This chappy is dedicated to the following:
@etheleahjademorales
@chinchang
@heidze030
@prettyapples
@smith26
@MajorieRetiroIgat
@KathNeilLover
@ShairaNicoleSalaveri
@ohyeahitsmai
--> grabi kasi yung emotions nila sa last chappy. HAHAHAHAHA.. Halos lahat sa kanila naiinis kay Jhoy. Hayaan na muna natin guys. Buntis eh! BWAHAHAHAHA
===========
JHOY'S SIDE
Nakauwi na kami sa bahay namin. Binilinan ako nang gynaecologist ko na iwas muna sa stress at sa mga mabibigat na trabaho. Medyo masilan kasi yung pagbubuntis ko.
Sa loob din nung panahon na nasa ospital ako ay hindi pa din kami nagkakausap ni Mhor tungkol dun sa mga narinig ko. Kapag tinatanong ako ni Mhor, simple at tipid lang yung sagot ko. Alam ko namang ramdam niya din na ayaw ko pa din siyang kausapin.
Pero kahit na ganun, nakikita ko pa din yung ginawang pag-aalaga sa akin ni Mhor. Hindi nga ito pumapasok sa trabaho. Andun lang siya hanggang sa e-discharge na ako.
Hindi na din siya umuuwi sa bahay para lang makaligo at makapagbihis. Sa ospital na ito mismo naliligo at natutulog. Talagang kina-rier na nito ang pagiging watcher ko.
Na-a-appreciate ko naman lahat ng mga ginagawa niya eh pero wala pa din talaga akong lakas para buksan yung topic na yun. Ewan ko ba kung bakit ngayon parang naging mahina na ako. Hindi naman ako ganito dati eh.
Ibang-iba na ako ngayon.
Siguro dahil sa buntis din ako. Ewan ko ba!
Pagkapasok na pagkapasok ko sa kwarto namin, nakita ko kaagad si Mhor na nasa kama na namin. Nagbabasa ito nang kung ano mang mga papeles. Nakasuot din ito nang reading glasses.
Sa itsura niya ngayon, nag-mature siya. In a sense na parang napaka-genius niya tingnan, tapos parang mas nadagdagan yung hotness niya.
BINABASA MO ANG
Book 2: He Is Still A Selfish Man (Completed)
RomanceMy dream finally came true. Your glances, smiles and kisses are all MINE now. Thank you for that night that changes everything. Cause, finally you look at my direction. ----MRS. EMERALD JHOY S. MONTEVERDE