sẽ mang lên một viên."

"Ân? Có điểm ý tứ." Úc Tòng An lột ra giấy gói kẹo, kẹo lộ ra nhòn nhọn một góc, "Ngươi cảm thấy ta còn sẽ hỏi ngươi muốn?"

"Cũng không phải, ta cũng không biết có thể hay không dùng thượng."

Đàn Ý nói được thực thành khẩn: "Nhưng ta hy vọng có thể."

Nàng nhìn chằm chằm Úc Tòng An trong tay đường, lại hoặc là ở nhìn chằm chằm nàng đầu ngón tay, liếm môi, "Hiện tại bất chính hảo sao?"

Đúng vậy.

Thiên thời địa lợi nhân hoà, liền ngoài cửa sổ cảnh xuân đều tươi đẹp ấm áp, đúng là hảo thời tiết, cũng là hảo thời điểm.

Úc Tòng An đầu ngón tay vê trong trẻo kẹo, lại là hướng Đàn Ý bên môi đưa, "Há mồm."

Đàn Ý phối hợp khẽ nhếch, môi đỏ cắn kẹo, còn có nàng thon dài đầu ngón tay.

Nàng đầu lưỡi cuốn Úc Tòng An ngón tay, kẹo lăn xuống đến một bên, nàng nói: "Hảo ngọt."

"Phải không?"

Úc Tòng An chậm rãi tới gần, đầu ngón tay chậm rãi dịch khai, "Ta cũng muốn biết là này viên ngọt vẫn là thượng một viên ngọt."

Sô pha dựa vào một mặt trơn bóng tường, nguyên bản tách ra bóng người dần dần trùng hợp ở bên nhau, như là ngoài cửa sổ che phủ lắc lư bóng cây, lại khó phân khai.

Này viên đường là thanh mai vị, Úc Tòng An lần đầu tiên ăn đến loại này khẩu vị đường, toan trung mang ngọt, hai loại cực đoan khẩu vị ở giao.. Triền hô hấp trung ở khoang miệng nổ tung.

Đường là kẹo cứng, môi đỏ lại mềm thực, như là một đoàn mềm mại kẹo bông gòn.

Nhẹ nhàng cắn tiếp theo khẩu, lại mềm lại ngọt.

[BHTT - QT] Ngươi Gần Chút Nữa Một Chút - Xa TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ